D30

Bạn là người sử dụng sim dcom 4G Viettel. Bạn đang tìm hiểu đăng ký gói dcom 4G Viettel 30k 1 tháng để sử dụng với mong muốn sử dụng data 4G tốc độ cao nhiều hơn mà tiết kiệm chi phí sử dụng hơn.

Nội dung bài viết này mời bạn tham khảo gói D30 của Viettel để hiểu rõ thông tin và đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu cần thiết về data 4G tốc độ cao truy cập mạng internet trên thiết bị kết nối mạng.

Các bạn thân mến. Hiên nay nhu cầu sử dụng mạng 4G đang ngày càng một tăng lên tại đất nước ta đặc biệt là trong mùa hè này khi việc đi du lịch diễn ra mạnh mẽ. Kết nối mạng để có thể chia sẻ, cập nhập thông tin của mình trong chuyến đi là mong muốn của tất cả mọi người. Thiếu đi wifi thì 4G sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn trong cuộc hành trình này. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn gói cước 4G giá rẻ vô cùng đó chính là gói cước D30 của Viettel.

Nhà mạng Viettel vốn là “ông trùm” trong làng viễn thông của Việt Nam. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã đem đến cho Viettel hàng chục triệu khách hàng. Sự tin tưởng mà các khách hàng dành cho nhà mạng Viettel là điều không thể nào phủ nhận được.

Viettel đã phủ sóng tại khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam vậy nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng tới vấn đề mất sóng hay không thể sử dụng mạng khi dùng mạng Viettel. Khách hàng sẽ được sử dụng mạng lưới của Viettel trên mọi miền Tổ quốc khi đăng ký 4G giá rẻ với gói cước D30.

Gói cước D30 của Viettel là gói cước 4G với giá thành vô cùng rẻ dành cho những ai có nhu cầu sử dụng 4G không quá nhiều. Chỉ với 30.000 đồng là bạn đã có thể truy cập mạng để chơi game, lướt web trong vòng 30 ngày với data tốc độ cao là 2.5Gb.

Một điều mà bạn nên biết đó là gói D30 của Viettel là gói cước giới hạn dung lượng nên khi sử dụng hết ưu đãi data tốc độ cao hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh ngoài gói. Gói cước D30 là gói cước rẻ nhất dành riêng cho sim Dcom 3G hoặc Dcom 4G.

Để biết thêm thông tin về gói cước, hãy tiếp tục đọc phần dưới đây nhé! Ngoài ra cũng sẽ có những lưu ý và cách đăng ký gói cước mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng với bài viết này.

Thông tin về gói cước D30 của Viettel

Cách đăng ký gói cước D30 của Viettel

Để tạo điều kiện tốt nhất cho bạn trong việc sử dụng, Viettel đã đưa ra các cách đăng ký phù hợp với và tốt nhất cho khách hàng đang dùng sim Dcom của nhà mạng Viettel. Các cách đó như sau:

Cú pháp đăng ký gói cước D30 của Viettel

Bạn có thể đăng ký ngay tại Website này một cách hết sức dễ dàng. Nếu bạn đang xem nội dung này trên thiết bị sử dụng sim Dcom thì hãy soạn ngay tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc nhấn vào nút “Đăng ký nhanh” màu vàng cam ở dưới để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký cho bạn.

D30 MD3 gửi 9123

Trong đó:

D30 Là tên gói cước Dcom 4G mạng Viettel 30k 1 tháng

MD3 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4G d50 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước viettel của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Gói cước D30 của Viettel

Gói D30 của Viettel

Lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước D30 Viettel

Các bạn thân mến. Trên đây là toàn bộ thông tin về gói D30 của Viettel. Qua nội dung bài viết này hi vọng bạn dễ dàng đăng ký thành công và có một trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập mạng internet của Viettel. Nếu trường hợp bạn thấy gói cước D30 của Viettel không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mời bạn tham khảo các gói dcom 4G Viettel dưới đây để lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất.

Các gói Data dcom 4G Viettel 2024

Dưới đây là danh sách các gói data 4G Viettel dành cho sim dcom 4G Viettel chuyên sử dụng để vào mạng internet mà không có tính năng nghe gọi hay nhắn tin. Mời bạn lựa chọn một gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để đăng ký sử dụng ngay nhé.

Theo: https://viettel.vn/

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dang-ky-4g-viettel-30k-1-thang-a41306.html