Những kiểu trang điểm Halloween từ dễ thương đến kinh dị giúp các nàng thỏa sức diện đồ đi chơi

Trang điểm Halloween từ dễ thương đến kinh dị để đi chơi, tại sao không? Kỷ niệm ngày lễ đặc biệt bằng một sự thay đổi nhỏ sẽ thú vị lắm đấy các bạn à! Một chút khác thường để đi chơi hay chụp hình “sống ảo” cũng cực chất đấy nhỉ? Cùng Beauty Garden khám phá ngay thôi nào!

1. Makeup kiểu điểm ảnh pixel

Kiểu trang điểm hơi mất thời gian một tý nhưng nếu bạn chịu khó, bạn sẽ có ngay một khuôn mặt cực chất trong đêm hội Halloween đấy! Để trang điểm Halloween độc lạ theo kiểu pixel, bộ trang điểm của bạn nên có vài tông màu để hiệu ứng pixel được chân thực nhất.

Kiểu trang điểm điểm ảnh pixel cực kỳ độc đáo và mới lạ

2. Trang điểm theo hình một chú mèo dễ thương

Có lẽ đây sẽ là kiểu trang điểm được các bạn gái thích thú vì sự ngộ nghĩnh, dễ thương của nó. Với kiểu trang điểm này, bạn chỉ cần thêm một chút nhấn nhá vào mắt và mũi, nếu sống mũi không cao bạn có thể chú ý tới cách đánh contour để làm nổi bật phần sống mũi, tạo lớp trang điểm thu hút hơn.

Trang điểm chú mèo ngộ nghĩnh nhưng không kém phần tinh quái được các chị em thích thú

Trang điểm chú mèo ngộ nghĩnh nhưng không kém phần tinh quái được các chị em thích thú

3. Những chú dơi - điểm nhấn Halloween đơn giản mà ấn tượng

Điểm nhấn của phong cách này là hình ảnh những chú dơi - một trong những biểu tượng của Halloween - thường là trên vùng mắt. Chỉ cần kẻ mắt đậm và sắc hơn, phấn mắt tông màu đậm tạo độ sâu, điểm thêm những cánh dơi là đủ tạo nên vẻ ngoài “chất phát ngất” cho đêm Halloween rồi đấy!

Những chú dơi - điểm nhấn Halloween đơn giản mà ấn tượng

Bạn nên dùng loại bút vẽ có độ linh hoạt và sắc nét, bởi chi tiết cánh dơi khá nhỏ nên nếu không nhấn đủ sẽ khiến cho ý tưởng makeup xinh đẹp cũng trở thành “thảm họa”. Thêm một chút ý tưởng nhấn chi tiết cánh dơi ở trên môi cũng là một ý tưởng thú vị và táo bạo dành cho bạn.

4. Cuốn hút trang điểm bí ẩn kiểu “rạng nứt”

Không quá khó để các bạn gái có thể thực hiện kiểu trang điểm kiểu “rạng nứt” để đi chơi Halloween. Đừng nghĩ cứ phải “máu me” và cầu kỳ mới có thể mang đậm phong cách Halloween, chỉ cần chút nhấn nhá và sáng tạo là đủ để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới.

Bạn chỉ cần chì kẻ mắt dạng nước hay gel, có thể kết hợp thêm việc dùng 2 tông màu để tạo hiệu ứng. Vậy là đã hoàn thành một cách “xuất sắc” kiểu trang điểm thu hút như vậy rồi đó!

Kiểu trang điểm "rạng nứt" sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn

Kiểu trang điểm "rạng nứt" sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn

5. Trang điểm kiểu “mạng nhện”

Kiểu này cũng rất đơn giản nhưng dễ thực hiện vô cùng, chỉ cần nhấn nhá vào đôi mắt và điều này thực hiện theo từng phong cách của mỗi người. Kết hợp với một màu son đậm, quyến rũ là bạn đã có kiểu trang điểm đúng chuẩn Halloween rồi đấy!

Kiểu này cũng rất đơn giản nhưng dễ thực hiện vô cùng, chỉ cần nhấn nhá vào đôi mắt

6. Trang điểm Halloween kiểu “đẫm máu”

Có thể bạn sẽ tìm được rất nhiều kiểu trang điểm Halloween “đẫm máu” trên mạng, nhưng đa phần đều cầu kỳ và khó thực hiện, trong khi đó chỉ cần tận dụng ngay các thỏi son trong bộ trang điểm của mình. Đặc biệt, các lọ nước đã gần hết hay chất son không còn được đẹp chính là dành cho những lúc như thế này.

Trang điểm "đẫm máu" hơi kinh dị không kém phần "cực chất" đâu

Trang điểm "đẫm máu" hơi kinh dị không kém phần "cực chất"

Đập vỡ lọ son để tận dụng lớp son môi thừa khó lấy, nếu muốn màu máu đậm hơn, có thể pha thêm một chút gel kẻ mắt. Màu mắt gần tone với màu môi sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn cho phong cách trang điểm này.

7. Tạo lối trang điểm Halloween vết thương chỉ với phấn mắt, son màu và son bóng

Chỉ cần sử dụng bảng phấn mắt và những thỏi son là đủ để bạn tạo nên một phong cách Halloween khác biệt và độc lạ. Tạo vết thương phần quan trọng nhất vẫn là cách bạn nhấn đậm nhạt sao cho vết thương nhìn thật nhất có thể, sắc độ tùy theo màu son bạn có.

Trang điểm nhấn vào mắt giúp mắt trông nổi bật và thu hút

Halloween sắp đến gần rồi! Chúc bạn tạo cho bản thân một vẻ ngoài ấn tượng và thể hiện cá tính “độc” nhất có thể nhé! Trang điểm Halloween từ dễ thương đến kinh dị quả thật có vô số cách đúng không nào? Cùng bạn bè “quẩy tới bến” trong đêm hội hóa trang thôi nào!

Cùng Beauty Garden khám phá thêm thật nhiều sản phẩm tại đây nhé! Chúc bạn luôn xinh tươi mỗi ngày.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/trang-diem-halloween-don-gian-de-thuong-a41232.html