Quán cafe có phòng riêng ở vũng tàu

Vũng Tàu có rất nhiều thú vui để bạn khám phá cũng như trải nghiệm. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu để tận hưởng sự “chill” với những ly cà phê nồng nàn thì hãy cùng tham khảo bài viết này.

Những quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu bạn nên thử

Những quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu bạn nên thử

Vintage Coffee

Vintage Coffee được đánh giá là một quán cafe đẹp và lãng mạn hàng đầu tại Vũng Tàu. Quán có vị trí thuận lợi nên được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm ghé chân khi đến với Vũng Tàu.

Không gian quán đa dạng, bao gồm cả dạng phòng riêng cho 2 người và cả không gian chung. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ theo yêu cầu và tận hưởng sự lựa chọn của mình.

Điểm cộng lớn của quán chính là thực đơn với đa dạng các loại thức uống khác nhau, từ cà phê, đến trà, cocktail,… Đặc biệt là những tách cà phê ở đây được chế biến từ cà phê hạt rang nguyên chất nên có hương thơm và vị đậm đà miễn bàn.

Với những điểm lợi thế như vậy, nếu như bạn muốn ghé thăm quán thì hãy tìm đến địa chỉ 5 Lê Lợi, Phường 1, TP. Vũng Tàu nhé!

Dành Cho Em Café

Một trong quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua đó chính là Dành Cho Em Café. Quán được trang trí theo phong cách vintage một cách tinh tế với các loại nội thất và decor được lựa chọn tỉ mỉ. Nhờ đó, khi đi vào không gian quán sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng lãng mạng.

Bên cạnh không gian chung, quán có không gian riêng cho 2 người với bàn ghế được trang trí một cách độc đáo, tôn lên sự riêng tư và romantic cho các cặp đôi. Đến đây, bạn có thể tha hồ check-in cũng người ấy với các góc nhỏ được sắp xếp đẹp, thú vị.

Dành Cho Em Café cung cấp cho thực khách đa dạng đồ uống từ các loại cà phê đặc trưng đến các loại nước ép, sinh tố, trà và các món ăn nhẹ khác. Giá của các đồ ăn, thức uống tại Dành Cho Em Café khá hợp lý, dao động từ khoảng 30.000 - 50.000 đồng. Nếu hứng thú với quán và muốn khám phá thì bạn có thể tìm đến địa chỉ số 72 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu nhé!

Chill Sky Bar

Những quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu có không gian đẹp

Đây là một trong các quán bar/cafe nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu, với không gian sang trọng và có không gian riêng tư vô cùng tinh tế, rộng rãi cho 2 người. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh,thoải mái và vô cùng lãng mạn bên cạnh những tách cà phê thơm ngon và người ấy.

Quán còn có thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau và các và thức ăn phục vụ được chế biến tỉ mỉ. Bạn có thể tìm đến quán tại địa chỉ lầu 27, Khách sạn Pullman Vũng Tàu, 15 Thi Sách, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu nhé!

Có thể bạn quan tâm: Chơi bowling ở vũng tàu Có thể bạn quan tâm: Khách sạn có karaoke ở vũng tàu

Rồng Đỏ Coffee

Quán cafe Rồng Đỏ cung cấp phòng riêng cho 2 người với không gian riêng tư và vô cùng lãng mạn để các bạn trò chuyện với nhau. Phòng được thiết kế một cách vô cùng đẹp mắt kết hợp với các chi tiết sang trọng, và trang thiết bị âm thanh hiện đại.

Không gian chung của quán cũng là nơi mà bạn nên khám phá với các kiến trúc đẹp mặt, thoải mái và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng của quán đó chính là đồ uống đa dạng và cực kỳ hợp lý về giá cả. Ngoài ra, quán còn có cả chương trình nhạc sống vào buổi tối chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hứng thú.

Với tất cả những điều tuyệt vời này, Rồng Đỏ Coffee có thể là một trong những địa điểm nên có trong lịch trình của bạn đấy. Quán nằm tại 77 Đặng Thúc Vịnh, Phường 2, TP. Vũng Tàu nên bạn cũng rất dễ tìm kiếm để ghé đến.

Anh Dũng Café

Ưu điểm lớn của quán chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt và sang trọng. Các phòng riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi với các tiện ích dịch vụ đảm bảo cho bạn có một buổi trải nghiệm trọn vẹn.

Anh Dũng Cafe nổi tiếng với đồ uống chất lượng và giá cả cực kỳ hợp lý. Với những ưu điểm trên, nếu như bạn yêu thích và muốn ghé thăm thì hãy đến ngay địa chỉ 156 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu nhé!

Có thể bạn quan tâm: Quán karaoke vũng tàu Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2 ngày 1 đêm

Diamond Villa - Dịch vụ lưu trú đề cao sự riêng tư của bạn

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi lưu trú đó chính là sự riêng tư. Đến với Diamond Villa, chúng tôi đề cao tính cá nhân của bạn và luôn đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng như các tiện ích đi kèm khi lưu trú luôn được cam kết tốt nhất.

Diamond Villa - Dịch vụ lưu trú đề cao sự riêng tư của bạn

Khi đến với Vũng Tàu, bên cạnh việc ăn uống và tham quan thì tìm nơi lưu trú là cực kỳ quan trọng. Do đó, nếu như bạn muốn tìm một nơi ở chất lượng, tiện lợi di chuyển thì đừng quên Diamond Villa nhé!

Như vậy, trên đây chúng tôi đã cùng bạn điểm qua các quán cafe có phòng riêng ở Vũng Tàu đặc sắc nhất. Hy vọng rằng bài viết này hữu ích đối với bạn đọc và nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp, bạn cứ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thật kỹ nhé!

Có thể bạn quan tâm: Villa vũng tàu 15 người Có thể bạn quan tâm: Villa vũng tàu cho 20 người Có thể bạn quan tâm: Villa vũng tàu cho 30 người

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/quan-cafe-vung-tau-a41148.html