TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút 

Tóc 2 mái nam đang là xu hướng hot không chỉ vì được các ngôi sao nam nổi tiếng ưa chuộng mà còn vì sự thanh lịch và cuốn hút của nó. Kiểu tóc này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Dưới đây Mytour sẽ giới thiệu đến bạn top 30+ kiểu tóc 2 mái nam đang làm điên đảo giới trẻ!

Điều gì làm nên kiểu tóc 2 mái nam?

Kiểu tóc 2 mái nam không chỉ là một phong cách tóc, mà còn là biểu tượng thời trang. Nó đã trở thành huyền thoại từ thập kỷ trước và đến nay vẫn là nguồn cảm hứng không ngừng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, kiểu tóc này còn mang đến sự thoải mái và phong cách. Hãy cùng khám phá những kiểu tóc 2 mái nam đỉnh cao nhất ngay bây giờ!

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Phong cách độc đáo với kiểu tóc 2 mái nam, luôn sáng tạo và không bao giờ lỗi (Nguồn: Internet)

Nhận xét về kiểu tóc 2 mái nam

Mọi kiểu tóc, từ mohican ngắn, mohican chéo đến tóc 2 mái, đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Dưới đây Mytour tổng hợp ưu - nhược của kiểu tóc 2 mái nam để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định tạo kiểu mới.

Ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

Tổng hợp 30+ kiểu tóc 2 mái nam thời thượng nhất

Kiểu tóc 2 mái nam phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc 2 mái nam cho gương mặt tròn mang đến nhiều sáng tạo mới, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu, làm cân đối và phù hợp với khuôn mặt của mình. Chỉ cần để tóc mái dài đến chân mày và rẽ ngôi lệch, bạn sẽ ngay lập tức thấy khuôn mặt trở nên thon gọn và quyến rũ. Kiểu tóc này không chỉ tạo nên vẻ mạnh mẽ mà còn làm tăng sự trẻ trung và nam tính cho các chàng trai mặt bầu bĩnh.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc nam 2 mái nam uốn cúp nhẹ giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn và thanh tú (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Bạn nam mặt tròn có thể kết hợp với các bộ vest để tăng sự cuốn hút và lịch lãm. (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam cho khuôn mặt dài

Tóc 2 mái nam mặt dài mang đến nhiều sáng tạo mới để phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách. Bạn có thể cắt tỉa mái tóc với độ dài vừa phải, sau đó rẽ nhẹ ngôi sang hai bên để gương mặt trở nên đầy đặn, cân đối và trẻ trung hơn.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Rẽ nhẹ ngôi giữa là cách dễ dàng làm cho khuôn mặt dài trở nên cân đối và đầy đặn hơn (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Dễ dàng sở hữu vẻ nam tính mà vẫn giữ được sự trẻ trung với mái tóc chẻ ngôi giữa theo tỉ lệ 6/4 (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam tỷ lệ 7/3

Đây là một kiểu tóc độc đáo và mạnh mẽ được các sao nam Hàn ưa chuộng. Side part 7/3 là một trong những kiểu tóc 2 mái nam hot nhất. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái được rẽ theo tỷ lệ 7/3, dễ dàng tạo kiểu với uốn xoăn, chải ngược,... để phù hợp với gương mặt.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông sáng sủa, hiện đại và nam tính hơn (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Dễ dàng tạo kiểu và nhuộm màu cho tóc 2 mái nam 7/3, giúp đường nét gương mặt hài hòa hơn (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái 5/5 nam

Kiểu tóc 5/5 là sự kết hợp tuyệt vời của sự trẻ trung và đơn giản, được nhiều chàng trai ưa chuộng. Với đường chia tóc 5/5 kết hợp tóc mái uốn nhẹ hoặc duỗi thẳng, kiểu tóc mang lại vẻ ngoài nam tính và lịch thiệp.

Khám phá thêm: Dầu Gội 900g Clear Botanique 9 Thảo Dược Quý Cho Da Đầu Yếu 3X Sức Mạnh Đánh Bay Gàu Nhờn Ngứa

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái 5/5 là kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng được cánh mày râu yêu thích (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái chẻ 5/5 nhuộm màu khói tạo nên diện mạo mới lạ, đặc biệt phù hợp với giới trẻ (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái nam uốn

Kiểu tóc này có phần mái dài, được vuốt sang 2 bên và uốn phồng, tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Kiểu tóc 2 mái nam uốn là lựa chọn độ thu hút, khiến khuôn mặt trở nên thanh tú và nam tính. Không chỉ thế, kiểu tóc này còn rất thời trang và dễ tạo kiểu, chắc chắn khiến bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên!

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc 2 mái nam uốn tạo độ bồng bềnh tự nhiên và tràn đầy sức sống cho mái tóc (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Để tỏa sáng với vẻ trẻ trung và năng động hơn, chỉ cần uốn phồng chân tóc hoặc tạo những đường xoăn nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái nam dài

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách táo bạo, đầy chất nghệ thuật, hãy tham khảo ngay tóc 2 mái nam dài. Kiểu tóc nam dài này không chỉ giúp che đi nhược điểm gương mặt mà còn làm nổi bật những đường nét hài hòa và cuốn hút. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ vì mái tóc nam dài có thể làm bạn trông luộm thuộm nếu không biết cách phối hợp một cách sáng tạo.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Mullet nam 2 mái dài mang đến vẻ lãng tử, hào hoa, không kém phần quyến rũ như các nam thần Hàn Quốc (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp việc tạo xoăn để làm nổi bật đường nét thanh tú và trưởng thành cho gương mặt (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái nam không sử dụng xoăn

Kiểu tóc 2 mái nam không sử dụng xoăn mang đến vẻ ngoài trang nhã, tinh tế, phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung. Đặc biệt, với phần mái chia đôi tự nhiên, kiểu tóc này sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí phái đẹp.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Phù hợp cho những chàng trai mang đậm phong cách trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp việc nhuộm tóc với màu sắc thời trang để tạo vẻ ngoài cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái nam 6/4

Mô hình tóc 6/4 là một trong những lựa chọn ưa thích của rất nhiều chàng trai, không chỉ vì dễ tạo kiểu mà còn vì vẻ ngoài điển trai, phong độ mà nó mang lại. Đặc biệt, kiểu tóc 2 mái nam 6/4 có khả năng kết hợp linh hoạt với các phong cách thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Phần mái rủ xuống sẽ tạo nên vẻ trẻ trung và nam tính cho diện mạo của bạn (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp việc uốn mái nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nam tính, trưởng thành (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc 2 mái nam kiểu Trung Quốc

Với kiểu tóc 2 mái nam kiểu Trung Quốc, bạn có thể linh hoạt biến đổi để phù hợp với từng phong cách thời trang riêng của bạn. Không chỉ vậy, với đường rẽ ngôi và kiểu cắt ngắn gọn gàng, kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ lịch lãm, cuốn hút.

Xem thêm: Dầu Gội và Xả Thảo Dược Hà Thủ Ô Giảm Rụng Tóc, Bạc Tóc Cocayhoala 300g

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Một mẫu tóc đẹp, đã được các nam thần Trung Quốc lựa chọn đặc biệt (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Với phần mái tóc rẽ ngôi, được tạo kiểu cẩn thận, sẽ mang lại cho bạn một diện mạo cuốn hút (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam phong cách Hàn Quốc

Mặc dù kiểu tóc 2 mái nam phong cách Hàn Quốc đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng độ hot của nó vẫn không giảm. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm vẻ lãng tử và điển trai cho các chàng trai.

Khám phá thêm: Dầu Gội Đôi Weilaiya Thảo Dược Hỗ Trợ Điều Trị Gàu và Nuôi Dưỡng Tóc, Dành Cho Tóc Nhuộm, Chứa Chiết Xuất Gừng Cao Cấp

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái nam Hàn Quốc được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp với việc nhuộm màu sáng, là lựa chọn ưa thích của giới trẻ Việt (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Các ngôi sao nam Hàn Quốc luôn hết mình quảng bá các kiểu tóc nam 2 mái mới lạ, hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam xoăn hai mái

Kiểu tóc 2 mái nam xoăn tạo vẻ ngoài lãng tử, đậm chất nghệ sĩ, luôn được cánh mày râu ưa chuộng. Đặc biệt, khi kết hợp với chiếc áo vest, bạn sẽ toát lên vẻ lịch lãm, cá tính để thu hút mọi ánh nhìn.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc xoăn 2 mái có thể biến tấu đa dạng để phù hợp với mọi khuôn mặt (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp với áo vest, tạo nên vẻ lịch lãm, cá tính cho phong cách của bạn (Nguồn: Internet)

Cắt tóc nam 2 mái vuốt ngược

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách đồng thời bụi bặm và lịch lãm, kiểu tóc 2 mái nam vuốt ngược là sự chọn lựa tuyệt vời. Sự hỗ trợ của wax tạo kiểu giúp duy trì tóc vào nếp, tạo ra vẻ gọn gàng, chỉnh chu. Mẫu tóc này không chỉ phù hợp với mọi khuôn mặt và trang phục mà còn giúp bạn trở nên điển trai, nam tính.

Xem thêm: Dầu Gội Pantene Chai 650ml/900ml/1.2L/1.8L

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái vuốt ngược là lựa chọn đẹp dành cho các chàng trai muốn thể hiện sự cá tính và lịch lãm (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp chia 2 mái 6/4 và vuốt ngược tóc về sau để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho các chàng trai (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái nam ngắn

Mái tóc nam ngắn này, với ưu điểm gọn gàng và dễ tạo kiểu, là sự lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai năng động, cá tính. Kết hợp với màu nhuộm thời trang, mái tóc ngắn sẽ làm bạn trông trẻ trung và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái nam ngắn với ưu điểm gọn gàng và dễ chăm sóc, đặc biệt được ưa chuộng bởi phái mạnh (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Phối hợp với màu nhuộm thời trang sẽ giúp tạo nên sức hút đặc biệt trong ánh nhìn của người đối diện (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut nam kết hợp 2 mái

Kiểu tóc lãng tử này được nhiều tài tử Hollywood ưa chuộng và đến nay vẫn là xu hướng không có dấu hiệu giảm nhiệt. Phần mái dài, cùng với gel vuốt ngược và hai bên hông được cắt ngắn gọn, tạo nên vẻ nam tính, sành điệu và lịch lãm.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Undercut kết hợp chẻ 2 mái, tạo nên vẻ lịch lãm, luôn được các ngôi sao Hollywood yêu thích (Nguồn: Internet) TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tự do, phóng khoáng, và mang đậm chút vibe bad boy, đủ để làm cho trái tim nhiều cô gái xao xuyến (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Mullet nam kết hợp 2 mái

Nếu bạn đã cảm thấy quá chán chường với những mẫu tóc thông thường, hãy trải nghiệm ngay kiểu tóc mullet 2 mái nam đang là xu hướng cực hot hiện nay. Với phần mái chẻ ngôi và đuôi được nuôi dài, kiểu tóc này tạo nên vẻ bồng bềnh, táo bạo, khiến mọi ánh nhìn không thể rời khỏi bạn.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Vẻ ngoài lãng tử và bồng bềnh của mái tóc Mullet nam sẽ khiến bao cô gái phải đổ gục ngay từ ánh nhìn đầu tiên (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Đây chính là mẫu tóc khiến bao chàng trai trẻ mê đắm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam cắt 2 mái

Tương tự như kiểu tóc 2 mái nam 7/3, tóc layer nam 2 mái là một lựa chọn phổ biến của nhiều chàng trai Châu Á. Với phong cách hiện đại, cuốn hút, mẫu tóc này thực sự hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Đây là một kiểu tóc mà bạn nên thử ít nhất một lần. Đặc biệt, để tạo kiểu dễ dàng và thay đổi phong cách, hãy để tóc có độ dài phù hợp!

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Layer nam 2 mái là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai Châu Á yêu thích (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc nam này cũng rất thuận tiện để tạo kiểu và không kén chọn trang phục, đặc biệt khi bạn giữ tóc ở độ dài vừa phải (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái uốn gợn sóng

Nhờ vào độ bồng bềnh, tóc uốn gợn sóng 2 mái sẽ tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và lãng tử cho cánh mày râu. Cách tạo kiểu khá đơn giản, chỉ cần rẽ mái sang 2 bên phù hợp với gương mặt và sau đó uốn xoăn sóng.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Chỉ cần rẽ mái theo tỷ lệ phù hợp rồi uốn xoăn sóng là bạn đã có ngay một diện mạo lịch lãm và cuốn hút (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp với half undercut để tạo diện mạo cá tính, mới lạ (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam con sâu

Tóc 2 mái nam con sâu với sự bồng bềnh nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật đường nét thanh thoát trên gương mặt của phái mạnh. Nếu biết tạo kiểu phù hợp, kiểu tóc con sâu này có thể hòa quyện với mọi gương mặt và phong cách thời trang.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái nam con sâu với độ bồng bềnh lãng tử sẽ tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt của phái mạnh (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc con sâu 2 mái nam gợn nhẹ từng khiến nhiều người mê mẩn vì sự cuốn hút và sự mới mẻ (Nguồn: Internet)

Cắt tóc nam 2 mái uốn phồng

Kiểu tóc 2 mái nam uốn phồng tạo cho mái tóc của bạn vẻ bay bổng, dày dặn và mềm mại. Đây là mẫu tóc được ưa chuộng vì tính tiện lợi và sự phù hợp ở nhiều môi trường.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tóc 2 mái uốn phồng mang đến cho mái tóc của các chàng trai vẻ dày dặn, bồng bềnh và đầy sức sống (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc nam này thịnh hành với tính tiện lợi, không kén mặt và giúp che phủ khuyết điểm một cách hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái uốn kiểu trái tim

Kiểu tóc 2 mái nam trái tim với phần mái được uốn cong tạo hình trái tim độc đáo giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này dễ tạo kiểu và chăm sóc, giúp bạn thay đổi diện mạo nhanh chóng.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc 2 mái trái tim mang đến cho bạn vẻ trẻ trung và thời thượng (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Mẫu tóc nam này đẹp và được đông đảo nam thần Trung - Hàn ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái kiểu Comma Hair

Kiểu tóc này mang đến vẻ gọn gàng, nhẹ nhàng, hiện đại và phù hợp với mọi gương mặt. Chỉ cần kết hợp với áo sơ mi nam tính hoặc áo phông trẻ trung là đủ để làm các chị em gục ngã. Đây là kiểu tóc hot và theo xu hướng tóc nam đẹp của những năm gần đây.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc 2 mái nam dấu phẩy kiểu Comma Hair được nhiều bạn nam lựa chọn (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Với vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng mang đến cái nhìn dễ chịu, thoải mái cho người khác (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái cho nam mặt gầy

Kiểu tóc 2 mái nam rẽ lệch ngôi là một style tóc ấn tượng cho các bạn trai mặt gầy. Mái tóc này tăng độ bầu bĩnh cho gương mặt, giúp diện mạo nổi bật và rạng ngời.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc 2 mái nam rẽ ngôi lệch và uốn phồng chân phù hợp với quý ông mặt gầy (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Tỉa layer nhuộm khói để có vẻ ngoài nổi bật hơn nữa (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam nửa mặt

Nếu bạn muốn tìm một style tóc nam phóng khoáng, nghệ sĩ, hãy thử ngay kiểu tóc 2 mái nam nửa mặt. Điểm nổi bật của mẫu tóc này là phần mái dài chẻ làm hai và xõa che gần nửa khuôn mặt. Dù lãng tử nhưng kiểu tóc này khá kén mặt và khó giữ nếp hơn so với các mẫu tóc 2 mái khác.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Combo 2 mái nam che nửa mặt với quả đầu undercut mang lại diện mạo hấp dẫn khó cưỡng (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Đây là kiểu tóc dành cho những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử, phóng khoáng (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái xoăn xù mì

Tóc 2 mái nam xoăn xù mì là một kiểu tóc đáng yêu cho các chàng trai có gương mặt bầu bĩnh. Kiểu tóc rối này không chỉ che đi khuyết điểm mũm mĩm mà còn tạo nên hình ảnh trẻ trung và năng động.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Không cô gái nào có thể cưỡng lại sức hút dễ thương của các chàng trai mặt tròn với tóc 2 mái xoăn xù mì (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Mái tóc này giúp cân đối tỉ lệ khuôn mặt và mang lại nét trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái nam thẳng thanh lịch

Tóc 2 mái nam thẳng là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng vì tính đơn giản và tiện dụng. Tự tin sở hữu kiểu tóc này với nhiều biến tấu mới lạ để làm cho khuôn mặt trở nên tự nhiên và hài hòa hơn.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Mái tóc nam 2 mái thẳng là lựa chọn để tỏa sáng với diện mạo thanh lịch, trẻ trung (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Hãy thử kết hợp với nhuộm màu nâu nhạt để làm cho khuôn mặt trông tự nhiên, hài hòa hơn (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái nam hiện đại và phong cách

Kiểu tóc 2 mái nam hiện đại luôn là sự chọn lựa nổi bật của giới trẻ Việt, hòa quyện sự cân đối và thanh lịch. Phối hợp linh hoạt với nhiều trang phục, kiểu tóc này là chìa khóa để thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Đặc biệt, với khả năng tạo mẫu linh hoạt, từ uốn đến duỗi, nhuộm, bạn có thể dễ dàng biến hóa diện mạo mỗi khi muốn gây ấn tượng mới.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Không cần phải cầu kỳ trong việc tạo kiểu hay ăn mặc, tóc 2 mái nam hiện đại vẫn đủ sức làm bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Chỉ cần thỉnh thoảng uốn nhẹ phần mái, bạn đã có thể làm mới hình ảnh mình trước mắt người đối diện (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái nam theo phong cách Lee Min Ho

Tất cả những mẫu tóc 2 mái nam mà nam tài tử Lee Min Ho đã lựa chơi chơi xổ sốu khiến cộng đồng fan phát cuồng. Những biến thể từ xoăn lọn đến thẳng đều tạo nên vẻ đẹp đa dạng. Chung điểm của những kiểu tóc này là phần mái rẽ ngôi, tạo nên vẻ thanh tú trên khuôn mặt. Và có lẽ chính điều này đã làm cho tóc 2 mái nam luôn là xu hướng không ngừng nổi bật và quyến rũ.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Mẫu tóc 2 mái kết hợp với màu đen và xoăn gợn tạo nên vẻ bồng bềnh, lãng tử cho Lee Min Ho (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Nếu bạn muốn che đi nhược điểm trên khuôn mặt, hãy thử kiểu tóc 2 mái tỉa layer và uốn phồng chân theo phong cách Lee Min Ho (Nguồn: Internet)

Tóc nam bổ luống mang đến vẻ điển trai độc đáo

Kiểu tóc nam bổ luống đã tồn tại từ thập kỷ 90 với đặc điểm tạo hình hai mái chia đôi và xõa rũ xuống. Điều này đem đến phong cách điển trai lãng tử và cuốn hút không ngừng. Xuất phát từ bổ luống truyền thống, tóc 2 mái nam bổ luống hiện đại có nhiều biến thể như undercut bổ luống 7/3,… Mỗi kiểu tạo hình tóc 2 mái nam bổ luống đều mang đến sự mới lạ và độc đáo.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Việc tạo hình hai mái chia đôi và xõa rũ xuống nhanh chóng trở thành đặc điểm nhận diện của kiểu tóc bổ luống (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Với vẻ ngoài lãng tử, kiểu tóc bổ luống không chỉ được ưa chuộng bởi người bình thường mà còn là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam mái xéo phối hợp cạo 2 bên

Tóc nam mái xéo là sự hòa quyện tuyệt vời giữa undercut và 2 mái rẽ ngôi thưa. Kiểu tóc này không chỉ tạo nên vẻ ngoài thư sinh, nhẹ nhàng mà còn giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách hiệu quả!

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kiểu tóc nam mái xéo với vẻ thư sinh, nhẹ nhàng sẽ khiến mọi cô gái phải lòng từ ánh nhìn đầu tiên (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Hòa quyện với undercut để tạo nên vẻ đẹp nam tính, cuốn hút khó cưỡng (Nguồn: Internet)

Tóc 2 mái uốn phồng chân

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh, tạo nên mái tóc bồng bềnh, tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy, kiểu tóc 2 mái nam này còn hòa quyện với mọi trang phục, làm nổi bật vẻ thanh lịch tự nhiên trên khuôn mặt bạn.

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Chỉ cần kết hợp với bộ suit đơn màu, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ lịch lãm và trưởng thành (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Với kiểu tóc 2 mái nam uốn phồng, đường nét thanh tú trên gương mặt bạn sẽ được tôn lên một cách tuyệt vời (Nguồn: Internet)TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Kết hợp nhuộm nâu để tạo nên vẻ đẹp thời trang, hiện đại và biến bản thân trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Câu hỏi phổ biến về tóc 2 mái nam

Chọn kiểu tóc 2 mái nam phù hợp với khuôn mặt

Kiểu tóc 2 mái nam với sự đa dạng trong thiết kế không kén mặt, là sự lựa chọn hoàn hảo giúp phái mạnh tỏa sáng. Không chỉ thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ mà còn làm nổi bật sự sành điệu.

Mặc dù không có qui tắc cứng nhắc về việc chọn kiểu tóc 2 mái nam phù hợp với mọi khuôn mặt, nhưng bạn có thể tạo kiểu để làm cho tóc cân đối với từng khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Bí quyết duy trì nếp tóc hoàn hảo

Dưới đây, Mytour sẽ chia sẻ những bí quyết giữ cho mái tóc 2 mái luôn gọn gàng, hấp dẫn mọi lúc mọi nơi:

TOP 30+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Thanh Lịch và Thu Hút Gel Double Rich Strong - bí quyết giúp giữ tóc 2 mái nam vào nếp gọn gàng và mềm mại tự nhiên (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc 2 mái nam

Mong rằng với thông tin trên, bạn sẽ tìm thấy một kiểu tóc 2 mái nam phù hợp với đường nét gương mặt của mình. Đồng thời, hãy học cách tạo kiểu và giữ nếp tóc đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà. Hãy đến với Mytour Blog mỗi ngày để khám phá thêm nhiều bí quyết làm đẹp, giúp bạn luôn tỏa sáng và quyến rũ. Đừng quên tải app mua sắm Mytour ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/toc-nam-2-mai-uon-a41124.html