Lợi ích tư vấn sức khỏe trực tuyến trên ứng dụng YouMed

Trước xu hướng chuyển đổi công nghệ số hóa thời 4.0, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến cũng dần được nhiều người quan tâm. Bạn không cần phải đến trực tiếp bệnh viện vẫn được thăm khám bởi những bác sĩ uy tín đầu ngành. Rất đơn giản và tiết kiệm thời gian! Sau ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, đây cũng được xem là phương án hiệu quả để khám chữa bệnh từ xa trước nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên bác sĩ tư vấn sức khỏe trực tuyến vẫn còn là một dịch vụ khá mới mẻ, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe trực tuyến là gì?

Bác sĩ tư vấn online hay bác sĩ tư vấn sức khỏe trực tuyến là dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã được ứng dụng ở nhiều nước phát triển. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ mới du nhập vào nước ta trong một vài năm gần đây. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, việc đến khám bệnh trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám khá hạn chế. Do đó khám chữa bệnh online và áp dụng công nghệ 4.0 trong y tế trở thành xu hướng tất yếu được nhiều người quan tâm.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến được xem là xu hướng tất yếu
Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến được xem là xu hướng tất yếu

Các ứng dụng khám chữa bệnh online có thể hoạt động ở nhiều nền tảng. Bạn có thể chat trực tiếp với bác sĩ thông qua các công cụ điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Hình thức này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà còn giảm đáng kể nguy cơ lây nhiễm chéo.

Lợi ích của tư vấn sức khỏe trực tuyến

Chủ động lịch khám bệnh và tư vấn

Một trong những vấn đề khiến nhiều người “e ngại” nhất mỗi khi đến bệnh viện chính là quá trình di chuyển, lấy số thứ tự, chờ đợi rất tốn thời gian. Với việc sử dụng dịch vụ khám bệnh trực tuyến bạn có thể đặt lịch tư vấn tại nhà. Sau đó, khi đến thời gian bạn sẽ được gọi bác sĩ và thăm khám. Đặc biệt, bạn có thể nhận được chỉ định cận lâm sàng, kết quả khám hay toa thuốc như đi khám bệnh trực tiếp tại các cơ sở y tế.

Thay vì phải xin nghỉ học, nghỉ làm, thay đổi lịch trình cá nhân để đi khám bệnh, bạn hãy gọi bác sĩ online để được khám nhanh, kịp thời.

Tiết kiệm công sức di chuyển

Sự thật là rất nhiều các bệnh viện tuyến đầu của cả nước đều được đặt tại những thành phố lớn. Do đó nếu bạn ở tỉnh hoặc các khu vực vùng ven thì việc khám bệnh thường tốn nhiều công sức di chuyển. Nhất là trong tình trạng cơ thể đang không khỏe hoặc thăm khám cho trẻ em thì việc đi xa là rất bất tiện. Khi sử dụng dịch vụ tư vấn trực tuyến trên YouMed, bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc thông qua chat hoặc video call nhanh chóng, tận tâm.

Tiết kiệm chi phí

Tư vấn sức khỏe trực tuyến sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc đến trực tiếp bệnh viện. Tất tần tật các chi phí từ đặt lịch khám, di chuyển, chi phí khám bệnh… đều được tối ưu đáng kể. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo đến các chi phí phát sinh trong cuộc gọi khi tư vấn khám bệnh. Đây cũng là lý do mà hình thức khám bệnh online ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Được tư vấn bởi những bác sĩ giỏi, tận tâm

Thông thường nếu muốn được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, chuyên khoa bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Cá biệt còn có một số trường hợp phải trả thêm các phụ phí kèm theo. Với các ứng dụng khám bệnh online, việc đăng kí và xếp lịch với các bác sĩ mà bạn mong muốn rất đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối

Khi tiếp cận với dịch vụ bác sĩ tư vấn sức khỏe trực tuyến một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng chính là bảo mật thông tin. Các thông tin sức khỏe cá nhân, lịch sử khám bệnh của bạn sẽ được lưu trữ đầy đủ và bảo mật tuyệt đối.

Dựa vào những dữ liệu này mà bác sĩ có thể theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của bạn. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt mật khẩu để an tâm hơn về việc đảm bảo an toàn cho thông tin dữ liệu.

Ứng dụng bác sĩ tư vấn sức khỏe trực tuyến uy tín dành cho bạn

YouMed - Ứng dụng tư vấn sức khỏe trực tuyến

Dịch vụ khám bệnh online hay bác sĩ tư vấn qua điện thoại vẫn còn khá mới mẻ ở nước ta. Do đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín.

Ứng dụng tư vấn sức khỏe trực tuyến YouMed được xem là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho phản hồi tích cực về ứng dụng khám bệnh này. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình thì YouMed chính là sự lựa chọn hiệu quả và đáng tin cậy.

Ứng dụng của YouMed hiện đã có phiên bản chạy trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Sau khi cài đặt bạn có thể tự tìm kiếm bác sĩ phù hợp và đặt lịch khám bệnh tại các bệnh viện, phòng khám có liên kết với ứng dụng. Với YouMed, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, xếp hàng mỗi khi thăm khám bệnh.

Những lưu ý đối với tư vấn sức khỏe trực tuyến

Một số lưu ý dành cho bạn

Dù rất tiện lợi, nhưng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn trực tuyến bạn phải thực hiện một số lưu ý như:

Gọi bác sĩ tư vấn trực tuyến, khám bệnh không còn là nỗi lo
Gọi bác sĩ tư vấn trực tuyến, khám bệnh không còn là nỗi lo

Khi nào nên sử dụng hình thức tư vấn trực tuyến qua ứng dụng YouMed

Những trường hợp nào nên sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến:

Chủ động sử dụng các ứng dụng y tế thông minh giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình. Ngoài ra trong tương lai tư vấn sức khỏe trực tuyến cũng là xu hướng tất yếu để tiết kiệm thời gian và chi phí khám bệnh. Hãy tải YouMed ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng và lợi ích tuyệt vời nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tu-van-truc-tiep-ve-suc-khoe-a40994.html