[Giải đáp] Phủ nano xe máy giá bao nhiêu mới nhất năm 2024?

Phủ nano xe máy là quy trình mà rất nhiều chủ xe quan tâm. Ngoài những công nghệ, thiết bị cần thiết ra thì giá cũng là yếu tố rất quan trọng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn phủ nano xe máy giá bao nhiêu?

Chi phí phủ nano xe máy là bao nhiêu?

Lợi ích của việc biết giá phủ nano xe máy

Những lợi ích có thể kể đến khi bạn biết giá phủ nano xe máy có thể liệt kê dưới đây. Lưu ý: đây là những lợi ích mà chủ tiệm lẫn chủ xe nhận được.

Lợi ích của việc phủ nano xe máy là gì?

Phủ nano xe máy giá bao nhiêu?

Hiện nay, công nghệ phủ nano xe máy cũng đã cải tiến rất nhiều. Không chỉ phủ lên bề mặt xe, công nghệ này còn có thể phủ lên các chi tiết bằng kim loại hoặc các bộ phận ở trên xe.

Vậy nhiều người vẫn thắc mắc : “ Phủ nano xe máy giá bao nhiêu?”. Giá phủ nano xe máy chất lượng cao sẽ rơi vào khoảng 1,5 triệu đồng tùy từng loại xe, cửa hàng khác nhau. Đây là mức giá bạn sẽ được phủ nano từ đầu tới chân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Giá mới nhất của dịch vụ phủ nano xe máy

Tuy nhiên, có một số địa chỉ lấy giá rẻ hơn rất nhiều chỉ khoảng từ 200.000 đồng - 700.000 đồng. Bạn cần cân nhắc bởi nếu phủ nano xe máy giá rẻ như vậy, tôi cũng không chắc nó có được đảm bảo không?

Xem thêm:

Một số địa chỉ phục vụ phủ nano xe máy uy tín và chất lượng

Ngoài việc nắm được giá của dịch vụ phủ nano xe máy ra thì địa chỉ cũng là điều các chủ xe quan tâm. Đối với những chủ tiệm, các bạn có thể tham khảo những địa chỉ này biết đâu sẽ học được những thứ cần thiết.

Quang Vinh Carmen

Với không gian rộng rãi, đầy đủ các dịch vụ chăm sóc xe, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi quyết định phủ nano xe máy tại đây.

Trung tâm chăm sóc xe Quang Vinh Carmen cung cấp cả dịch vụ phủ nano xe máy

Quang Vinh sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, đa phong cách cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp ráp, bảo dưỡng tốt nhất, mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ: Ngã ba Nguyễn Khánh Toàn và Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm:

Alo bike

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe từ: rửa xe, thay dầu, phủ nano, đánh paste,… được nhiều chủ xe tin tưởng. Hiện tiệm rửa xe có 4 cơ sở dưới đây:

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã nắm được phủ nano xe máy giá bao nhiêu. Trong bài là giá mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên, các bạn có thể tham khảo.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/phu-nano-xe-may-gia-bao-nhieu-a40935.html