Vải lụa hàn châu là gì? Tất tần tật điều cần biết về vải lụa hàn châu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại vải, nhưng vải lụa hàn châu vẫn được yêu thích sử dụng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vải lụa hàn châu là gì? Cũng như ưu, nhược điểm và ứng dụng của vải lụa hàn châu nhé.

Khái niệm vải lụa hàn châu là gì?

Vải lụa hàn châu là gì? Tất tần tật điều cần biết về vải lụa hàn châu

Vải lụa hàn châu rất được yêu thích để may áo dài, bởi nó mang đến sự thoải mái và mềm mại cho người mặc. Bề mặt của vải hàn châu khá mỏng, như sợi tơ tằm xịn. Khi cầm vào tay cảm giác mát, dễ chịu.

Ưu, nhược điểm của vải lụa hàn châu

Để biết được vải lụa hàn châu có tốt hay không, hãy cùng tham khảo ưu điểm và nhược điểm của nó.

Vải lụa hàn châu là gì? Tất tần tật điều cần biết về vải lụa hàn châu

Ưu điểm

Nhược điểm

Các ứng dụng phổ biến của vải lụa hàn châu

Với những ưu điểm mà vải lụa hàn châu mang lại, nên nó được ứng dụng rất phổ biến.

Vải lụa hàn châu là gì? Tất tần tật điều cần biết về vải lụa hàn châu

May áo dài

Nếu các chị em muốn sở hữu những bộ áo dài khoe được đường nét cơ thể, mà vẫn có sự thoải mái thì không nên bỏ qua chất liệu vải hàn châu. Loại vải này khi may áo dài mang đến sự mềm mại, vô cùng sang trọng. Hơn nữa, bảng màu đa dạng nên phù hợp để may từ áo dài cách tân cho đến hiện đại.

Bộ Pijama

Bộ Pijama là một trang phục rất được yêu thích bởi các chị em phụ nữ. Những bộ đồ Pijama này có độ co giãn nhẹ nhàng, không xù và không nhăn. Nhờ đó mà người mặc luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và cực kỳ an toàn với làn da. Bạn có thể sử dụng vải lụa hàn châu để may Pijama ngắn tay và dài tay đều phù hợp.

May đầm

Chất liệu vải lụa hàn châu khá mềm, đứng form nhưng có độ thướt tha nhất định. Do đó, vải lụa hàn châu rất thích hợp để may các loại đầm theo nhiều phong cách khác nhau. Từ sang chảnh, quyền quý cho đến nhẹ nhàng, nữ tính đều có thể biến tấu từ vải lụa hàn châu.

Hướng dẫn cách bảo quản và giặt sản phẩm từ lụa hàn châu

Vải lụa hàn châu cần được chăm sóc và bảo quản kỹ, cho nên bạn cần chú ý những điều sau.

Cách bảo quản

Cách giặt

Các sản phẩm từ vải lụa hàn châu có thể giặt bằng hai cách là giặt khô và giặt tay.

Qua những chia sẻ trong bài viết, bạn đã biết vải lụa hàn châu là gì chưa nhỉ. Hy vọng các kiến thức này, sẽ giúp cho bạn ứng dụng vải lụa hàn châu hữu ích nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/lua-han-chau-a40562.html