TeraBox - Dịch vụ sao lưu và lưu trữ đám mây miễn phí

TeraBox cung cấp cho bạn 1020GB tương đương 1TB dung lượng lưu trữ đám mây hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lưu trữ, chia sẻ và phát các dữ liệu của mình một cách đơn giản bằng chính TeraBox mà không cần tải về điện thoại, laptop.

Dịch vụ lưu trữ đám mây Terabox

Dịch vụ lưu trữ đám mây TeraBox

I. Thông tin phần mềm TeraBox

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

II. 6 điểm nổi bật nhất của phần mềm TeraBox

1. Có 1020GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí

TeraBox là một trong những phần mềm cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí lớn nhất hiện nay với 1020GB tương đương 1TB. Tính ra thì người dùng có thể lưu trữ khoản 6,5 triệu tài liệu nếu quy đổi thì sẽ được khoảng hơn 400.000 bức ảnh, hơn 51.200 video 1 phút.

1020GB dung lượng lưu trữ miễn phí

1020GB dung lượng lưu trữ miễn phí

Với khoảng không lưu trữ mà TeraBox cung cấp, người dùng có thể thoải mái lưu trữ bất kỳ tệp, file nào mà không cần quan tâm đến dung lượng. Cũng như có thể tiết kiệm rất nhiều dung lượng lưu trữ trên thiết bị. Và như TeraBox chia sẻ thì 1020GB miễn phí này người dùng sẽ được sử dụng vĩnh viễn không có giới hạn về thời gian.

Ngoài ra TeraBox còn có chứng chỉ bảo mật đám mây của ISO/IEC nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lưu trữ dữ liệu của mình tại đây.

2. Tải và gửi tệp có dung lượng lớn đến 20GB

Thông thường việc tải hoặc gửi đi các tệp, file có dung lượng lớn thường gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với công cụ TeraBox thì không gì là không thể, người dùng có thể tải và gửi các tệp có dung lượng lên đến 20GB một cách hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng.

Dung lượng tệp gửi lên đến 20GB

Dung lượng tệp gửi lên đến 20GB

3. Tích hợp tính năng tự động sao lưu hình ảnh, thư mục, video

Việc tích hợp tính năng tự động sao lưu, TeraBox giúp dữ liệu của người dùng không bị mất. Việc này cũng giúp người dùng tiết kiệm được nhiều dung lượng lưu trữ trên thiết bị làm thiết bị trở nên nhẹ nhàng và hoạt động mượt hơn rất nhiều. Người dùng cũng có thể truy cập dữ liệu đã lưu trữ từ bất kỳ thiết bị nào.

Có tính năng sao lưu tự động

Có tính năng sao lưu tự động

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI MỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

4. Hỗ trợ phát trực tuyến âm thanh, video

Thay vì phải tải tệp âm thanh, video về thiết bị rồi tiến hành phát. Thì hiện tại người dùng có thể phát những tệp âm thanh, video trực tuyến trên lưu trữ đám mây của TeraBox một cách nhanh chóng và tiện lợi. Mà không cần quan tâm đến dung lượng cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian thao tác.

Hỗ trợ phát trực tuyến các tệp âm thanh, hình ảnh

Hỗ trợ phát trực tuyến các tệp âm thanh, hình ảnh

5. Thao tác tạo thư mục, di chuyển tệp dễ dàng

Các thao tác tạo thư mục, di chuyển tệp với TeraBox cũng rất nhanh chóng và đơn giản. Không chỉ thế người dùng còn có thể chia sẻ tệp cho bất kỳ ai với TeraBox bằng email, tải dữ liệu lên từ xa hoặc thực hiện những thao tác quản lý, chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến một cách dễ dàng.

Thao tác dễ dàng

Thao tác dễ dàng

6. Đăng tải video lên mạng xã hội Facebook, tiktok ngay trong ứng dụng

Tính năng đăng tải video lên các mạng xã hội/nền tảng xã hội như Facebook, tiktok cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của công cụ này. Các thao tác chia sẻ được thực hiện một cách nhanh chóng trên chính TeraBox.

Đăng tải trực tuyến lên Facebook, tiktok

Đăng tải trực tuyến lên Facebook, tiktok

Ngoài việc sử dụng dung lượng miễn phí 1020GB, người dùng cũng có thể nâng cấp tài khoản của mình để có thêm không gian lưu trữ cũng như được dùng thêm nhiều tiện ích của TeraBox.

Một số mẫu điện thoại đang được săn đón nhất tại Thế Giới Di Động

Nếu bạn cần một nơi lưu trữ dữ liệu trực tuyến với các thao tác sử dụng đơn giản, không gian lưu trữ lớn và đặc biệt là miễn phí thì TeraBox chính là sự chọn lựa tốt đấy. Và bạn cũng đừng quên để lại ý kiến của bạn về TeraBox sau khi sử dụng phía dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-su-dung-terabox-de-tang-dung-luong-a40539.html