Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Châu Ổ (Quảng Ngãi)

Tiếp nối hành trình mang vắc xin đến gần hơn với người dân các tuyến huyện, xã, ngày 21/9/2022, VNVC Châu Ổ chính thức đi vào hoạt động tại số 496 Phạm Văn Đồng, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

vnvc châu ổ

VNVC Châu Ổ có đầy đủ vắc xin, kể cả các loại đang khan hiếm trên thị trường

Sau 2 năm Covid-19, nguồn cung vắc xin trên toàn cầu có nhiều biến động, nhiều loại vắc xin khan hiếm, phân bổ cho thị trường Việt Nam nhỏ giọt. Tình trạng thiếu các loại vắc xin quan trọng như sởi, ho gà - bạch hầu - uốn ván… tại nhiều địa phương, khiến trẻ em trễ lịch tiêm, gia tăng nguy cơ mắc bệnh. Trong tình hình đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC vẫn cam kết đảm bảo cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, toàn bộ vắc xin được nhập chính hãng từ các hãng vắc xin, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới; nỗ lực bình ổn giá và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dân.

Trong buổi sáng khai trương VNVC Châu Ổ, nhiều gia đình tại địa phương và các khu vực lân cận đã đến để trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp. Lần đầu tiên tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi có trung tâm tiêm chủng sở hữu kho vắc xin hiện đại, với đầy đủ các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường như: vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa (Pháp), Hexaxim (Bỉ), vắc xin 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), vắc xin phòng viêm phổi, viêm tai giữa, viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết do phế cầu Synflorix (Bỉ), Prevenar 13 (Bỉ), vắc xin Menactra (Mỹ) phòng các bệnh do mô cầu khuẩn tuýp ACYW, vắc xin phòng sởi, vắc xin cúm mùa mới nhất, các loại vắc xin thế hệ mới như Imojev (Pháp) phòng viêm não Nhật Bản, vắc xin Adacel/ Boostrix (Bỉ) phòng ho gà - bạch hầu - uốn ván… với giá ưu đãi.

vnvc châu ổ
VNVC Châu Ổ có đầy đủ vắc xin cho trẻ em & người lớn, kể cả các loại thường xuyên khan hiếm

Có mặt tại VNVC Châu Ổ từ rất sớm, chị Lan Hương (30 tuổi, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: “Hôm nay tôi đưa bé đi tiêm vắc xin sởi và ho gà - bạch hầu - uốn ván. Nhiều nơi tại địa phương đang khan hiếm 2 loại vắc xin này, nhưng may mắn là VNVC vẫn có đầy đủ. Tôi được hướng dẫn rất chu đáo, được giới thiệu và kiểm tra tên vắc xin, ngày tháng sử dụng, các phản ứng sau tiêm có thể xảy ra; được khám miễn phí trước tiêm và các bác sĩ tư vấn tận tình nên tôi rất hài lòng. Ở đây còn có cả khu vui chơi giúp các bé thoải mái vui chơi trong thời gian chờ đợi kiểm tra vết tiêm”.

VNVC Châu Ổ trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Lê Hoàng Thục Đoan, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Châu Ổ (Quảng Ngãi) cho biết: “Đồng nhất với các trung tâm khác trên toàn hệ thống, tất cả các loại vắc xin ở VNVC Châu Ổ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. VNVC Châu Ổ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, với đầy đủ các phòng chức năng cho mẹ và bé, cùng hàng loạt tiện nghi cao cấp: sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, sạc điện thoại, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé…

vnvc châu ổ
VNVC Châu Ổ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, với đầy đủ các phòng chức năng cho mẹ và bé, cùng hàng loạt tiện nghi cao cấp

VNVC còn là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền lạnh đạt chuẩn GSP, đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo hiệu quả của vắc xin và an toàn cho người sử dụng. Tất cả các phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo ở mức cao nhất”, bà Lê Hoàng Thục Đoan cho biết thêm.

Chia sẻ về dịch vụ tiêm chủng tại VNVC, BS. CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết: VNVC có nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên có chứng chỉ an toàn tiêm chủng. 100% khách hàng đến VNVC được bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng chính xác.

VNVC có nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt như: Tiêm lẻ, tiêm lưu động theo yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, các gói vắc xin dành cho từng lứa tuổi, đặt giữ vắc xin theo yêu cầu… VNVC hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua Tổng đài, website, fanpage… VNVC có hệ thống phần mềm hiện đại nhắc lịch tiêm tự động qua tin nhắn, điện thoại, tin nhắn thông báo tình hình dịch bệnh kịp thời.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng. Đây chính là động lực giúp VNVC nỗ lực mang vắc xin đi xa hơn và đến gần hơn với người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Sự ra đời của VNVC Châu Ổ (Quảng Ngãi) giúp xua tan nỗi lo lắng của hàng ngàn gia đình trước tình trạng thiếu vắc xin. Đặc biệt, VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và các chính sách như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người dân.

vnvc châu ổ

vnvc châu ổ

vnvc châu ổ

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/vnvc-pham-van-dong-a40495.html