Dây Ghim Chuyển IC Wave S110 ( điện bình) -> Fu Neo ( điện bình) G67

Công ty Nam Trang AVP là nhà sản xuất và cung cấp giắc kết nối hàng đầu tại Việt Nam. Là nhà sản xuất tiên phong cho ra thị trường các loại giắc mới lạ trên thị trường. Cho những dòng xe tay ga cao cấp áp dụng các công nghệ mới lạ. Nếu nói đến giắc kết nối thì hãy nghĩ ngay đến Nam Trang AVP.

dây ghim ic wave s110 thành future neo
dây ghim ic wave s110 thành future neo

Như các bạn đã biết hệ thống dây điện trên xe máy được kết nối với nhau bằng các giắc nối. Các giắc nối này có nhiệm vụ chính là kết nối hai đầu cosse chắc chắn nhất. Cũng giống như một dây điện, để truyền tải điện áp. Nếu các giắc kết nối này kém chất lượng. Thì vô tình các đầu kết nối này không còn như dây dẫn nữa. Mà trở thành điện trở, cản trở điện áp trến đến các tải.

Do vậy, Chất lượng của các đầu kết nối vô cùng quan trọng. Nó có 2 vai trò sau tùy thuộc vào chất lượng:

Chuyên Gia Giắc Kết Nối Đến Từ NAM TRANG AVP.

Thấy được tầm quan trọng của giắc kết nối nói riêng, cũng như dây điện nói chung. Công ty Nam Trang AVP đã tiến hàng sản xuất các sản phẩm dây điện thương hiệu Nam Trang.

Việc rất nhiều anh em thợ sử dụng hàng kém chất lượng. Vô tình tự mình đánh “PAN” chính mình, có rất rất nhiều trường hợp như vậy. Nhất là những xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Đối với các dòng xe này đường truyền tín hiệu rất quan trọng. Chỉ cần sai 0.1 vôn là hệ thống hoạt động sai ngay.

Các sản phẩm dây ghim kết nối chất lượng của Nam Trang AVP được anh em sử dụng rất nhiều. Công ty đã cung cấp tất các giắc trên xe. Cho dù các giắc mới và lạ nhất trên những dòng xe mới nhất cũng được công ty sản xuất. Qua đó giúp đỡ anh em thợ rất nhiều về những giắc lạ trên thị trường.

dây ghim ic wave s110 thành future neo
dây ghim ic wave s110 thành future neo

Sản phẩm dây điện Nam Trang AVP được phân phối hơn 70% các đại lý và cửa hàng phụ tùng trên toàn quốc. Và đạt sự tín nhiệm rất cao từ khách hàng cũng như toàn thể anh em thợ.

Dây Ghim Chuyển IC Wave S110 ( điện bình) -> Fu Neo ( điện bình) G67 Sản Phẩm Chất Lượng Số 1 Thị Trường.

Dây Ghim Chuyển IC Wave S110 ( điện bình) -> Fu Neo ( điện bình) G67 là hàng chất lượng trên thị trường. Thì nguyên vật liệu đầu vào là vấn đề mấu chốt. Các nguyên vật liệu đầu vào phải đạt các thông số kỹ thuật:

Các đầu giắc được bổ sung thêm các chụp bụi cao cấp để tránh chống nước vào. Làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ dây theo thời gian. Ngoài ra các dây điện còn được bọc trong các ống Fiber cao cấp. Để chống chuột cắn phá cũng như hạn chế cháy do nhiệt.

Nếu bạn chưa sử dụng sản phẩm thương hiệu Nam Trang thì hãy sử dụng ngay. Để trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng.

Mọi chi tiết về sản phẩm dây điện Nam Trang và Dây Ghim Chuyển IC Wave S110 ( điện bình) -> Fu Neo ( điện bình) G67 liên hệ.

Hotline: 0964 168 131. Tiến Tài.

Zalo: : 0964 168 131. Tiến Tài.

Youtube: https://www.youtube.com/c/TIENTAIFi

Fb: https://www.facebook.com/tientaifi

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/so-do-chan-ic-wave-s110-a40336.html