Danh sách các phòng khám nhi hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Việc có địa chỉ phòng khám nhi gần nhà là một cứu cánh quan trọng cho các bà mẹ bận rộn. Bạn đang sống tại Thanh Xuân, Hà Nội? Bạn muốn biết về danh sách những phòng khám nhi tại Thanh Xuân để chuẩn bị tốt nhất cho con của mình. Hãy lưu lại những địa chỉ phòng khám uy tín, được đánh giá cao dưới đây nhé!

Phòng khám nhi Thanh Xuân do bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng quản lý

Danh sách các phòng khám nhi hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ Dũng - Nguyên Trưởng khoa Nhi của bệnh viện Bạch Mai

Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng có danh hiệu Phó Giáo sư, Tiến sĩ. Ông từng là Trưởng khoa nhi tại bệnh viện Bạch Mai (Nghỉ hưu từ năm 2015). Phòng khám của bác sĩ đã hoạt động lâu nay và được nhiều phụ huynh tin dùng. Đây là địa chỉ phòng khám nhi tại Thanh Xuân mà bố mẹ có thể an tâm thăm khám.

Chuyên ngành chính của bác sĩ Dũng là tai - mũi - họng. Các bệnh lý mà bố mẹ nên đưa con đến khám tại phòng khám bác sĩ Dũng bao gồm: các vấn đề về hệ hô hấp (viêm phổi, ho,…), điều trị đóng ống động mật sớm cho trẻ sơ sinh; các vấn đề liên quan đến tai - mũi - họng…

Bác sĩ Dũng thường xuyên chăm sóc và điều trị cho bệnh nhi không chỉ trong khu vực Thanh Xuân mà còn từ xa. Với kinh nghiệm và tận tâm, ông luôn đảm bảo hiệu quả điều trị cao, đồng thời cung cấp lời khuyên hữu ích để làm an tâm bệnh nhân và gia đình.

Phòng khám của bác sĩ Dũng là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình có trẻ nhỏ, điều này làm tăng số lượng bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên, phòng khám không hỗ trợ đặt hẹn trước, đòi hỏi bố mẹ cần đến sớm và chuẩn bị cho thời gian chờ đợi.

Thông tin chi tiết về phòng khám

Phòng khám nhi của bác sĩ Hải - phòng khám nhi tại Thanh Xuân

Danh sách các phòng khám nhi hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám do bác sĩ Hải quản lý

Khám phá phòng khám nhi Thanh Xuân không thể bỏ qua phòng khám của bác sĩ Hải, chuyên gia về tai - mũi - họng và các vấn đề liên quan đến phát âm, nói chậm. Bác sĩ Hải có học vấn tại Úc và có kinh nghiệm từ các bệnh viện nổi tiếng như Royal Northshore Hospital (Úc), Mytour, và bệnh viện tai mũi họng Trung Ương. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho trẻ mắc các vấn đề như: nói ngọng, thắng lưỡi, nói chậm, viêm mũi họng, tai giữa...

Thông tin chi tiết phòng khám

Phòng khám nhi quận Thanh Xuân của bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan

Danh sách các phòng khám nhi hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hình ảnh của bác sĩ Ngoan

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan, tiến sĩ chuyên khoa nội nhi, hiện đang là Phó Trưởng khoa nhi tại bệnh viện Trung Ương. Bác sĩ không chỉ làm việc trong giờ hành chính mà còn trong những ngày nghỉ. Với kiến thức chuyên sâu, bác sĩ Ngoan là chuyên gia trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và dinh dưỡng cho trẻ. Một số chuyên môn mạnh của bác sĩ là:

Về bác sĩ Ngoan, những người đã có cơ hội gặp gỡ đều khen ngợi về lòng nhiệt huyết và sự kiên trì của bác sĩ trong điều trị trẻ nhỏ. Từng được đào tạo tại Pháp, với nhiều kinh nghiệm và thành tựu, bác sĩ Ngoan là người giỏi nghề, luôn tận tâm với trẻ nhỏ và biết cách tạo ra môi trường thoải mái để trẻ hợp tác trong quá trình điều trị.

Thông tin chi tiết về phòng khám

Các phòng khám nhi khác tại quận Thanh Xuân

Danh sách các phòng khám nhi hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nhận biết các dấu hiệu bệnh để lựa chọn phòng khám nhi Thanh Xuân phù hợp

Ngoài 03 địa chỉ trên, tại Thanh Xuân, Hà Nội còn nhiều phòng khám nhi uy tín khác. Mẹ có thể tham khảo để đưa con trẻ điều trị một cách thuận tiện.

Stt Tên phòng khám Địa chỉ Liên hệ Thời gian làm việc Ghi chú 1 Bác sĩ Lương Thị San Số 29D, Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, Hà Nội 02435532164 Thứ 2-7: 16h00 - 20h00, Chủ nhật: 9h00 - 20h00 Nội nhi, siêu âm, nội soi,… 2 Bác sĩ Đạt Phòng 101, E2 - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội 0904153214 Thứ 2- CN: 17h00 - 21h00 Chuyên khoa hô hấp, không lạm dụng kháng sinh 3 Bác sĩ Chu Thị Thu Hà Số 36, ngõ 116, Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội 0912669171 Ngoài giờ hành chính + cuối tuần Chăm sóc sơ sinh; tư vấn dinh dưỡng, nội nhi 4 Bác sĩ Thái Bằng Giang Số 36, ngõ 116, Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội 0904159022 Ngoài giờ hành chính + cuối tuần 5 Bác sĩ Chương Số 15A, ngõ 1/62, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội 0912440134 Thứ 2-6: 17h00 - 21h00, Thứ 7, CN: Ban ngày

Chúng tôi đã giới thiệu đến mẹ danh sách phòng khám nhi Thanh Xuân tốt nhất. Đây là những địa chỉ đáng tin cậy để mẹ đưa trẻ điều trị. Bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp, phù hợp với từng loại bệnh!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/phong-kham-nhi-thanh-xuan-a40293.html