"Tiền Hoa Hồng" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Trong cuộc sống với nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là kinh doanh, môi giới chúng ta vẫn bắt gặp từ Tiền hoa hồng. Đây là một thuật ngữ quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách gọi đúng trong tiếng Anh. Bài viết sau đây studytienganh giải thích Tiền hoa hồng tiếng Anh là gì và những ví dụ, định nghĩa, mời bạn cùng theo dõi!

Tiền hoa hồng trong Tiếng Anh là gì

Trong tiếng Anh, Tiền hoa hồng là Commission

Commission có nghĩa là tiền hoa hồng trong tiếng Việt, chỉ tên gọi của một số tiền như thù lao trả cho người môi giới, kinh doanh, trung gian kết nối trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Các khoản tiền hoa hồng được tính toán tùy theo quy định của công ty hay quy ước hai bên với nhau thường tính theo tỉ lệ phần trăm hoặc theo sản phẩm.

Hình ảnh minh họa bài viết giải thích Tiền hoa hồng tiếng Anh là gì

Thông tin chi tiết từ vựng

Cách viết: Commission

Phát âm Anh - Anh: /kəˈmɪʃ.ən/

Phát âm Anh - Mỹ: /kəˈmɪʃ.ən/

Từ loại: Danh từ

Nghĩa tiếng Anh: a payment to someone who sells goods that is directly related to the amount sold, or a system that uses such payments

Nghĩa tiếng Việt: Tiền hoa hồng - khoản thanh toán cho người bán hàng hóa có liên quan trực tiếp đến số lượng đã bán hoặc hệ thống sử dụng các khoản thanh toán đó

tiền hoa hồng tiếng anh là gì

Tiền hoa hồng trong tiếng Anh là Commission

Ví dụ Anh Việt

Ví dụ về các trường hợp sử dụng Commission - tiền hoa hồng để minh họa cho các cách sử dụng được chia sẻ sau đây. Mời bạn tham khảo để nhanh chóng ghi nhớ và đào sâu kiến thức về từ vựng.

tiền hoa hồng tiếng anh là gì

Tiền hoa hồng - Commission là khoản tiền chi trả cho bên trung gian nhờ hoàn thành nhiệm vụ

Một số từ vựng tiếng anh liên quan

Bảng tổng hợp nhiều từ và cụm từ có liên quan đến từ tiền hoa hồng - Commission được giải thích chi tiết cùng nhiều ví dụ minh họa, là tài liệu hấp dẫn để bạn mở rộng kiến thức của mình.

Từ/ cụm từ liên quan

Ý nghĩa

Ví dụ minh họa

Brokerage

môi giới

Sales staff

Nhân viên kinh doanh

salary

tiền lương

người trung gian

trung gian

percentages

phần trăm

discount

chiết khấu

Như vậy những chia sẻ của studytienganh xin được khép lại tại đây với lời nhắn nhủ tới người học về quá trình học tập tiếng Anh cần sự kiên trì, nỗ lực và đúng phương pháp. Mỗi ngày hãy truy cập studytienganh để cùng nhau học tập và biến việc học trở nên dễ dàng hơn nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tien-hoa-hong-tieng-anh-la-gi-a40253.html