Hướng dẫn cách xóa tài khoản Netflix siêu đơn giản

Netflix được biết đến là một ứng dụng xem phim, TV Shows trên Internet với quyền truy cập không giới hạn và phải trả phí hàng tháng. Tuy nhiên, bạn lại không muốn sử dụng dịch vụ truyền hình này nữa, hãy để Logico hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Netflix trên điện thoại, máy tính một cách nhanh nhất.

Phân biệt sự khác nhau giữa xóa và hủy tài khoản Netflix

Khi nghe nói hủy hoặc xóa tài khoản Netflix, chắc hẳn bạn cảm thấy 2 việc này là 1 đúng không nào? Thực chất thì không phải như vậy. Hủy tài khoản Netflix nghĩa là bạn không còn xem được TV Shows hay các bộ phim trên ứng dụng khi đã kết thúc kỳ thanh toán hiện tại. Lúc này, Netflix sẽ không tính phí hàng tháng sau khi bạn đã hủy tài khoản. Tuy nhiên, tài khoản của bạn vẫn còn được nằm trên server của Netflix và có thể đăng nhập lại được.

Còn đối với xóa tài khoản Netflix thì mọi thông tin của bạn sẽ bị xóa khỏi server của Netflix. Khi bạn đã hoàn thành việc xóa tài khoản thành công thì chắc chắn bạn sẽ không thể đăng nhập trên nền tảng này được nữa. Trong tương lai, nếu bạn có nhu cầu xem phim hay TV Shows trên Netflix thì phải tạo một tài khoản mới.

Hướng dẫn cách hủy tài khoản Netflix

Bạn có thể thực hiện hủy tài khoản dịch vụ trên Netflix thông qua điện thoại và trên máy tính.

Cách hủy tài khoản Netflix trên điện thoại

Sau các bước này, Netflix sẽ gửi Email đến cho bạn về điều khoản và xác nhận tư cách hủy thành viên. Khi bạn sử dụng đến hạn cuối cùng thì tài khoản của bạn sẽ tự động hủy.

Cách hủy tài khoản Netflix trên máy tính

Thực hiện các bước hủy tài khoản Netflix trên Laptop như sau:

Tương tự như cách hủy tài khoản Netflix trên điện thoại thì đối với trên máy tính thì bạn cũng nhận được Email thông báo xác nhận hủy tư cách thành viên từ Netflix. Sử dụng cho đến khi ngày hết hạn thì tài khoản của bạn sẽ tự động được hủy. Lưu ý nhỏ là bạn nên giữ lại Email này để làm chứng cho việc đã hủy Netflix và đề phòng trường hợp trong tương lai sẽ bị thu phí thêm.

Cách xóa tài khoản Netflix nhanh chóng

Sau khi bạn đã hoàn thành xong việc hủy đăng ký thì bạn cần tiếp tục làm theo các bước sau đây để thực hiện cách xóa tài khoản Netflix thành công:

Chắc hẳn bạn sẽ phải đợi khoảng vài ngày để nhận được phản hồi từ Netflix. Yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện vào cuối chu kỳ, còn nếu như bạn muốn xóa lập tức thì hãy đều cập chuyện này vào trong Email.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách xóa tài khoản Netflix một cách đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công và chia sẻ thông tin hữu ích này đến với mọi người nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-xoa-tai-khoan-netflix-a40238.html