18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râu

G Dragon luôn là tâm điểm của giới trẻ với kiểu tóc độc đáo. Là biểu tượng thời trang hàng đầu, anh nhạy bén với xu hướng thời trang và làm đẹp.

Tìm kiếm kiểu tóc thời trang và phong cách? Tham khảo danh sách kiểu tóc của G Dragon ngay!

Phong cách thời trang đặc biệt của G Dragon

G Dragon - 'Ông hoàng thời trang' và biểu tượng xu hướng của giới trẻ. Mọi phong cách, kiểu tóc, cách mix-match trang phục của anh đều làm sóng mạnh trong giới thời trang.

Các chiến dịch hợp tác và bộ sưu tập cá nhân của G Dragon đều nhanh chóng được săn đón và cháy hàng trên nhiều nền tảng.

Kiểu tóc của G Dragon thể hiện cá tính mạnh mẽ. Mỗi lần trở lại, anh luôn tạo bất ngờ cho fan hâm mộ và kiểu tóc của anh trở thành trào lưu, được ưa chuộng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuPhong cách của G Dragon luôn gây ngưỡng mộ

Top 18+ kiểu tóc G Dragon độc đáo, nổi bật và cá tính

G Dragon từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau trong thời gian hoạt động với Big Bang và solo. Kiểu tóc Still Life, Mullet G-Dragon, tóc đỏ… đều là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên Naver và Twitter. Cùng khám phá những kiểu tóc cá tính của anh!

Kiểu tóc Undercut của G Dragon

G Dragon ít khi chọn kiểu tóc undercut, nhưng khi thử, anh luôn khiến cộng đồng fan Big Bang thích thú với vẻ nam tính và mạnh mẽ.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuVẻ nam tính của G Dragon qua kiểu tóc undercut

G Dragon với mái tóc ngắn nam tính

G-Dragon ít khi chọn mái tóc ngắn, nhưng mỗi lần thay đổi, kiểu tóc này mang đến vẻ điển trai, trưởng thành và chững chạc hơn cho anh.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG Dragon xuất hiện đẹp trai với mái tóc ngắn trong buổi họp báo nhóm

G-Dragon với kiểu tóc cá đối

G-Dragon luôn thể hiện sự nổi loạn qua kiểu tóc. Anh thường chọn những phong cách độc đáo, như kiểu tóc dài Mullet, tạo nên hình ảnh riêng biệt từ khi bắt đầu sự nghiệp. Nếu bạn yêu phong cách nổi loạn, G-Dragon chắc chắn là một thần tượng lý tưởng cho bạn.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG-Dragon tỏa sáng trên sân khấu với kiểu tóc Mullet đậm chất nổi loạn

G-Dragon và kiểu tóc Tĩnh vật

G-Dragon với mái tóc mới trong MV 'Still Life' khiến người hâm mộ bất ngờ. Kiểu tóc dài layer theo phong cách Wolf Cut kết hợp với màu ombre hồng cam đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuMái tóc ombre hồng cam của G-Dragon gây sốt trong MV 'Still Life'

Kiểu tóc xoăn cho G-Dragon

G-Dragon thường chọn kiểu tóc xoăn khi tham gia các tuần lễ thời trang, kết hợp với mũ rộng vành hoặc khăn rằn để làm nổi bật đặc điểm độc đáo của mái tóc.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG-Dragon với mái tóc xoăn trên sàn diễn thời trang

Kiểu tóc Mohican của G-Dragon

Mohican Side Part từng là kiểu tóc ưa thích của G-Dragon khi mới debut cùng Big Bang. Với vẻ nổi loạn đặc trưng, kiểu tóc này đã góp phần tạo dấu ấn và thiết lập phong cách riêng trong lòng fan hâm mộ.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG-Dragon thường biểu diễn với kiểu tóc Mohican nam tính

G-Dragon và mái tóc dài phong cách

G-Dragon thường thay đổi với mái tóc dài để đem đến hình ảnh mới cho người hâm mộ. Anh thích sử dụng màu nhuộm nổi bật như cam sáng hoặc xanh dạ quang để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuKiểu tóc dài độc đáo của G-Dragon trong MV Fantastic Baby

Mái tóc ombre xanh đen dài ngang lưng

Trong thời kỳ quảng bá Fantastic Baby, kiểu tóc dài ombre xanh đen của G Dragon gây sốt trong cộng đồng fan. Anh thường thêm phụ kiện như mũ, khăn, hoặc băng đô để làm điểm nhấn cho mái tóc.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuPhong cách cá nhân nổi loạn của G Dragon với mái tóc dài nhuộm xanh đen

Kiểu tóc hai tông màu đen trắng của G Dragon

Bạch kim là một trong những màu tóc thường xuất hiện trên sân khấu với G Dragon. Anh thường cắt undercut và nhuộm phần tóc dài trên đỉnh đầu, trong khi lớp lông dưới được giữ nguyên màu đen tuyền.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG Dragon tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng hai tông màu tương phản

Nổi bật với mái tóc đỏ của G Dragon

Trong các buổi ra mắt ca khúc mới vào mùa hè, G Dragon thường chọn những màu tóc sôi động. Kiểu tóc Mullet nhuộm đỏ là biểu tượng của phong cách mới lạ và độc đáo của anh.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG Dragon nổi bật với mái tóc đỏ rực rỡ

G Dragon và kiểu tóc hồng độc đáo

Kiểu tóc ngắn nhuộm hồng là một trong những phong cách ưa thích của G-Dragon. Anh đã thử nghiệm nhiều màu khác nhau nhưng kiểu tóc này mang lại sự ấm áp và ngọt ngào, khác biệt hoàn toàn so với nét nam tính và nổi loạn của những màu khác.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG Dragon đã chia sẻ rằng mái tóc hồng mang đến cho anh một hình ảnh mới

G Dragon làm mới bản thân với mái tóc xanh

G Dragon và màu tóc xanh dạ quang, xanh lá nhạt - những sắc màu khó nhuộm. Anh chỉ thử qua một thời gian ngắn vì tóc khô và hư tổn nặng, sau đó chuyển sang màu đen.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuMàu tóc này rất phù hợp với hình tượng nổi loạn của G Dragon, không ai có thể phủ nhận điều đó.

G Dragon và phong cách tóc cam cá tính

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Chào mùa cuối năm của Big Bang, G-Dragon đã gây sốt với kiểu tóc mái lệch nhuộm cam sáng. Màu tóc này tạo điểm nhấn, làm nổi bật vẻ đẹp nam tính, trưởng thành và lịch lãm của anh.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuẢnh của G Dragon với mái tóc cam gây sốt trên Twitter

G-Dragon và phong cách tóc bạch kim năm 2013

Năm 2013, G Dragon trở lại với màu tóc bạch kim và từ khóa G Dragon kiểu tóc ngắn bạch kim nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Lần này, anh chàng chọn nhuộm toàn bộ mái tóc thay vì phân chia thành hai lớp đen trắng như trước.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuVẻ đẹp ma mị của G Dragon với mái tóc trắng bạch kim

G Dragon với kiểu Tóc Vòm

Trong năm 2013, kiểu tóc xuất hiện trong MV Crooked nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mái tóc bạch kim kết hợp kiểu tóc đuôi ngựa và mái tóc ngố mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính cho G Dragon.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuMái tóc trong MV Quẹo nhanh chóng được đón nhận bởi nhiều bạn trẻ

G Dragon thử nghiệm kiểu Tóc Layer

Dù nổi loạn nhưng đôi khi kiểu tóc của G-Dragon cũng dịu dàng và thanh lịch như kiểu tóc layer dưới đây. Anh thường chọn màu nhuộm tối như đen, nâu, xanh đậm… để tạo sự thống nhất cho kiểu tóc này.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuG Dragon lịch lãm và điển trai với tóc layer nhuộm xanh đậm

G Dragon Slicked Back - xác định phong cách của bạn

Với Slicked Back, bạn sẽ trở nên lịch lãm và phong độ như một quý ông thực thụ. G Dragon linh hoạt thay đổi thiết kế kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, tạo phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn và vuốt ngược khéo léo để tăng vẻ nam tính.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuPhong cách nam tính của G Dragon với kiểu tóc Slicked Back

Tóc mái 2 bên phong cách của G Dragon

Tóc mái 2 bên lãng mạn là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giống như kiểu tóc layer, anh thường chọn màu tóc trầm như nâu đậm, nâu trầm, xanh đậm… cho kiểu tóc này.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuVẻ đẹp lãng tử của G Dragon với kiểu tóc mái hai bên

Cấu trúc tóc mái của G Dragon

G Dragon thường xuất hiện với tóc mái ngố trên sân khấu vì phù hợp với phong cách của anh. Mạnh mẽ, cá tính, unisex và nổi loạn là những đặc điểm thường được dùng để mô tả kiểu tóc này.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuHoạ tiết tua rua độc đáo với dấu ấn G Dragon

Tóc 3 inch theo phong cách của G Dragon

Trong số nhiều kiểu tóc của G-Dragon, anh ít khi chọn những kiểu tóc quá ngắn như tóc đinh hay tóc ba phân. Vậy nên, cơ hội duy nhất để fan thấy anh với mái tóc ba phân sẽ là khi anh chuẩn bị nhập ngũ.

18+ kiểu tóc G Dragon gây ấn tượng cho cánh mày râuHãy thử đổi mới diện mạo với kiểu tóc 3 phân của G Dragon

Nếu bạn đang xây dựng phong cách theo hình tượng của G Dragon, bài viết này sẽ là tài liệu “tham khảo” hoàn hảo cho bạn.

Thế Giới Làm Đẹp mong bạn sẽ thành công!

Tác giả: Nguyễn Bá Duy Việt

Gợi ý 18+ kiểu tóc G Dragon phong cách cho cánh đàn ông

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/kieu-toc-dragon-a40237.html