Bí quyết giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại, LOL

Giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại, LoL cùng với việc nắm rõ các phím tắt là kiến thức quan trọng giúp bạn làm quen với các thao tác trong trò chơi. Khi làm quen với phím tắt Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ thực hiện các hành động như mở cửa sổ chat, nâng cấp đồ một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian xử lý các tình huống khác

Bí quyết giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại, LOL

Trong trận đấu, nếu đồng minh hoặc đối thủ gọi bạn, làm thế nào để bạn trả lời sao cho mọi người đều hiểu nội dung của bạn?

Bí quyết giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại, LOL

- Giao tiếp với đồng minh (đối thủ không đọc được): nhấn Enter để mở khung chat, sau khi gõ nội dung xong nhấn Enter 1 lần nữa để gửi tin

- Giao tiếp với tất cả (cả đồng minh và đối thủ đều đọc được): nhấn Shift + Enter hoặc nhấn Enter và nhập lệnh /all + [nội dung tin nhắn] , sau đó nhấn Enter 1 lần nữa để gửi đi.

- Chat riêng : khi có người lạ hoặc bạn bè gửi tin nhắn riêng cho bạn (trên cửa sổ chat sẽ xuất hiện dòng màu vàng), bạn chỉ cần nhấn Enter và gõ /r + [nội dung tin nhắn] và Enter 1 lần nữa, tin nhắn của bạn sẽ được gửi đến người gần nhất đã nhắn tin cho bạn.

Một cách giao tiếp mới trong Liên Minh Huyền Thoại, LoL là ở ngoài phòng chờ, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè ở bên phải giống như trên trang giao diện của Facebook. Tại đây, bạn có thể nhấp đôi chuột vào bất kỳ người bạn nào để bắt đầu cuộc trò chuyện, và trò chơi sẽ tự động hiển thị khung chat để hai người có thể tương tác.

Ngoài ra, để có thể gửi tin nhắn tiếng Việt có dấu trong LOL, hãy tham khảo cách gõ tiếng Việt trong LOL tại đây để giúp đồng minh của bạn hiểu rõ ý đồ của bạn.

Đó là cách giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại, LoL mà bạn có thể thử. Với kiến thức này, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt những tính năng thú vị trong trò chơi. Chúc bạn sớm trở thành một game thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-chat-tat-ca-trong-lol-a40180.html