Tổng hợp 20+ mẫu nail đi đám cưới đẹp lung linh

Nên chọn mẫu nail đi đám cưới như thế nào?

Mỗi mẫu nail sẽ có những đặc điểm và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây để chọn được cho mình một mẫu nail đi đám tiệc ưng ý nhất.

Xem thêm: 20+ Mẫu nail box đẹp xuất sắc, chuẩn form

Mẫu nail đi đám cưới màu trắng sơn kim tuyến và đính charm gấu dễ thương
Nên chọn mẫu nail phù hợp với trang phục và phong cách lễ cưới

Tổng hợp 15 mẫu nail đi đám cưới đẹp lung linh cho bạn gái

Chắc hẳn với các tiêu chí chọn mẫu nail đẹp đi đám cưới ở trên, bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mẫu phù hợp cho bản thân. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Mẫu nail đi đám cưới màu trắng kết hợp nhũ kim tuyến

Đây là một trong những mẫu nail đi dự đám cưới sang chảnh mà bạn không nên bỏ qua. Mẫu nail có forrm dài nhọn tạo sự thon thả giúp tổng thể bàn tay của bạn trông hài hòa, mềm mại hơn. Đi đám cưới thì luôn cần một chút nổi bật, vậy nên màu sơn ánh kim tuyến sẽ là điểm nhấn cho chị em lung linh hơn. Đồng thời, điểm xuyến thêm nền sơn trắng để mang tới cảm quan thanh lịch, tinh tế. Cuối cùng, không thể thiếu một họa tiết để bộ móng trở nên ấn tượng hơn.

Trông sang chảnh và điệu đà hơn với mẫu nail màu trắng có viền nổi tráng gương
Mẫu nail đẹp đi đám cưới màu trắng sơn kim tuyến và đính charm gấu dễ thương

Kiểu nail màu trắng sơn viền tráng gương sang trọng

Những mẫu nail có đính nơ luôn mang đến sự điệu đà, nữ tính cao. Đồng thời, khi cách điệu cùng màu sơn trắng có tráng gương đường viền thì lại càng trở nên tinh tế, sang trọng. Tùy theo mong muốn mà bạn có thể chọn dáng móng dài hoặc ngắn, tuy nhiên dáng dài sẽ là gợi ý phù hợp nhất. Với mẫu nail đi đám cưới này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Bộ nail tay được kết hợp hài hòa giữa các charm đính đá, ngọc trai và nơ trắng
Trông sang chảnh và điệu đà hơn với mẫu nail màu trắng có viền nổi tráng gương

Mẫu nail đẹp đi đám cưới mix nhiều charm

Mẫu nail dành để đi đám cưới đẹp tiếp theo mà NQ muốn giới thiệu đến bạn đó chính là bộ móng sơn nền trắng, đính đá phối hợp gắn nơ. Song song đó là điểm xuyến thêm một vài hạt ngọc trai để giúp cả bộ móng đẹp mắt, thu hút ánh nhìn hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng các phụ kiện mà chỉ đính chúng ở mức độ vừa phải, từ đó mới tạo ra bộ nail thanh thoát, dịu dàng. Dưới đây là một gợi ý kết hợp xinh xắn mà bạn có thể tham khảo.

Phong cách tiểu thư điệu đà được toát qua mẫu nail đi đám cưới trong suốt này
Bộ nail tay được kết hợp hài hòa giữa các charm đính đá, ngọc trai và nơ trắng

Mẫu nail đẹp đi đám cưới trong suốt đính đá

Mẫu móng tay để đi đám cưới thường có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn để làm sao phù hợp với trang phục nhất. Vậy nên nếu bạn yêu mến style tiểu thư, nhẹ nhàng thì có thể chọn sơn nền trong suốt, kết hợp đính đá tạo sự lấp lánh vừa phải. Mặc dù đây không phải là mẫu nail mới lạ nhưng với sự phối hợp độc đáo thì nó vẫn mang lại một cảm giác thú vị.

Xem nhiều hơn: 30+ Mẫu móng tay trong suốt đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo

Bộ nail màu xanh nước biển được trang trí viền trắng tinh tế
Phong cách tiểu thư điệu đà được toát qua mẫu nail tay trong suốt này

Mẫu nail tay chữ YSL trên nền sơn kim tuyến

Đây là một bộ móng khiến bao nàng mê mẩn bởi sự sang trọng và không kém phần cá tính. Chỉ với một họa tiết chữ YSL tráng gương trên nền sơn kim tuyến đã mang đến tổng thể bắt mắt. Bên cạnh đó, người ta cũng thường ưa chuộng đính thêm một vài viên đá lớn để tăng sự nổi bật. Mẫu nail này sẽ phù hợp nhất với dáng móng dài, đầu vuông hoặc nhọn như hình bên dưới.

Mẫu nail đẹp đi đám cưới gắn hoa hồng trắng nổi bật
Họa tiết YSL màu đen vô cùng nổi bật trên nền sơn kim tuyến

Mẫu nail tay màu xanh dương sơn viền móng màu trắng đi đám cưới

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản nhưng tinh tế thì đây là mẫu nail dành cho bạn. Với màu xanh nước biển dịu nhẹ tôn lên sắc da cùng form móng dài tạo ra sự mềm mại, uyển chuyển đã mang tới một tổng thể thanh lịch. Để tạo thêm điểm nhấn thì bạn có thể sơn thêm viền móng màu trắng. Khi diện mẫu nail này, bạn có thể lựa chọn cả trang phục cá tính hoặc dịu dàng đều được.

Mẫu nail sơn ombre màu hồng tạo vẻ ngoài ngọt ngào cho nàng
Bộ nail màu xanh nước biển được trang trí viền trắng tinh tế

Nail đi đám cưới đính hoa hồng trắng tiểu thư

Một mẫu nail đi đám cưới đã không còn quá xa lạ với cộng đồng làm đẹp đó chính là móng gắn hoa nổi. Những cánh hoa mềm mại, bay bổng tạo nên bộ móng xinh xắn, nhẹ nhàng. Với mẫu nail này, bạn có thể tùy chọn màu sơn nền theo sở thích. Nếu là màu nổi bật sẽ giúp thu hút mọi ánh mắt trong bữa tiệc. Ngược lại, màu dịu nhẹ sẽ tạo ra cảm quan tinh giản, ngọt ngào. Bên cạnh gắn hoa nổi, người ta cũng thường đính kèm thêm một vài viên đá phù hợp với tổng thể bộ nail.

Nổi bật và sang trọng với bộ móng tay sơn màu xanh navy
Mẫu nail đẹp đi đám cưới gắn hoa hồng trắng nổi bật

Kiểu nail tay đi ăn cưới sơn ombre tông hồng ngọt ngào

Nếu bạn đang tìm một mẫu nail đi đám cưới nhẹ nhàng, ngọt ngào và dễ phối đồ thì không thể bỏ qua mẫu nail này. Với tông hồng vô cùng ngọt ngào được sơn gel tạo hiệu ứng óng ánh bắt mắt. Mẫu nail này còn được tạo điểm nhấn bằng phần đầu móng được sơn cách điệu tạo thành những đường vân nổi độc đáo.

Mẫu nail đi đám cưới siêu cá tính với họa tiết caro đen trắng
Mẫu nail sơn ombre màu hồng tạo vẻ ngoài ngọt ngào cho nàng

Mẫu nail đi đám màu xanh navy

Màu xanh navy được rất nhiều cô gái yêu thích bởi đây là màu sơn giúp tôn da cực kỳ hiệu quả. Sơn móng tay màu xanh navy làm đôi tay bạn trở nên nổi bật mà không cần thêm bất kỳ họa tiết phức tạp nào. Tuy nhiên, để phù hợp với không khí trong tiệc cưới thì bạn có thể làm nổi bật hơn với một vài viên đá đính trên bề mặt. Hoặc bạn cũng có thể sơn loang vân đá như hình bên dưới để tạo điểm nhấn cho đôi tay.

Nail tay màu đen phối cùng màu sơn kim tuyến độc đáo
Nổi bật và sang trọng với bộ móng tay sơn màu xanh navy

Bộ móng tay đẹp đi đám cưới vẽ sọc caro trắng đen

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những phong cách dịu dàng, nữ tính và muốn một bộ nail thật cá tính thì đây là một gợi ý hoàn hảo. Họa tiết caro phối hợp giữa hai màu sắc basic là đen và trắng. Chỉ với đường vẽ đơn giản nhưng khi kết hợp lại lại khiến cho tổng thể trở nên phá cách, bí ẩn.

Đơn giản mà tinh tế với mẫu nail đi đám cưới sơn màu tím ombre
Mẫu nail đi đám cưới siêu cá tính với họa tiết caro đen trắng

Bộ nail đi đám cưới màu đen huyền bí

Màu đen là một trong những gam màu sơn móng cơ bản và không bao giờ lỗi thời. Tuy là một tông màu kén da nhưng nếu biết cách trang trí thì vẫn mang tới một bộ nail nổi bật, bí ẩn và quyến rũ. Đối với việc đi dự đám cưới thì nên gắn thêm các phụ kiện như đá, chiếc nơ hoặc vẽ thêm một số họa tiết trang trí khác. Điều này giúp bộ móng trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn trong đám đông.

Mẫu nail họa tiết trái tim được sơn kim tuyến lấp lánh
Nail tay màu đen phối cùng màu sơn kim tuyến độc đáo

Mẫu nail đi đám cưới màu tím ombre và đính đá

Mẫu nail mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn tiếp theo đó chính là mẫu ombre màu tím. Nhiều người vẫn cho rằng màu tím sẽ khiến họ trông đứng tuổi hơn. Tuy nhiên, với kiểu ombre nhẹ nhàng thì không chỉ giúp chúng ta trở nên tươi trẻ mà còn mang tới sự dịu dàng, đằm thắm. Để giúp lung linh hơn trong bữa tiệc, bạn có thể đính thêm một vài viến đá nhỏ.

Bạn có thể sơn móng màu xanh lá hiệu ứng vân đá bắt mắt
Đơn giản mà tinh tế với mẫu nail sơn màu tím ombre

Bộ móng đi đám cưới với họa tiết trái tim lấp lánh

Nếu chưa biết lựa chọn mẫu nail nào để đi đám cưới thì bộ móng họa tiết trái tim lấp lánh cũng là một gợi ý đáng để cân nhắc. Mẫu nail này có thiên hướng mang tới vẻ đẹp ngọt ngào xen chút tươi trẻ, đáng yêu. Bên cạnh vẽ trái tim đơn thuần thì cũng có thể thêm vào một số phụ kiện trang trí khác theo sở thích của bạn. Đây là mẫu nail có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Màu vàng pastel tạo nên mẫu nail đi đám cưới vô cùng trẻ trung
Mẫu nail họa tiết trái tim được sơn kim tuyến lấp lánh

Mẫu nail đi đám cưới màu xanh vân đá

Kỹ thuật sơn hiệu ứng loang màu hoặc vân đá đang rất thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Kiểu nail này tạo hiệu ứng bắt mắt, độc đáo và vô cùng sang trọng. Thông thường, nail vân đá sẽ được kết hợp với các màu sơn đậm màu như xanh navy, xanh ngọc. Tuy nhiên, để tạo cảm giác vui tươi của ngày cưới thì bạn có thể chọn màu xanh lá dưới đây cũng rất thu hút.

Đôi chân trở nên nổi bật hơn với mẫu nail chân ẩn xà cừ lấp lánh
Bạn có thể sơn móng màu xanh lá hiệu ứng vân đá bắt mắt

Móng tay sơn màu vàng pastel trẻ trung

Mẫu nail đi đám cưới cuối cùng mà NQ muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu móng tay sơn màu vàng pastel. Đặc biệt là các bạn gái tuổi teen rất phù hợp với phong cách trẻ trung của mẫu nail này. Không cần họa tiết cầu kỳ, bạn chỉ cần sơn một màu vàng pastel nhẹ nhàng là đã có thể nổi bật. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp vẽ họa tiết sọc caro trắng vàng như hình dưới đây để tạo ấn tượng.

Mẫu nail chân đi đám cưới vẽ hoa thanh lịch
Màu vàng pastel tạo nên mẫu nail vô cùng trẻ trung

Tham khảo 5 mẫu nail chân đẹp đi đám cưới

Bên cạnh các mẫu nail tay đi đám cưới thì nhiều người cũng tìm kiếm những mẫu nail chân thích hợp đi đám cưới. Dưới đây là một số gợi ý độc đáo dành cho bạn:

Mẫu nail chân ẩn xà cừ đẹp đi đám cưới

Điểm nhấn chủ đạo của bộ móng này chính là các ánh xà cừ óng ánh được ẩn dưới lớp sơn trong suốt. Với mẫu nail bàn chân ẩn xà cừ, mọi người thường lựa chọn sơn nền màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu be hoặc tráng gương ánh bạc. Từ đó, bàn chân sẽ được làm nổi bật và thanh thoát hơn.

Mẫu nail bàn chân màu tím pastel kết hợp ánh kim tuyến cuốn hút ánh nhìn
Đôi chân trở nên nổi bật hơn với mẫu nail chân ẩn xà cừ lấp lánh

Mẫu nail chân vẽ hoa thanh lịch đi đám cưới

Vừa tinh tế vừa thanh lịch, mẫu nail bàn chân vẽ bông hoa sẽ chinh phục được cả những bạn khó tính nhất. Bạn có thể tùy chọn vẽ loại bông hoa theo sở thích, sau đó kết hợp thêm một vài phụ kiện để tăng sự nổi bật cho toàn bộ móng.

Nếu thích sự an toàn, đảm bảo tính hài hòa thì có thể lựa chọn các màu nhẹ nhàng như hồng pastel, trắng, hồng cam nhạt, nâu trầm, màu kem. Ngược lại, nếu yêu mến sự phá cách và muốn làm nổi bật tông da trắng thì hãy sơn những màu như: đen xanh dương, xanh ngọc, xanh navy,…

Hoạ tiết mặt cười dễ thương kết hợp nền sơn móng nhiều màu
Mẫu nail chân đi đám cưới vẽ hoa thanh lịch

Bộ nail chân màu tím nhạt dịu nhẹ kết hợp kim tuyến lấp lánh

Nếu bạn thích một mẫu nail tay đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút thì hãy lựa chọn mẫu nail này. Tông màu tím nhạt sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên dịu dàng hơn. Đồng thời, chúng ta nhấn sơn ánh kim tuyến lên hai móng chân bất kỳ để gia tăng sự cuốn hút, nổi bật.

Nail chân màu đỏ hồng được trang trí bằng hạt charm nổi bật
Mẫu nail bàn chân màu tím pastel kết hợp ánh kim tuyến cuốn hút ánh nhìn

Mẫu nail đi đám cưới họa tiết dễ thương

Một mẫu nail chân đi dự đám cưới dễ thương mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sơn mix đa sắc màu kết hợp họa tiết mặt cười tươi tắn. Đây là một bộ nail chân khá độc đáo, sáng tạo và thú vị. Để các màu sơn được kết hợp hài hòa trên móng thì bạn nên chọn những gam tương đồng, không quá đối lập nhau. Dưới đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Tổng hợp 20+ mẫu nail đi đám cưới đẹp lung linh
Hoạ tiết mặt cười dễ thương kết hợp nền sơn móng nhiều màu

Mẫu móng chân đi đám cưới màu đỏ hồng nổi bật

Với đặc trưng nổi bật, cá tính nhưng vẫn pha chút điệu đà, mẫu móng chân đi đám cưới màu đỏ hồng đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Để bộ móng thêm xinh xắn thì bạn có thể kết hợp thêm các họa tiết như trái tim, kẻ caro hoặc đính charm nổi bật.

Nail chân màu đỏ hồng được trang trí bằng hạt charm nổi bật

Tham khảo: Khám phá những mẫu nail chân đẹp nhẹ nhàng

Với những mẫu nail đi đám cưới mà NQ giới thiệu trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra được mẫu phù hợp nhất. Từ đó tô điểm cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ hơn trong bữa tiệc. Đừng quên cân nhắc các yếu tố như trang phục, phong cách buổi tiệc để chọn được mẫu nail đẹp đi đám cưới bạn nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-mong-tay-di-dam-cuoi-a40148.html