Cách tăng like facebook bằng điện thoại

Tăng like facebook là nhu cầu của rất nhiều người dùng facebook. Ai cũng sẽ muốn bài đăng của mình có thật nhiều tương tác và nhận được nhiều like, đặc biệt là các bài viết bán hàng hoặc quảng cáo. Nếu như dùng máy tính chúng ta có thể dễ dàng tăng like bằng cách chạy quảng cáo hoặc dùng các phần mềm. Tuy nhiên điều này sẽ bị hạn chế khi dùng điện thoại. Vậy đâu là cách tăng like facebook bằng điện thoại dễ dàng mà vẫn đem lại hiệu quả? Hãy đọc bài viết sau đây để biết hướng dẫn chi tiết.

1. Like facebook là gì?

Like facebook đại diện cho số người tương tác trên mỗi hình ảnh, bài viết trên facebook. Mỗi tài khoản facebook chỉ có thể nhấn 1 lượt like trên mỗi bài viết. Vì thế bài viết càng nhiều like càng cho thấy nội dung hay và thu hút được nhiều người quan tâm.

2. Tại sao cần tăng like facebook

2.1. Like facebook nhiều giúp tăng lượt tiếp cận của bài viết

Thuật toán của facebook cho phép hiển thị các bài viết dựa trên sự thân thiết của các tài khoản hoặc lượt tương tác với bài viết. Những hình ảnh và bài viết có nhiều lượt like sẽ được phân bố rộng rãi hơn trên facebook. Từ đó tiếp cận được nhiều người hơn và nhận được nhiều tương tác hơn. Đối với các bài viết bán hàng thì việc có nhiều lượt like và bình luận rất quan trọng.

2.2. Tăng like facebook giúp thương hiệu trở nên nổi tiếng hơn

Người dùng facebook đánh giá uy tín của một cá nhân hay fanpage dựa trên lượt like với mỗi bài viết của trang đó. Với những bài viết có nhiều lượt like thì sẽ được đánh giá có chất lượng và uy tín cao hơn. Khi hai tài khoản facebook cùng đăng một nội dung giống nhau thì bài viết nhiều like hơn sẽ nhận được sự tin tưởng cao hơn. Đây là tâm lý đám đông của người dùng, họ thích những nội dung có nhiều người quan tâm và nhiều tương tác.

Đối với những bài viết bán hàng thì khi có nhiều like sẽ tạo thiện cảm với khách hàng tốt hơn, từ đó bán được nhiều hàng hơn và tạo ra doanh thu tốt hơn.

2.3. Tăng like facebook giúp việc SEO bài viết tốt hơn

Facebook cũng giống như Google, nó có thuật toán SEO bài viết khi người dùng tìm kiếm. Có rất nhiều fanpage facebook có tên gần giống nhau, và khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến fanpage thì trang nào có nhiều like hơn sẽ có vị trí cao hơn. Từ vị trí cao cũng thu hút được click của người dùng cao hơn, từ đó việc phát triển nội dung của trang sẽ hiệu quả hơn.

2.4. Tăng like facebook giúp thỏa mãn tâm lý của chủ tài khoản facebook

Like facebook đôi khi rất quan trọng với người dùng. Ai cũng sẽ muốn có nhiều người quan tâm đến mình, đặc biệt khi facebook là một mạng xã hội mở. Bạn không bị hạn chế bởi số người có thể tiếp cận. Tăng like facebook khiến bạn trở nên vui hơn vì có nhiều người biết đến mình và thích thú với nội dung mình chia sẻ hơn. Từ đó bạn có hứng hơn để tạo ra các bài viết, hình ảnh giá trị khác.

3.Cách tăng like facebook bằng điện thoại

3.1. Tự like bài viết của mình ngay khi đăng

Tự like bài viết để tăng like bài viết bằng điện thoại

Thời gian tương tác đầu tiên trên facebook rất quan trọng, khi lượt like tăng càng nhanh thì nội dung càng được phân bổ rộng rãi. Vì thế ngay khi đăng bài hãy tự nhấn like cho hình ảnh và bài viết của mình. Khi có tương tác đầu thì nội dung của bạn sẽ được hiện trên đầu bảng tin của bạn bè. Từ đó có khả năng thu hút nhiều like hơn.

3.2. Chia sẻ bài đăng vào các nhóm

Nếu chỉ để hình ảnh và bài viết ở trên tường cá nhân, bạn chỉ có thể tiếp cận đến những bạn bè trong list friend và những người theo dõi mình trên facebook. Danh sách bạn bè bị hạn chế bởi 5000 bạn và không phải ai cũng có nhiều người theo dõi trên facebook. Vì thế hãy đăng bài ở các group để tăng like facebook tốt hơn. Có rất nhiều nhóm có tương tác khủng trên facebook và có cả triệu thành viên. Việc đăng bài ở các nhóm này sẽ tiếp cận được nhiều người hơn và tương tác cũng cao hơn.

Xem thêm: Cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook

3.3. Chăm comment ở các page lớn

Đa số các trang facebook hiện nay đều hiển thị theo các comment top. Các bình luận nhiều like sẽ hiện đầu tiên. Vì thế đây cũng là không gian bạn có thể tận dụng để tăng like facebook cho mình. Chăm comment dạo và có những comment giá trị để nhận được nhiều like. Khi người dùng facebook thấy hứng thú với bình luận của bạn, họ sẽ có xu hướng nhấn vào trang cá nhân xem bạn là ai. Và nếu nội dung trên trang thú vị bạn vừa tăng like tốt vừa mở rộng thêm các mối quan hệ trên facebook.

Tạo ra nội dung giá trị là cách hiệu quả nhất để tăng like facebook

3.4. Tạo ra nội dung giá trị

Nội dung chính là yếu tố cốt lõi để thu hút người dùng. Có bài viết trên facebook của bạn có rất nhiều like nhưng cũng có bài viết ít like và không có người quan tâm. Đó là mỗi bài viết có độ thú vị khác nhau. Để tăng like facebook hãy tạo ra những bài viết hài hước, có giá trị và thu hút. Ngoài ra hình ảnh cũng rất quan trọng, hãy tạo ra những hình ảnh đẹp và lôi cuốn. Đôi khi họ không nhấn like vì caption nhưng lại hứng thú và bày tỏ cảm xúc với ảnh bạn đăng.

Xem thêm: Kích thước hình ảnh chuẩn trên facebook

4. Lưu ý khi tăng like facebook bằng điện thoại

Hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ hack like và tăng like facebook ảo. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi muốn tăng like theo cách này. Tuy lượt like có thể tăng nhanh và nhiều nhưng đa số các like đều là ảo và bạn sẽ bị tụt like nếu không tiếp tục chi tiền cho việc mua hoặc hack like.

Xem thêm: Hack like facebook có hiệu quả

5. Lời kết

Tăng like facebook bằng điện thoại có thể thực hiện dễ dàng theo những cách Nhân Hòa đã hướng dẫn ở trên. Đây đều là những cách làm miễn phí và ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. Đồng thời cách tăng like facebook trên điện thoại này mang lại like thật, hiệu quả thật cho bài viết của bạn. Chúc bạn áp dụng thành công.

Cách tăng like facebook bằng điện thoại

Nhân Hòa với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh mua tên miền, hosting, thuê máy chủ, ssl giá rẻ, email theo tên miền, vps... luôn giữ vững top đầu là nhà đăng ký chất lượng và uy tín nhất Việt Nam. Mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ hay phản hồi liên hệ với Nhân Hòa theo địa chỉ sau.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-duoc-like-nhieu-tren-facebook-a40024.html