Cách lấy tọa độ trên Google Maps cực kì đơn giản và nhanh chóng

Thỉnh thoảng, bạn cần biết tọa độ cụ thể của một địa điểm để tìm hay chỉ đường cụ thể nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lấy tọa độ trên Google Maps bằng điện thoại, máy tính nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Cách lấy tọa độ trên Google Maps bằng điện thoại

Để lấy tọa độ trên Google Maps bằng điện thoại, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Tìm kiếm địa điểm trên Google Maps điện thoại

Sau khi nhận được tọa độ, bạn có thể sao chép hay chia sẻ với bất kì ai. Khi chọn vào Chi sẻ, bạn có thể sẽ gửi tọa độ này cho bạn bè, người thân qua Email, Facebook…

Lấy tọa độ trên Google Maps của Di Động Mỹ

Lưu ý, nếu chức năng định vị trên điện thoại của bạn chưa được kích hoạt, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép ứng dụng Google Maps truy cập vào vị trí của bạn. Chính vì thế, bạn nên cho phép truy cập vị trí trước để quá trình này diễn ra nhanh chóng hơn.

Cách lấy tọa độ trên Google Maps bằng máy tính

Bên cạnh dùng ứng dụng trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể tìm tọa độ thông qua website Google Maps trên máy tính của mình. Theo dõi các bước sau đây:

Tìm kiếm địa điểm trên Google Maps máy tính

Nhấn chuột phải để xác định tọa độ

Lưu ý rằng bạn cần Google Maps bạn cần kích hoạt chức năng định vị cho trình duyệt và Google Maps để thực hiện tính năng này.

Chỉ với những bước đơn giản chưa đến 1 phút, bạn đã có thể biết được tọa độ của bất kì vị trí nào. Hãy theo dõi Di Động Mỹ để nhận thêm nhiều thủ thuật thật hay nhé!.

Đọc thêm: WinRAR là gì? Cách cài đặt và các thủ thuật sử dụng WinRAR trên máy tính

Didongmy.com

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-lay-toa-do-vi-tri-a40009.html