Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Công viên nước là “thiên đường vui chơi" không chỉ khiến các em nhỏ mê mẩn và thích thú, mà còn được các ông bố bà mẹ ưu tiên lựa chọn để tận hưởng và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn của gia đình. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn cho gia đình mình một nghỉ dưỡng có tiện ích công viên nước miễn phí. Dưới đây là danh sách các resort Cam Ranh có công viên nước hết sức hot trong mùa hè này.

Mövenpick Resort Cam Ranh

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong Top các resort Cam Ranh có công viên nước đó chính là Mövenpick Resort Cam Ranh. Toạ lạc bên bờ biển Cam Ranh đầy thơ mộng và dịu êm với những bờ cát trắng kéo dài bất tận. Đây là điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều phụ huynh lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ với con em mình.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Mövenpick Cam Ranh là một khu resort cao cấp bên bờ biển Cam Ranh

Mövenpick Cam Ranh cung cấp một khu vực vui chơi dưới nước dành riêng cho trẻ em với công viên nước đầy màu sắc và những trò chơi nước an toàn, thú vị. Trò trượt máng nước là trò chơi được yêu thích nhất tại đây. Với 4 cầu trượt được thiết kế độc đáo và rộng rãi, Mövenpick Cam Ranh hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây vui chơi với các bé một cách vui nhộn, thoải mái và an toàn nhất. Resort này còn có hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, trang trí đầy đủ phao bơi để bạn và các bé có thể thỏa thích vui đùa trong làn nước mát lành. Đồng thời, các phụ huynh cũng có nhiều lựa chọn thư giãn tại các tiện ích nghỉ dưỡng khác của resort như chèo SUP, lướt sóng, spa hay các club kiểu Âu…

Tour đoàn ưu đãi nhất năm: Tour nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Movenpick resort Cam Ranh kết hợp Gala dinner

Alma Resort Cam Ranh - Splash Water Park

Cái tên tiếp theo không thể bỏ lỡ trong list các resort Cam Ranh có công viên nước này chính là Alma Resort Cam Ranh. Tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Việt Nam xây dựng theo mô hình “sở hữu kỳ nghỉ", khu resort này là một tổ hợp bao gồm phòng ốc đẳng cấp và các tiện ích phục vụ như các nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar…

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Alma Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Việt Nam xây dựng theo mô hình “sở hữu kỳ nghỉ"

Khu nghỉ dưỡng này còn được nhiều người biết đến với “Splash Water Park” - một trong những công viên nước viên nước hàng đầu tại Cam Ranh. Công viên nước này cung cấp một không gian giải trí tuyệt vời cho cả gia đình với các trò chơi nước đa dạng, từ khu vực bơi lặn dành cho trẻ em đến các trò chơi vui nhộn như “sông lười", “hồ tạo sóng", “ống trượt nước tốc độ cao".... Alma Resort Cam Ranh không chỉ là thiên đường mát mẻ để trốn thoát khỏi cái nóng mùa hè, mà còn là nơi lý tưởng để ghi lại những vui vẻ cùng gia đình, con cái và bạn bè.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Công viên nước cung cấp một không gian giải trí tuyệt vời cho cả gia đình

Selectum Noa Resort Cam Ranh

Nằm bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp, Selectum Noa Resort Cam Ranh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa thiên nhiên và trò chơi nước. Không chỉ mang đến cho người lớn những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện ích ăn uống và giải trí, Selectum Noa Resort Cam Ranh còn có hệ thống hồ bơi và công viên nước có quy mô lớn và vô cùng hoành tráng, xứng đáng góp mặt trong top các resort Cam Ranh có công viên nước đẹp nhất hiện nay.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Selectum Noa Resort Cam Ranh còn có hệ thống hồ bơi và công viên nước có quy mô lớn

Tại Selectum Noa, có tận 2 tổ hợp công viên nước và hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em thỏa thích vui chơi, với nhiều trò chơi thú vị như trượt ống nước tốc độ cao, trượt máng nước… đảm bảo du khách ở mọi lứa tuổi đều có thể thỏa thích vui chơi. Đồng thời ở đây còn có tại đây còn có các hồ bơi, có sẵn phao bơi và các ghế tắm nắng cao cấp, phù hợp cho những ai thích thư giãn nhẹ nhàng, chill chill. Xung quanh hồ bơi được bao quanh bởi những tán dừa xanh mát và tươi tốt, mang lại cảm giác vô vùng “Hawaii", là địa điểm không thể bỏ qua để thư giãn và tái tạo năng lượng trong kỳ nghỉ của bạn.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Selectum Noa có 2 tổ hợp công viên nước và hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em

>>> Đặt phòng ngay: Combo nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Selectum Noa Cam Ranh Resort

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Là khu resort ôm trọn bãi dài Cam Ranh, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa luôn là cái tên chưa bao giờ “hạ nhiệt" trong đường đua những khu resort Cam Ranh 5 sao đẹp nhất tại đây. Với thiết kế khách sạn độc đáo hình “chiếc vương miện", Riviera Cam Ranh hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao và đẳng cấp nhất.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Cam Ranh Riviera Beach Resort xứng đáng là resort 5 sao đẳng cấp nhất

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đồng thời cũng là một trong những khu Resort Cam Ranh có công viên nước đáng đến nhất mùa hè này. Ngoài Beach Pool rộng 880 m2 và Aqua Pool rộng 700m2, Riviera Cam Ranh còn khu công viên nước giải trí dành cho mọi lứa tuổi, đạt chuẩn quốc tế và trang bị đầy đủ các trò chơi, thiết bị để gia đình bạn thỏa sức trải nghiệm.

Công viên nước tại đây được thiết kế phù hợp cho người lớn và trẻ em, với nhiều trò chơi hấp dẫn, từ đường trượt nước tốc độ cao trượt thẳng xuống hồ bơi xanh mát, bể bơi sóng thỏa sức vẫy vùng, đến sông lười mang nhẹ nhàng và thư giãn, đảm bảo mang lại cho các bạn những trải nghiệm vui chơi thú vị và sảng khoái nhất.

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Công viên nước tại đây được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em

Chỉ cách Sân bay Cam Ranh tầm 5~7 phút di chuyển bằng ô tô, các khu resort Cam Ranh 5 sao kể trên chính là cơ sở lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang sắp đến của bạn. Không chỉ có công viên nước và các trò chơi nước hấp dẫn, các Resort này còn hứa hẹn đem lại nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời và thú vị khác cho gia đình bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại các khu resort Cam Ranh có công viên nước nổi tiếng này nhé!

Săn kỳ nghỉ tuyệt vời với “giá cực hời" tại NhaTrangTourist

Nếu bạn đang “đắn đo" một chút vì thấy giá cả giới thiệu trong bài hơi “chát" một chút so với budget của bạn thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Trong mùa hè này, NhaTrangTourist đang chạy chương trình ưu đãi book phòng khách sạn và các resort với giá cả cạnh tranh và hấp dẫn nhất. Chỉ với số tiền cho một đêm bạn đã có thể sở hữu ngay combo 2N1Đ, cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí đón sân bay, buffet 3 bữa và miễn phí sử dụng công viên nước….

Top 4 Resort Cam Ranh có công viên nước vui chơi

Đặt phòng tại NhaTrangTourist để có những ưu đãi tại các resort 5 sao Cam Ranh

Nhanh tay để xem thông tin chi tiết và cập nhật những ưu đãi đặt phòng cho toàn khu vực Cam Ranh và Nha Trang với giá hời “có một không hai" trong mùa hè này. Hãy truy cập Website https://nhatrang-tourist.com/ để biết thêm nhiều gợi ý cho kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình nhé!

Trên đây là danh sách các Resort Cam Ranh có công viên nước cho bạn và gia đình có thể tham khảo. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng với dịch vụ 5 sao kết hợp địa điểm vui chơi, công viên nước, hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch đáng nhớ cho cả gia đình khi tới Cam Ranh.

Xem thêm: Review trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Alibu Resort Nha Trang

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/resort-cam-ranh-co-khu-vui-choi-a39785.html