Vòng Đá Thạch Anh Đen hợp với tuổi nào?

Bạn có dám khẳng định mình biết hết mọi thứ hay không, chắc chắn là không rồi, vì vạn vật trên trái đất này đều thể hiện dưới nhiều màu sắc - hình dạng - tính chất hoàn toàn không giống nhau. Mỗi loại có một nét đẹp độc đáo riêng của mình. Nếu như bạn xét về lĩnh vực phong thủy, thì bạn sẽ quan tâm tới những điều huyền bí và màu nhiệm, có lẽ ánh mắt của bạn sẽ tập trung vào trang sức Vòng Đá Thạch Anh Đen, với màu sắc luôn khiến con người phải dành ra thời gian để ngắm nghía và khám phá lấy chúng mới được.

Mang một vẻ đẹp của trang sức bí ẩn, cùng với đó là nguồn năng lượng vô cùng to lớn và mạnh mẽ. Bạn đừng nghĩ Vòng Đá Thạch Anh Đen đại diện cho thế lực xấu giống như màu đen nhé, mà việc bạn sử dụng Vòng Đá Thạch Anh Đen bên mình lại giúp bạn trừ tà - tránh được điều xấu từ môi trường sống. Một sản phẩm của phong thủy, được khai thác từ trong tự nhiên, phải mất hàng ngàn năm mới có thể được hình thành. Chính vì thế mà năng lượng bên trong được xem là thiêng liêng và cao quý.

Xem các mẫu Vòng Thạch Anh Đen: http://kimtuthap.vn/san-pham/vong-tay-da-thach-anh-den/

Vòng tay đá thạch anh đen đem lại may mắn và tài lộc cho tuổi Mậu Thìn hay Nhâm Ngọ

Vòng Đá Thạch Anh Đen hợp tuổi: Dựa trên một vài quy quy luật của phong thủy được nêu ra, thì chỉ có những người có tuổi hợp thì mới nên sử dụng Vòng Đá Thạch Anh Đen, đó là thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc. Cụ thể sẽ là tuổi thuộc vào ba mệnh sau: mệnh Thủy - mệnh Thổ - Mệnh Mộc.

Với người mệnh Thủy thì Vòng Đá Thạch Anh Đen được xem là màu của sự tương hợp, tức là mệnh Thủy hợp với hành Thủy, do đó việc sử dụng đúng sẽ tạo nên được sự hài hòa, mở ra một con đường tương lai thuận lợi và thành công. Như tuổi Bính Tý - Quý Tỵ - Nhâm Tuất - Đinh Sửu - Quý Hợi - Giáp Thân - Đinh Mùi - …

Với người thuộc mệnh Mộc thì nằm trong sự tương sinh, Thủy sinh ra Mộc. Chính vì thế mà Vòng Đá Thạch Anh Đen sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho mệnh Mộc, để bạn nhận được toàn bộ sự may mắn, cơ hội, tài lộc, công việc. Bao gồm Tuổi Mậu Thìn - Nhâm Ngọ - Quý Mùi - Kỷ Tỵ - Quý Sửu -…

Còn người mệnh Thổ thì thuộc sự khắc chế được, tức là người mệnh Thổ, có thể khống chế được năng lượng của Vòng Đá Thạch Anh Đen, biến điều xấu thành tốt,… Nhưng để mệnh Thổ sử dụng được tốt thì phải là người có năng lượng cao, nếu như bị yếu thì không nên sử dụng là gì. Chẳng hạn như người tuổi Canh Ngọ - Tân Mùi - Mậu Dần - Kỷ Mão - Bính Tuất - … Đối với những tuổi thuộc vào những mệnh còn lại thì tuyệt đối không nên lựa chọn sử dụng, vì có thể nằm trong mối quan hệ tương khắc không tốt.

Vòng tay đá thạch anh Đen ngăn ngừa những tác động xấu đến từ bên ngoài cho người chủ nhân

Ý nghĩa Vòng Đá Thạch Anh Đen hợp tuổi: sau khi chúng ta đã xác định được tuổi nào hợp thì bạn cần biết qua về ý nghĩa của Vòng Đá Thạch Anh Đen là như thế nào, nhằm có thêm kiến thức mới. Trước hết là tốt cho sức khỏe, đem đến điều tốt và may mắn, tạo được niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người, nhất là trong mối tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Vòng Đá Thạch Anh Đen không nằm trong ý nghĩa xấu, mà chúng lại có ý nghĩa trong việc ngăn trặn nguồn tà khí từ bên ngoài tác động xấu tới cơ thể chủ nhân, giảm stress và áp lực, đặc biệt có tác dụng với những căn bệnh nguy hiểm như đột quỵ - vỡ mạch máu - đột tử - … Nếu bạn thường xuyên đeo Vòng Đá Thạch Anh Đen trong người thì bạn đã có được một người bảo vệ vô hình cho bạn, là một lá bùa hộ thân vô cùng hoàn hảo, nhất là với các em bé đang con nhỏ, sự tự tin chưa có.

Với sự tích tụ nguồn linh khí lớn của đất trời trong một khoảng thời gian vô cùng lâu, thì sẽ giúp cho con người cải thiện được các mối quan hệ trong xa hội, hanh thông cách suy nghĩ, mang đến sự tập trung cao nhất, tâm trí không bị xao lãng về những vấn đề khác, hay đưa về cơ thể thư giãn nhất.

Việc bạn lựa chọn Vòng Đá Thạch Anh Đen là rất dễ dàng, nhưng nếu đây là sản phẩm cao cấp chất lượng thì giá cả có sự chênh lệch khác nhau, đó là do nhiều nguyên nhân hợp thành. Đó là màu sắc, đá không chứa tạp chất khác, kiểu cách dùng để phân tán ra toàn bộ ngôi nhà, hoàn toàn được làm từ nguyên liệu Đá Thạch Anh Đen tự nhiên.

Bình luận

comments

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/thach-anh-den-hop-menh-gi-a39666.html