[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX

Nhiều sinh viên loay hoay trong việc tìm kiếm nghề nghiệp tương lai, không biết mình phù hợp với công việc nào hay thậm chí sở thích của mình ra sao. Vậy giải pháp là gì ? Hiện nay có rất nhiều website định hướng nghề nghiệp cho sinh viên bằng cách test MBTI, nôm na là những bài test để tìm ra ngành nghề phù hợp với bản thân bạn. Dưới đây là 6 trang web uy tín giúp bạn am hiểu hơn bản thân, lựa chọn những ngành nghề thích hợp nhất với mình.

1. Nova eguide

NovaEdu là Thành viên của NovaGroup và là đơn vị doanh nghiệp đào tạo kỹ năng toàn diện, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam. Trang web của đơn vị này có hệ thống trải nghiệm quy trình hướng nghiệp dành cho sinh viên với bố cục dễ nhìn, kho tư liệu khổng lồ bao gồm hệ thống bài test, tài liệu, khóa học, tư liệu học tập giúp học viên có thể dựa vào sở thích, kĩ năng của mình để tìm ra và lựa chọn ngành nghề phù hợp.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX2. Fixi.vn

Fixi là kênh hướng nghiệp chất lượng cao của giới trẻ, fixi dễ dàng giải đáp thắc mắc về các ngành học, các nghề nghiệp qua thắc mắc của bạn chỉ với 1 cú click. Với tiêu chí "học, học nữa, học mãi", fixi đã trở thảnh địa chỉ đáng tin cậy không chỉ đối với sinh viên mà với cả các bậc phụ huynh với giao diện dễ nhìn, đẹp mắt. Những buổi tư vấn hướng nghiệp online cũng được thường xuyên tổ chức để sinh viên có cái nhìn tổng quan về từng lĩnh vực, ngành nghề cụ thể và các chương trình đào tạo của từng ngành.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX

3. Aum.edu.vn

Aum Việt Nam là trang web cung cấp những thông tin hữu ích về chương trình đào tạo từ đại học, cao đẳng đến trung cấp. Công nghệ online đang dần phát triển, những thông tin cũng được cập nhật tin tức một cách nhanh nhất qua các trang web và aum cũng là 1 trong số những trang tiện ích đó. Aum ra đời với sứ mệnh thúc đẩy và hỗ trợ bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với tính cách và sở thích của bạn. Đó là lí do tại sao aum luôn thuộc top những trang web hướng nghiệp được người dùng tin tưởng nhất.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX4. Huongnghieptuyensinh.vn

Tuỳ thuộc vào trình độ học vấn và tỉnh thành nơi bạn sinh sống, hướng nghiệp tuyển sinh đưa ra các đề xuất sao cho phù hợp với bạn nhất. Không chỉ hấp dẫn người dùng bởi giao diện dễ nhìn, cách bố trí hợp lí, hướng nghiệp tuyển sinh còn là trang web nắm bắt các sự kiện từ những ngôi trường khác nhau một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo thông tin tuyển sinh từ mọi trường học trên cả nước chỉ với một lần nhấn chuột trên giao diện web này. Là một trong những trang web đầu tiên về hướng nghiệp, hướng nghiệp tuyển sinh sẽ là nơi đáng tin cậy cho những bạn trẻ cần định hướng nghề nghiệp.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX5. Edu2review

Edu2review là nền tảng đánh giá và đặt chỗ khóa học lớn nhất Việt Nam. Là nơi chia sẻ và đánh giá trường đại học, cao đẳng, các trung tâm tiếng anh. Edu2review cũng là trang web đề xuất mô hình đột phá TTAS, trang web cũng hay tổ chức những buổi tọa đàm hướng nghiệp, edu2review cũng rất thiện chí nghe những đóng góp, phản hồi từ người dùng để thay đổi tích cực hơn. Với các tiêu chí như tiết kiệm, tin cậy, tiện lợi, bạn không chỉ tìm được địa chỉ giáo dục uy tín mà còn tìm được những khóa học phù hợp, là điểm dừng chân ưng ý với người dùng.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX

6. Career.gpo.vn

Trong mỗi mùa tuyển sinh, có những ngành học với số điểm cao chót nhưng nhiều người chưa thể hình dung được sau này sẽ làm gì với ngành nghề đó. GPO là trang web giải đáp thắc mắc của bạn về các ngành học lạ, ít phổ biến. Hay cả những ngành học được biết đến nhiều và khá phổ biến nhưng người học còn khá mông lung và không am hiểu rõ về ngành học, pgo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, tham khảo những ngành học mà bạn có thể học trong tương lai, những yêu cầu của ngành nghề, những kĩ năng mà bạn nên có. Sẽ có những chuyên gia về nghề, các hiệp hội nghề nghiệp tăng độ tin cậy đối với trang web hơn. GPO chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành với mỗi sinh viên khi gặp những băn khoăn cần giải đáp về ngành nghề bản thân lựa chọn.

[TopTip] Top 6 Web Định Hướng Ngành Nghề Dành Cho Sinh Viên - YBOX

-(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây (***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/web-huong-nghiep-a39408.html