Bạn biết những gì về in tem ép nhiệt?

In tem ép nhiệt là một trong những kỹ thuật in phổ biến nhất hiện nay. In tem ép nhiệt cũng khá giống với phương pháp in chuyển nhiệt, nhưng có nhiều ưu điểm và ứng dụng hơn. Vậy sự đa năng của in tem ép nhiệt gồm những gì, bạn sẽ biết qua bài viết hôm nay.

1. Tem ép nhiệt là gì?

Tem ép nhiệt hay còn gọi là mác ép nhiệt, nhãn ép nhiệt… là loại nhãn mác sử dụng phim và mực in có chứa chất kết dính đặc biệt để in ép hình lên vải.

Cấu tạo của tem ép nhiệt gồm 2 phần: Màng phim và phần keo mực. Mực sử dụng cho loại tem nhãn quần áo này loại mực chuyên dụng..

Cơ chế hoạt động của tem ép nhiệt dựa trên tác động của nhiệt độ, lực ép. Khi có lượng nhiệt độ đủ lớn tác động, các phần tử keo mực sẽ tan chảy, bám và cố định vào các sợi vải.

2. Ứng dụng của tem ép nhiệt

Với công năng sử dụng linh hoạt, trên nhiều chất liệu vải. Do đó tem ép nhiệt được sử dụng trên nhiều sản phẩm:

Tham khảo thêm bài viết: In tem bạc và 5 điều bạn cần biết

3. Hướng dẫn cách in tem ép nhiệt hiệu quả

Bạn biết những gì về in tem ép nhiệt?Để có được sản phẩm in ép tem ép nhiệt lên vải bền đẹp phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Ngoài việc lựa chọn tem ép nhiệt tại các xưởng in ép nhiệt uy tín, các bạn lưu ý một số điểm sau:

4. Đơn vị in tem ép nhiệt uy tín, chất lượng

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ và đặc biệt là óc sáng tạo của con người thì việc in tem ép nhiệt cũng như thiết kế decal theo yêu cầu cũng không còn là điều gì quá xa vời.

Bạn biết những gì về in tem ép nhiệt?Để có thể bắt đầu quá trình thiết kế và in tem, chúng ta cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một công ty chuyên thiết kế và cung cấp dịch vụ in decal kính uy tín, chất lượng.

Đến với Nowads, khi nhận được yêu cầu của bạn, nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên lạc và sắp xếp lịch hẹn cho bạn với đội ngũ thiết kế mẫu tem. Khi đặt in tại đây, bạn sẽ nhận được:

Trên đây là một vài những gợi ý của chúng tôi về in tem ép nhiệt. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã trả lời được câu hỏi tem ép nhiệt là gì và xác định được loại tem cũng như đơn vị in phù hợp nhất với mình.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tem-ep-nhiet-a39395.html