Hãng hàng không AirAsia

Hãng hàng không AirAsia (AK) là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng này cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và là hãng có giá vé thấp hàng đầu châu Á. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng vé điện tử.

Hãng hàng không AirAsia
Hãng hàng không AirAsia

Hãng AirAsia đã mở rộng nhanh chóng đã trở nên phổ biến với hành khách do có giá vé rẻ thường xuyên. AirAsia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới năm 2009 do Skytrax bình chọn. Cơ sở chính của hãng nằm tại Nhà ga hàng không giá rẻ (LCCT) ở Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KUL).

Thông tin đội bay của hãng hàng không AirAsia

Hãng hàng không AirAsia luôn đứng đầu danh sách hãng hàng không có phi đội máy bay tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện về An toàn Hàng không Quốc tế và Cục Hàng không Dân dụng Malaysia. Cũng như quy định hàng không của những lãnh thổ mà AirAsia khai thác đường bay.

Văn phòng đại diện hãng hàng không AirAisa có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ hành khách kiểm tra thông tin vé. Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến bay của mình.

Hãng hàng không AirAsia - Mạng lưới đường bay
Hãng hàng không AirAsia - Mạng lưới đường bay

AirAsia đang sở hữu một đội bay với các loại máy bay thông dụng như:

Hạng ghế và quy định hành lý của hãng hàng không AirAsia

Dù là hàng không giá rẻ, nhưng AirAsia cũng không bỏ qua bất kì đối tượng hành khách nào. Các chuyên cơ của hãng luôn đáp ứng đầy đủ tất cả hạng ghế với những dịch vụ tương xứng. Làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Điều đặc biệt hơn làm nên thương hiệu của AirAsia chính là việc tạo cơ hội cho mọi người. Có thể trải nghiệm sự tuyệt vời của những hạng ghế cao cấp, thông qua các chương trình khuyến mãi vé máy bay AirAsia giá rẻ.

Hãng hàng không Air Asia cung cấp 3 hạng ghế

Hạng Low Fares: Là hạng vé giá cực rẻ, thường được mở bán trong các chương trình khuyến mãi của AirAsia hàng tuần. Để kịp thời nắm bắt các thông tin khuyến mãi này, khách hàng có thể theo dõi tại VeMayBay.vn

Hạng Hi-Flyers: Là ghế hạng phổ thông có mức giá tiết kiệm và chỗ ngồi linh hoạt theo từng ý muốn của hành khách.

Hạng Premium FlatBed: đây là hạng thương gia cao cấp nhất của Air Asia.

Quy định hành lý

Về quy định hành lý của AirAsia, mỗi hạng vé đều có những quy định riêng. Tuy nhiên, tất cả đều được xây dựng dựa trên các quy định chung của ngành hàng không. Vì thế, khi đặt mua vé máy bay, bạn nhớ tìm hiểu kĩ thông tin về hành lý của AirAsia, điểm đến,…

Hành lý xách tay, mỗi hành khách được mang theo lên máy bay một hành lý xách tay và 1 túi đựng máy tính xách tay/1 túi xách lên máy bay. Hành lý xách tay không được vượt quá kích thước 56cm x 36cm x 23cm và trọng lượng 7kg, phải đặt vừa chỗ trống dưới ghế ngồi, ngăn đựng hành lý.

Hành lý ký gửi không vượt quá 81cm (chiều cao) x 119cm (chiều rộng) x 119cm (bề dày) và trọng lượng 32kg. Ngoài các quy định cơ bản, Air Asia còn phục vụ các gói dịch vụ tăng lượng hành lý. Để khách hàng linh hoạt lựa chọn.

Giá vé máy bay hãng hàng không AirAsia

Trên đây là bảng giá vé máy bay TP.HCM đi Osaka của hãng AirAsia. Giá vé đã bao gồm thuế phí và dịch vụ xuất vé.

Lưu ý: Giá vé trên là giá tham khảo. Để biết cụ thể về giá vé của hãng AirAsia bạn liên hệ tới tổng đài 1900 1812 - 02873 023 023 - 0333 320 320.

Đại lý vé máy bay của hãng AirAsia

Đại lý Toàn Cầu là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu mà các bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu đặt vé máy bay của hãng hàng không AirAsia cho bất kỳ hành trình nào. Hệ thống kiểm tra giá vé của Toàn Cầu được thiết kế hiện đại và thân thiện với người dùng giúp các bạn có thể dễ dàng đặt vé và so sánh giá vé để lựa chọn cho mình hành trình phù hợp nhất.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi thông qua tổng đài 1900 1812 - 02873 023 023 - 0333 320 320 để tham khảo thông tin, đặt vé và được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ hãng hàng không AirAsia

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ak-la-hang-hang-khong-nao-a39323.html