Khu du lịch Đại Nam – điểm hẹn xả stress lý tưởng cho ngày cuối tuần

Khu du lịch Đại Nam là một trong những điểm du lịch, vui chơi hot nhất tại Bình Dương. Nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi được tích hợp nhiều hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn như: tham quan, vui chơi xả stress, check-in ăn chơi… Đến với Đại Nam du khách sẽ được tham gia bạt ngàn hoạt động đầy thu hút. Đồng phục Gạo House đã tổng hợp những hoạt động thú vị tại Đại Nam trong bài viết sau. Đừng bỏ lỡ.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Đại Nam là một trong những quần thể du lịch rộng lớn nhất cả nước

Tham Khảo:

1. Giới thiệu về khu du lịch Đại Nam

Đại Nam là một trong những khu du lịch đạt ngưỡng vọng tâm linh có khả năng tôn vinh tinh hoa dân tộc với chiều dài phát triển lên đến 4.000 năm văn hiến. Đại Nam gây được ấn tượng mạnh với du khách nhờ các tác phẩm công trình chạm trổ đẹp mắt. Và đặc biệt, những công trình này còn được tự tay thiết kế bởi chủ nhân của Đại Nam là ông Huỳnh Uy Dũng.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Đại Nam là quần thể du lịch được xây dựng và thiết kế bởi ông Huỳnh Uy Dũng

Nếu bạn đang thắc mắc Đại Nam ở đâu thì điểm du lịch này nằm tại số 1765A Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khoảng cách giữa Đại Nam và Sài Gòn chỉ khoảng 40km. Tổng diện tích khu du lịch lên đến 711 hecta. Hiện tại, Đại Nam đã trở mình thành một trong những điểm du lịch đa dạng dịch vụ, lĩnh vực để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Sau drama của bà Nguyễn Phương Hằng chắc chắn mọi người rất thắc mắc rằng khu du lịch Đại Nam có mở cửa không thì đáp án là có nhé. Nơi đây vẫn mở cửa để đón các lượt du khách đến tham quan.

2. Đường đi đến Đại Nam Bình Dương nhanh nhất

Nếu xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển đến Đại Nam theo hai phương thức như sau:

>> Xem Thêm: Top 50+ mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, may vải cao cấp tại Gạo House

3. Giá vé vào cổng khu du lịch Đại Nam 2024

Tham gia các hoạt động tại Đại Nam cần phải bỏ ra khoản phí như thế nào? Dưới đây là bảng giá chi tiết mà Gạo House đã tổng hợp được:

3.1. Giá vé Đại Nam dành cho người lớn

Đại Nam miễn phí vé vào cổng và chỉ thu vé trò chơi của khách du lịch theo 3 hình thức sau:

3.2. Khu du lịch Đại Nam giá vé dành cho trẻ em

Riêng giá vé cho trẻ em ở khu Đại Nam bán theo combo thì bạn có 2 lựa chọn như sau:

4. Giờ mở cửa khu du lịch Đại Nam

Đại Nam sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ lớn). Thời gian hoạt động của khu du lịch này là từ 8h00 sáng đến 17h hàng ngày. Riêng ngày cuối tuần Đại Nam mở cửa từ 8h00 sáng đến 18h00 chiều.

5. Bản đồ khu du lịch Đại Nam với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn và kích thích

Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Đại Nam hiện đã vươn mình trở thành công trình hoành tráng với bản đồ hàng ngàn trò chơi đầy kích thích và thú vị. Vậy, Đại Nam có gì? Công ty may đồng phục - Gạo House sẽ review điểm du lịch siêu hot này chi tiết ngay dưới đây:

5.1. “Thót tim” cùng trò tàu lượn siêu tốc

Đến Đại Nam bạn nhất định phải thử đi tàu lượn siêu tốc để tận hưởng cảm giác đầy kích thích. Tàu lượn tại Đại Nam có sức chứa lên đến 24 khách, tổng thời gian của hành trình là 2,5 phút. Đường ray tàu có nhiều vòng xoắn 360 độ đầy kích thích nên du khách khi tới đây chắc chắn sẽ được tận hưởng những cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Tàu lượn siêu tốc, trò chơi HOT nhất tại Đại Nam

5.2. Vòng xoay vũ trụ kỳ thú

Đến khu du lịch Đại Nam bạn sẽ được “hóa thân” vào phi hành gia thông qua vòng xoay vũ trụ trên cao. Những vòng tay dứt khoát đưa người chơi lên cao chắc chắn sẽ mang lại những cảm giác vô cùng yomost.

5.3. Đua xe F1 “giật gân”

Đến Đại Nam nhất định không được bỏ qua trường đua xe F1 đầy thú vị và kịch tính. Khi đến đây, bạn sẽ được “hóa mình” thành những anh chàng tay đua cừ khôi để vượt qua các cung đường quanh co uốn lượn. Tuy nhiên, đừng quên phản ứng thật nhanh để vượt qua các chướng ngại vật nhé!

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Thót tim cùng các cuộc đua xe công thức 1 tại trường đua Đại Nam

>>> Xem Thêm: BST+ Áo Phông Nhóm Hottrend, Cá Tính, In Hình Đẹp

5.4. Cực đã với con tàu lốc xoáy

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương nổi tiếng với trò chơi con tàu lốc xoáy chỉ 40.000 Vnđ/lượt. Khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được ngồi cố định trên thuyền du hành uốn lượn với tốc độ cực đại nên không tránh khỏi những cú nhảy vọt “thót tim” đầy kích thích.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Trò chơi còn tàu lốc xoáy tại Đại Nam

5.5. Khám phá thám hiểm bầu trời

Thám hiểm bầu trời là một trong những trò chơi thu hút được rất nhiều khách thập phương đến với Đại Nam nhất. Khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được ngồi cố định trên ghế và đưa lên độ cao 24m và thả tự do xuống mặt đất. Đây là một trò chơi rất “nặng đô” nên “chống chỉ định” với những ai yếu tim bạn nhé!

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Ngồi tàu vũ trụ thám hiểm bầu trời

5.6. “Chinh phục khoảng không” trên con tàu hòa bình

Con tàu hòa bình ở khu du lịch Đại Nam là một trong những con thuyền huyền thoại có sức chứa lên đến 40 người. Con tàu này sẽ thực hiện lắc và chuyển động liên tục để đưa du khách lên độ cao 11m và thả xuống. Đây là một cảm giác rất hấp dẫn, bạn nhất định nên thử khi đến Đại Nam nhé. Đặc biệt khi ngồi trên tàu bạn còn được ngắm toàn cảnh Đại Nam từ trên cao, đây chắc chắn là một trải nghiệm rất thú vị.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Con tàu hòa bình tại Đại Nam

5.7. Vượt thác long môn “thót tim”

Trò chơi vượt thác tại khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương cũng là một trong những trò chơi liên quan đến nước bạn nhất định phải thử. Khi tham gia, du khách sẽ được ngồi trên con tàu và tàu sẽ lao từ từ trên đỉnh thác xuống dòng nước với tốc độ 60km/h. Khi đó, nước sẽ bắn tung tóe vào thuyền mang đến cảm giác cực kích thích.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Trải nghiệm vượt thác Long Môn

5.8. Đu quay ong cực đã

Vòng đu quay ong là trò chơi dành riêng cho các bé. Khi các em được ngồi trên lưng của những chú ong, trục quay sẽ chuyển động chậm - nhẹ theo vòng tròn để mang đến cảm giác thích thú cho các bé.

>>> Xem Thêm: Top 10+ Mẫu Áo Phông Nhóm Hottrend, Cá Tính Và Bán Chạy

5.9. Ngắm cảnh khủng long đại chiến kỳ thú tại khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Với trò chơi này, các bé sẽ được ngồi trên lưng khủng long bằng nhựa và những chú khủng long này sẽ đưa các bé đi du ngoạn khắp sân. Tốc độ di chuyển rất nhẹ nhàng, phù hợp với các nên mẹ có thể yên tâm cho bé trải nghiệm nhé.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Chiêm ngưỡng trò chơi khủng long đại chiến

5.10. Đua xe phiên bản mini

Nếu người lớn được thử nghiệm cảm giác mạnh với đua xe F1 cực căng thẳng thì các bé sẽ được tham gia đua xe phiên bản mini. Trò chơi này cho phép các bé tự mình lái xe về đích. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều cảm giác tuyệt vời cho các bé.

5.11. “Kích thích” cùng trò xe lửa sâu

Khi đến với khu du lịch Đại Nam các “hành khách tí hon” còn được ngồi trên con tàu xe lửa hình sâu để thám hiểm vườn táo. Đường ray này dài khoảng 37m, chắc chắn sẽ mang đến cho các bé trải nghiệm đáng nhớ.

Trò chơi xe lửa sâu Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Trò chơi xe lửa sâu

5.12. Trải nghiệm thuyền xoay trên sóng

Tưởng chừng thuyền xoay trên sóng là trò chơi chỉ có ở miền Tây sông nước nhưng khi đến Đại Nam bạn vẫn được trải nghiệm. Những cơn sóng dạt dào cùng thuyền thúng xoay vòng chắc chắn sẽ rất chóng mặt đấy vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi chơi nhé!

5.13. Trải nghiệm xe điện trẻ em

Chỉ với 20.000 Vnđ/lượt, mẹ nhất định phải cho bé thử chơi trò xe điện vô cùng yomost. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ mang lại những cảm giác vô cùng thích thú cho các bé.

Trò chơi xe điện trẻ em dành cho các bé
Trò chơi xe điện trẻ em dành cho các bé

5.14. Cực đã với đu quay 2 tầng

Ở khu du lịch Đại Nam có một vòng đu quay ngựa 2 tầng vô cùng tuyệt vời. Đu quay di chuyển chậm, nhịp nhàng nên cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia được.

5.15. Kỳ thú với thuyền thúng đụng

Nếu ai đam mê những trò chơi bựa, nhây và vui vẻ thì nhất định phải thử trò chơi thuyền thúng đụng. Nhưng đã đụng trúng là sẽ rơi xuống nước nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chơi nha.

Trò chơi thuyền thúng đụng tại Đại Nam
Trò chơi thuyền thúng đụng tại Đại Nam

5.16. Trải nghiệm phi thuyền đại chiến sôi động

Lên tàu phi thuyền trải nghiệm các cuộc đại chiến vũ trụ. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân vào vệ binh ngân hà để bảo vệ vũ trụ khỏi những kẻ xâm lăng bất hợp pháp.

5.17. Cực đã với xe điện dụng

Chỉ với giá vé 40.000/VNĐ du khách sẽ được thỏa thích chơi trò xe điện đụng vô cùng thú vị. Tự lái xe đến đụng và chọc những thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ rất thú vị.

Thử thách cùng trò chơi xe điện đụng
Thử thách cùng trò chơi xe điện đụng

6. Kỳ bí với các trò chơi khám phá độc đáo tại khu du lịch Đại Nam

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, ở Đại Nam còn được xây dựng công trình khám phá vô cùng thú vị. Do đó, những ai đam mê trò chơi thám hiểm và khám phá thì nhất định không nên bỏ lỡ list danh sách các địa điểm tham quan tại Đại Nam mà Gạo House tổng hợp dưới đây:

6.1. Chinh phục bí mật Kim Tự Tháp

Kim Tự Tháp mô phỏng ở Đại Nam được ví như bức tranh nghệ thuật với nhiều bức tượng điêu khắc tinh xảo cùng nhiều mật thất bí ẩn. Khi bước vào không gian trò chơi, du khách chắc chắn sẽ không cưỡng lại quang cảnh thần kỳ và đầy huyền bí của nơi đây.

Chinh phục Kim Tự Tháp tại Đại Nam
Chinh phục Kim Tự Tháp tại Đại Nam

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Đồng Phục Nhóm Trẻ Trung, Năng Động, In Hình Chất

6.2. “Mê mẩn” khám phá Long Cung

Long cung ở khu du lịch Đại Nam được đặt với cái tên là “ Đại Mê Cung”, nơi đây chính là mê cung thực sự vì được thiết kế, xây dựng vô cùng thần bí. Khi khám phá Long Cung, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác mới lạ như bước vào một mê cung “đời thực”.

6.3. Kỳ thú lâu đài Phù Thủy

Lầu phù thủy ở Đại Nam chính là “căn cứ” của mụ phù thủy Simla độc ác. Khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có những cuộc phiêu lưu đầy thú vị trong lâu đài pháp thuật huyền bí. Phù Thủy Đại Nam sở hữu cảnh chỉn chu, thanh lịch, đảm bảo sẽ giúp chuyến đi của tất

Chinh phục lâu đài phù thủy
Chinh phục lâu đài phù thủy

6.4. Khám phá ngũ phụng cung

Ngũ phụng cung là cái nôi lột tả và khơi gợi những câu chuyện sử thi đầy hào hùng của dòng giống Lạc Hồng. Khi tham quan nơi đây, bạn nhất định sẽ được đắm chìm vào những câu chuyện xưa đầy thú vị.

6.5. Ngũ long cung & 18 tầng địa ngục đặc sắc

Khu du lịch Đại Nam 18 tầng địa ngục được trang hoàng với nhiều hình nộm ma, quỷ cùng nhiều loại xương cốt vô cùng ghê rợn. Nơi đây chính là địa điểm mang tính thách thức những du khách can đảm và yêu thích khám phá thế giới ma mị.

Chinh phục lâu đài phù thủy
Chinh phục lâu đài phù thủy

6.6. Đặc sắc ngũ lân đại cung

Ngũ Lân Đại Cung là một trong những công trình được thiết kế theo concept cực kỳ hấp dẫn. Khi bước vào ngũ lân, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm nhiều kiếp luân hồi trầm luân. Trong Đại Lân có đến 6 con đường luân hồi của hết thảy vạn vật trên đời. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc vô cùng đáng nhớ.

6.7. Hòa mình vào thế giới tuyết

Thế giới tuyết tại Đại Nam vô cùng trắng xóa, vô cùng chân thực và vô cùng sống động không khác gì châu Âu. Vào đây, du khách sẽ được thỏa thích đùa nghịch với tuyết. Với thời tiết nóng bức ở miền Nam thì đây chính là điểm vui chơi thú vị nhất mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Khám phá thế giới tuyết tại Đại Nam
Khám phá thế giới tuyết tại Đại Nam

6.8. Đã mắt cùng rạp chiếu phim 4D, mái vòm

Khu du lịch Đại Nam sở hữu hệ thống rạp chiếu phim 4D kèm theo mái vòm vô cùng thú vị. Đến đây, bạn nhất định sẽ có những trải nghiệm xem phim vô cùng thú vị không phải ở đâu cũng có.

6.9. Thử thách trò chơi mạo hiểm trên cao

Nếu bạn là người bản lĩnh, ưa mạo hiểm và thích độ cao thì Đại Nam đã sẵn có hàng ngàn trò chơi mạo hiểm trên cao cho bạn chinh phục. những trò chơi này cho phép du khách đu mình trên không, vượt qua chướng ngại vật. Và cảm giác chinh phục được những trò chơi này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương
Chinh phục không trung tại Đại Nam

7. 5 Điểm tham quan kỳ bí chỉ có ở KDL Đại Nam Bình Dương

Ngoài khu vui chơi, khu du lịch Đại Nam còn nổi tiếng với những hoạt động vô cùng sôi động và thú vị khác như:

7.1. Hòa mình vào trường đua Đại Nam bạt ngàn

Trường Đua Đại Nam có rất nhiều hoạt động dành cho du khách như: đua ngựa, đua chó, đua Go Kart hoặc đua xe motor… Với những ai đam mê các hoạt động trên thì khi tham gia chắc chắn sẽ phải nín thở để chờ đợi đội chiến thắng.

>>> Tham Khảo: BST+ Các mẫu áo nhóm chất, cá tính và trendy số 1 thị trường

7.2. Hòa mình vào khung cảnh tâm linh tại đền thờ Đại Nam

Đền thờ ở khu du lịch Đại Nam là một trong những ngôi đền lớn nhất Việt Nam, nơi đây thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động và lễ hội Phật giáo vô cùng lớn. Tất cả các pho tượng tại đền thờ Đại Nam đều được dát vàng 25K và được điêu khắc cực tinh xảo. Khi đến đây, bạn đừng quên ghé thăm đền để được hòa mình vào khung cảnh tâm linh đầy thanh tịnh nhé!

Đền thờ linh thiêng tại Đại Nam
Đền thờ linh thiêng tại Đại Nam

7.3. Thích thú với vườn thú đáng yêu tại Đại Nam

Vườn thú Đại Nam là một trong những nơi có tổng diện tích lớn nhất cả nước. Nơi đây đang nuôi nhốt và mở cửa tham quan cho nhiều loại thú quý hiếm như: báo lửa, hổ trắng, tê giác và công trắng… Đây đều là những loại động vật nằm trong sách đỏ.

7.4. “Nạp” vitamin Sea ở biển Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam có bờ biển nhân tạo với diện tích 21.6 ha và có khả năng đáp ứng 30.000 du khách cùng lúc. Biển có độ mặn tự nhiên do được pha với muối biển. Vì vậy, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm như tắm biển thật khi hòa mình vào dòng nước ở biển Đại Nam.

Biển nhân tạo Đại Nam - vị mặn như nước
Biển nhân tạo Đại Nam - vị mặn như nước

8. Hướng dẫn mặc đẹp check - in tại khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

Bởi Đại Nam là một trong những điểm du lịch độc đáo với hàng ngàn khu vực check-in, vui chơi và khám phá nên việc lựa chọn trang phục để đến Đại Nam không hề dễ. Với những du khách có ý định nghỉ dưỡng dài ngày hoặc muốn tham quan Đại Nam cùng gia đình thì nhất định không nên bỏ qua một vài gợi ý dưới đây của xưởng may đồng phục - Gạo House:

9. Những món ăn cực đã chỉ có tại khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Ghé thăm Đại Nam bạn không cần phải mang theo thực phẩm, đồ ăn, đồ uống cồng kềnh mà trong khu du lịch đã có sẵn rất nhiều nhà hàng cùng hàng ngàn món ăn cho bạn lựa chọn. Và dưới đây là món ăn bạn nhất định phải thử khi ghé thăm Đại Nam:

Trên đây là review chi tiết khu du lịch Đại Nam của đồng phục Gạo House. Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở phía trên chính là hành trang lý tưởng để chuyến đi của gia đình bạn thêm tròn đầy và ý nghĩa. Đừng quên đồng phục Gạo House đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt may đồng phục. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt may những set đồ thật đẹp và phong cách cho chuyến du lịch Đại Nam sắp tới cùng gia đình, bạn bè nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/18-tang-dia-nguc-dai-nam-a39191.html