Kho tàng 777 ảnh avatar buồn, mang tâm trạng khổ đau, tuyệt vọng nhất

Tổng hợp ảnh avatar buồn đẹp và hot nhất để Facebook, Zalo dành cho nam, nữ hoặc những ai đang có cảm giác buồn, thất tình hay chơi vơi trong cuộc sống. Vì trong tình yêu hay cả trong đời sống, công việc, ngoài những khoảnh khắc vui tươi, tràn ngập hạnh phúc thì chúng ta vẫn còn phải đối diện với nhiều khi buồn phiền mệt mỏi. Những hình ảnh avatar buồn đẹp nhất ngay sau đây sẽ giúp bạn cảm nhân được sự đồng cảm trong những tâm tư, tình cảm của bản thân. Cùng Ảnh Cười Việt tham khảo ngay nhé.

Ảnh avatar Facebook, Zalo buồn khóc, tâm trạng cho nữ

Mỗi khi tâm trạng của bạn không ổn định, không cảm thấy vui vẻ hay thậm chí không muốn tiếp xúc, nói chuyện với bất kỳ ai. Mỗi lúc như vậy bạn hãy thử thay đổi ảnh đại diện trên các trang mạng xã hội của mình để phần nào giải tỏa được cảm xúc, vừa để mọi người hiểu được cảm giác của bạn đang trải qua. Và nếu bạn đang tìm avatar buồn để thay đổi ảnh đại diện cho Facebook, Zalo thì bạn không nên bỏ qua list hình ảnh buồn dành cho nữ này.

Dành cho những cô nàng có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng. Ảnh avatar cô cái trầm tư với điếu thuốc trên tay vừa mang nét buồn nhưng lại cực kỳ xinh đẹp.
Dành cho những cô nàng có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng. Ảnh avatar cô cái trầm tư với điếu thuốc trên tay vừa mang nét buồn nhưng lại cực kỳ xinh đẹp.
Nếu có một căn phòng mà bên ngoài cửa sổ là khung cảnh đẹp đẽ như vậy, bạn nên thả hết nỗi buồn ra bên ngoài cửa sổ cho gió cuốn bay đi giúp bạn nhé.
Trong căn phòng, chỉ có một mình và sự đau đớn, tuyệt vọng bao trùm khiến cô gái ấy không thể nào chợp mắt nổi, chỉ biết ngồi thẩn thờ trước ánh đèn hiu hắt.
Avatar hình tròn cực nghệ thuật sẽ rất thích hợp cho bạn để làm avatar cho facebook mỗi khi buồn.
Cảm giác lạc lõng giữa thành phố rộng lớn là cảm giác cô đơn nhất mà những người đi làm xa nhà phải cảm nhận.
Những hình ảnh mang màu sắc trắng đen luôn mang đến cảm giác buồn bã và lột tả được cảm xúc của nhân vật trong bức hình.
Cô gái ngồi trên cánh đồng rộng lớn, để mặc cho những ngọn gió cuốn bay máy tóc và những nỗi buồn của cô đi.

Đọc thêm: Top 333 hình ảnh buồn sâu lắng, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống

Avatar buồn, sầu bi, tuyệt vọng cho nam

Người ta thường thấy, đàn ông con trai rất mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng họ không biết rằng, đàn ông cũng sẽ có lúc cảm thấy tuyệt vọng, bất lực khi không giải quyết được vấn đề nào đó xảy ra trong cuộc sống. Đôi khi họ chỉ giấu đi những cảm xúc đó để cho những người xung quanh cảm thấy an tâm hơn. Và nếu bạn là một bạn nam đang tìm kiếm hình ảnh buồn để thay đổi avatar hay đơn giản chỉ để đổi hình nền điện thoại hay máy tính thì có thể tham khảo BST sau đây.

Khung cảnh có đẹp đến mấy mà chỉ ngắm một mình thì cũng chỉ cảm nhân được sự cô đơn.
Một mình bước đi trên con đường xa tít tắp, giống như bạn đang cố gắng, gồng mình để bước đi trên con đường thành công của bản thân vậy.
Băng ghế dài bên cạnh bờ biển cho hai người ngồi, nhưng giờ đây chỉ còn mình anh ấy ngồi ngắm biển với biết bao suy tư trong lòng.
Chàng trai thẫn thờ, ngờ vực về khả năng của bản thân, thất vọng, buồn tủi, không biết tâm sự với ai, chỉ biết thả dòng suy nghĩ cho mây trời.
Ngồi trên tầng thượng của tòa nhà, nhìn dòng người vội vã đi qua. Hình ảnh buồn đẹp cho bạn nam làm avatar facebook.
Avatar buồn, tuyệt vọng dành cho nam luôn mang đến cảm nhận sâu sắc cho người nhìn.
Bóng lưng trống trải, đầy mệt mỏi của một người đàn ông trông thật buồn và cô đơn làm sao.

Ảnh đại diện buồn chán, độc lạ cho Facebook

Bạn buồn và muốn người khác biết bạn đang buồn nhưng theo một cách mới lạ khác là bạn sử dụng những hình ảnh buồn độc đáo, mới lạ và tạo sự khác biệt với những người dùng khác trên Facebook. Những hình ảnh sau đây sẽ đáp ứng được các tiêu chí của bạn.

Hình avatar độc lạ cho facebook được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất.
Avatar buồn độc đáo này vừa mang nét buồn vừa mang nét đáng yêu.
Hình ảnh người đàn ông liều lĩnh ngôi trên cây mọc ngang vực để ngắm mặt trời, không biết điều gì đã khiến anh ta không còn sợ bất kỳ điều gì nữa?
Một cậu bé mô hình được làm từ hộp giấy có vẻ mặt buồn bã, suy tư.
Chiếc mũi tên đam xuyên qua người là tượng trưng cho những chuyện đau lòng mà anh ấy phải trải qua. Trái tim của anh ấy giờ đây không còn lành lặn vì những chuyện tổn thương đó rồi.
Hình ảnh cô gái dần tan biến vào hư không đã trở thành hình ảnh avatar cho facebook hot nhất.
Một bé gái mang trong mình nỗi buồn, tủi thân và sự cô đơn cùng với con gấu bông của mình đi trên đoạn đường vắng. Hình ảnh này sẽ diễn tả được nỗi buồn của bạn mà bạn không cần phải nói bất cứ điều gì.

Hình đại diện Facebook buồn hoạt hình cute

Với những ai không muốn để những hình ảnh quá sướt mướt, đau khổ lên Facebook thì những hình ảnh dưới đây sẽ có sự dễ thương, đáng yêu nhưng vẫn thể hiện được tâm trạng buồn của bạn.

Hoạt hình Simson là bộ phim hoạt hình mà được rất nhiều người yêu thích. Hình ảnh avatar Simson buồn, khóc sẽ rất độc đáo khi được để làm hình đại diện Facebook.
Ảnh đại diện buồn cực đáng yêu cho hội người dùng facebook.
Dáng vẻ òa khóc cực đáng yêu của cô bé này sẽ là hình avatar cực độc lạ cho bạn.
Ảnh bé Stick đáng yêu đang ngồi buồn bã, vẽ vời trên đất sẽ khiến cho người khác cảm thấy vừa đáng yêu vừa thấy tội nghiệp.
Bạn đang suy tư, muốn suy nghĩ về tương lai nhưng trong đầu đang bộn bề nhiều thứ, hãy lựa chọn hình ảnh này làm ảnh đại diện cho Facebook, Zalo vì trông vừa đáng yêu, dễ thương, lại vừa có thể nói lên được tâm trạng của bạn lúc buồn.
Một chú mèo Tom đau buồn, khốn khổ với hai hàng nước mắt tuông rơi trông vừa đáng thương lại vừa đáng yêu.
Alice khóc vì không tìm được đường về nhà, bạn có đang buồn và cô đơn vì ở xa gia đình không?

Avatar buồn hình con tim tan vỡ, đau lòng nhất

Con người sẽ có rất nhiều vấn đề dẫn đến việc khiến trạng thái tinh thần không ổn định, cảm xúc bị tiêu cực và sự đau nhói, mất mát trong lòng. Hình ảnh trái tim tan vỡ sẽ là chủ đề hình ảnh buồn được lựa chọn nhiều nhất.

Hình ảnh trái tim bị vỡ nứt và thủng 1 lỗ ở giữa thể hiện rằng trái tim của bạn đã chịu nhiều tổn thương và mong rằng sau này đừng ai làm tổn thương con tim yếu mềm này nữa.
Cần một điều gì chữa lành vết thương lòng, vì trái tim này đã trải qua quá nhiều điều buồn bã.
Có thể lúc bình thường trong họ vẫn vui vẻ, hoạt bát nhưng sau thẳm bên trong tâm hồn họ đã có vết nứt và nó không bao giờ lành lại được.
Trái tim tan vỡ, dần trở thành vết xước, rồi thành vết sẹo không bao giờ tan biến được. Bởi thế nên nếu bạn không muốn bị tổn thương thì nhớ cũng đừng làm tổn thương những người xung quanh mình nhé.
Bởi một khi đã tổn thương rồi thì không có cách nào chữa lành được.
Avatar hình trái tim tan vỡ sẽ giúp người khác biết được tình trạng của bạn hiện giờ như thế nào và sẽ có những cuộc trò chuyện giúp bạn dễ chịu hơn.
Những lời động viên, hỏi han, quan tâm sẽ như miếng băng cá nhân trong bức hình này vậy, nó không có tác dụng hàn gắn hay chữa lành vết thương, nó chỉ mang lại cảm giác dễ chịu và cảm thấy được an ủi thôi.

Tải bộ sưu tập ảnh avatar buồn đẹp, độ đáo HOT nhất hiện nay

Để sở hữu những hình ảnh buồn đẹp làm avatar cho facebook, zalo, hãy nhấp VÀO ĐÂY để nhận link ảnh từ Google Drive cực kỳ uy tín. Những hình ảnh gốc không chứa watermark mà bạn đang tìm kiếm sẽ ở ngay trong bài viết này mà bạn không cần tìm ở đâu khác.

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ có thể vượt qua những chuyện không may xảy đến với bản thân và hãy cố gắng vượt qua chúng. Sau này bạn sẽ trở thành một người mạnh mẽ, giỏi giang mà không điều gì có thể đánh gục bạn. Và hãy nhớ ghé trang web của chúng tôi để xem thêm nhiều bài viết hay, thú vị khác nhé.

Mời bạn xem thêm: [HOT] 1001 hình avatar ngầu, chất phát ngất được ưa chuộng nhất hiện nay

Ban biên tập: Ảnh Cười Việt

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/avatar-buon-cute-a38707.html