Trường Cao đẳng Luther College at the University of Regina

Giới thiệu về trường

Luther College at the University of Regina (LCUR) nằm tại Regina, Saskatchewan, Canada. Là một trường cao đẳng liên kết, LCUR tuy độc lập về hành chính nhưng lại sát nhập với Đại học Regina trong việc đào tạo. SInh viên theo học tại Luther College vẫn có thể tham gia các khóa học và nhận bằng từ trường Đại học Regina.

Với số lượng 1200 sinh viên đăng ký học, LCUR cam kết duy trì bầu không khí cá nhân, sự chú ý cá nhân và ý thức cộng đồng mà chỉ có một trường đại học nhỏ mới có thể cung cấp cho sinh viên. Được biết đến bởi sự am hiểu về Kitô giáo, cộng đồng LCUR kết hợp với nguồn lực và giảng viên tại Đại học Regina đảm bảo cung cấp cho sinh viên những cơ hội độc nhất trong giáo dục bậc đại học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

13 máy tính cá nhân có sẵn cho sinh viên trong thư viện Luther College. Sinh viên khi sử dụng máy tính có quyền truy cập vào danh mục thư viện, Internet, báo và có thể dùng máy in laser. Sinh viên cũng có thể sử dụng laptop của bản thân tại một số phòng học cá nhân, thư viện có phòng hội thảo với máy tính đa phương tiện và VCR để xem / nghe AV. Khu nhà ở Luther College cung cấp cho sinh viên điện thoại với thư thoại, Internet tốc độ cao không giới hạn và phòng khách với TV, VCR, đầu DVD và truyền hình cáp. Sinh viên Luther College cũng có thể sử dụng các dịch vụ máy tính của Đại học Regina.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Luther College tập trung vào liberal arts để cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục toàn diện cho tương lai.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/luther-college-a38672.html