Hyundai Kona 2022

Ngay sau khi ra mắt, với thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ… mẫu crossover 5 chỗ hạng B Hyundai Kona đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn đối với người dùng Việt. Tiếp nối 2 “đàn anh” Hyundai Tucson và Hyundai SantaFe, Hyundai Kona cũng mang một dáng vẻ hiện đại, thể thao, năng động và đặc biệt là trẻ trung hơn, bởi mẫu xe nằm ở phân crossover cỡ nhỏ.

Giá Xe Hyundai Kona 2022 tại Hyundai Ngọc An

Phiên bản Giá xe Kona 2022 Giá xe kona 2.0 bản tiêu chuẩn 615.000.000 VND + Phụ Kiện Giá xe kona 2.0 bản đặc biệt 678.000.000 VND+ Phụ Kiện Giá xe kona 1.6 bản Turbo 728.000.000 VND+ Phụ Kiện

Chương trình ưu đãi Kona - Đón Giáng sinh, lung linh sắc đỏ

Đây là thời điểm mà chúng tôi lựa chọn nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã dành sự ủng hộ, cũng như tin tưởng vào Hyundai Ngọc An. Vì vậy, khi mua xe tại Hyundai Kona trong dịp giáng sinh này tại đại lý, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi xe lên đến 65 triệu + 50% thuế trước bạ và kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt duy nhất, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hữu ích cũng như chính sách giá bán tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế

Đầu xe

Khác với lối thiết kế liền mạch khá được ưa chuộng hiện nay, các chi tiết ở đầu xe Hyundai Kona tách rời nhau nhưng lại như những mảnh ghép tạo nên sự cân đối, ấn tượng, đầy thu hút.

Lưới tản nhiệt Hyundai Kona 2022 hình đa giác được thiết kế theo phong cách thác nước Cascading Grill như Hyundai Tucson và Hyundai SantaFe. Nhưng ở Kona, lưới tản nhiệt bóp gọn hơn và chỉ có mặt lưới đen như Santa Fe 2022, mà không có các thanh ngang kiểu truyền thống giống Tucson. Ở bản cao nhất Kona 1.6 Turbo, lưới tản nhiệt được viền mạ chrome sáng bóng càng tăng phần sang trọng.

Lưới tản nhiệt Hyundai Kona 2022 được thiết kế theo phong cách thác nước Cascading Grill

Tương tự Hyundai Santa Fe 2022, đèn pha - cos Kona cũng được tách rời với cụm đèn định vị LED và đèn báo rẽ, dời xuống bên dưới. Đèn định vị LED và đèn báo rẽ bên trên thiết kế hình “đôi mắt híp” độc đáo.

Đèn pha - cos cũng lạ không kém khi nằm lọt lòng trong hốc bọc nhựa đen liên kết với hốc gió ngay sát bên dưới. Một ưu điểm Kona 2022 là đèn pha - cos dùng công nghệ LED và được trang bị cả tính năng đèn tự động và chiếu góc như Tucson và SantaFe. Trong khi các đối thủ hiện chỉ dùng đèn Projector Halogen.

Đèn định vị LED và đèn báo rẽ bên trên thiết kế hình “đôi mắt híp” độc đáo, đèn pha - cos LED tách rời bên dưới

Ngay dưới lưới tản nhiệt là lưới cản trước chạy dài trên cản trước, kết nối liền mạch với 2 đèn sương mù 2 bên. Phần cản trước làm bằng nhựa đen bọc hết cả phần dưới đầu xe, có đường nét khá nhẹ nhàng.

Một điểm nổi bật khác ở đầu xe Hyundai Kona 2022 đó là nắp capo xe có những đường gân dập nổi hết sức đẹp mắt và hiện đại.

Thân xe

Thân xe Hyundai Kona 2022 cũng đầy thu hút với những đường gân dập nổi kết nối từ phân hông đầu xe đến thân xe và đuôi sau. Và càng có cảm giác mạnh mẽ, thể thao hơn khi từ cản trước, phần ốp nhựa đen chạy dài bọc 2 vòm bánh xe và thân dưới

Tay nắm cửa Kona cùng màu với thân xe. Ở phiên bản Kona 1.6 Turbo, thân xe có thêm ốp mạ chrome. Trên mui xe, Kona có giá đỡ chở hàng trang trí tone màu Dark Knight hoặc Phantom Black khá thể thao. Bên dưới xe có cả chắn bùn trước và sau hình vi cá.

Cả 3 phiên Kona 2022 đều có gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh điện, đèn báo rẽ, sấy

Cả 3 phiên Kona 2022 đều có gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh điện, đèn báo rẽ, sấy

Lazang Kona 2022 là loại hợp kim nhôm 18 inch Diamond-Cut với 2 bản cao và 17 inch với bản tiêu chuẩn. Đây là một ưu điểm lớn của Kona bởi dù chỉ là xe 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ hãng vẫn trang bị lazang 18 inch giúp thân xe trông cân đối và thể thao hơn.

Đuôi xe

Về phần đuôi xe, đèn hậu LED vuốt mỏng thu mình trong đường gân nhấn sâu vòng dưới kính hậu khá đẹp. Cũng như Hyundai SantaFe, cụm đèn báo phanh, đèn lùi và đèn báo rẽ tách rời đèn hậu, được dời xuống thấp nằm bọc trong hốc nhựa đèn kéo dài từ vòm bánh xe ở bên hông.

Màu xe

Hyundai Kona có mấy màu? Kona 2022 có tất cả 8 màu: Trắng, Bạc, Vàng cát, Vàng chanh, Đen, Đỏ tươi, Xanh dương, Cam.

Trang bị ngoại thất

Về trang bị ngoại thất Hyundai Kona 2022 được trang bị các tính năng như khi có đèn trước Bi-LED, đèn pha tự động, đèn chiếu góc, gương chiếu hậu có sấy, cảm biến gạt mưa tự động…

Nội thất Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona 2022 là chiếc xe được sở hữu nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc SUB phân Khúc B, đặc biệt là khoảng cách từ trần xe xuống đầu người ngồi được nới cao nhất có thể, mang lại cảm giác thoáng đãng. Phong cách thiết kế khoang cabin khá tương đồng với dòng Elantra thế hệ mới.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Đa phần người dùng đều đánh giá Hyundai Kona 2022 có không gian khá thoải mái ở cả 2 hàng ghế. Hàng ghế trước khoảng trống để chân khá rộng đạt 1.054 mm. Hàng ghế sau cũng tương tự với khoảng duỗi chân đạt 880 m.

Ghế trước Kona 2022 thiết kế ôm thân người

Ghế trước Kona 2022 thiết kế ôm thân người. Ghế lái có tính năng chỉnh điện 10 hướng. Ghế sau có tựa đầu 3 vị trí. Bệ để tay trung tâm ghế sau khá rộng, nếu gập có thể ngồi 3 người trưởng thành.

Khu vực lái

Vô lăng Hyundai Kona 2022 bọc da cả 3 phiên bản, dạng 3 chấu đáy mạ bạc,. Vô lăng xe được tích hợp đầy đủ các phím chức năng như đàm thoại rảnh tay

Vô lăng Hyundai Kona 2022 bọc da cả 3 phiên bản

Cụm đồng hồ Kona có màn hình hiển thị đa thông tin LCD 3.5 inch nằm ở giữa 2 đồng hồ truyền thống mang đến giao diện khá đẹp mắt. Cả 3 phiên bản Kona đều có Cruise Control, chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm…

Cụm đồng hồ Kona có màn hình hiển thị đa thông tin LCD 3.5 inch

Tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Hyundai Kona được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp hệ thống định vị & dẫn đường phát triển dành riêng thị trường Việt Nam, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple CarPlay… Hệ thống âm thanh Arkamys Audio System 6 loa. Một nhược điểm hơi bất tiện của Kona 2022 là xe chưa hỗ trợ kết nối Android Auto.

Đánh giá an toàn Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona 2022 được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại. Ngoài hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Kona còn có cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, khởi hành xuống dốc, kiểm soát thân xe, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi…

2 phiên bản Kona đặc biệt và 1.6 Turbo còn có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD. Riêng bản Kona Turbo có thêm cảm biến trước - sau.

Động cơ

Về sức mạnh động cơ, người mua không cần lo ngại thậm chí còn có thể tự tin rằng Hyundai Kona là mẫu xe mạnh mẽ nhất phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng B. Bởi khối động cơ mà nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc trang bị cho Hyundai Kona có dung tích ngang ngửa với “đàn anh” hạng C Hyundai Tucson và hiệu suất động cơ chỉ thấp hơn một chút.

Hộp số

Hộp số tự động 6 cấp Hyundai Kona vận hành mượt. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp ở phiên bản 1.6 Turbo hoạt động mịn, chuyển số nhanh.

Vô lăng

Vô lăng Hyundai Kona 2022 trợ lực điện, biến thiên theo tốc độ. Ở dải tốc thấp, vô lăng nhẹ, linh hoạt. Ở dải tốc cao vô lăng nặng hơn, cho cảm giác đằm chắc. Nhiều người dùng đánh giá Hyundai Kona có vô lăng phản hồi mặt đường khá tốt, vào cua chính xác.

Hệ thống treo, khung gầm

Hệ thống treo Hyundai Kona khá tốt. Hệ thống khung gầm Kona sử dụng đến 51,8% thép dập nóng, kết hợp với hệ thống treo Kona mang lại sự ổn định cao. Khi vận hành tốc độ trên trung bình, xe cho cảm giác bám đường, chắc chắn.

Liên hệ: Mr Tuân - Hyundai Ngọc An 0933 667 667 để nhận “Ưu đãi khủng”

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/kona-2022-a38396.html