Mừng Tuần lễ tiêm chủng thế giới, VNVC bùng nổ hàng loạt ưu đãi khủng

Hưởng ứng Tuần lễ tiêm chủng thế giới, Hệ thống tiêm chủng VNVC mang đến “tuần ưu đãi” lớn dành cho tất cả Khách hàng ghé thăm và tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh tại các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn Hệ thống.

tuần lễ tiêm chủng thế giới

Tất cả mọi người đều xứng đáng có cơ hội được một sống khỏe mạnh, hạnh phúc trọn vẹn. Kể từ năm 1798, vắc xin đậu mùa đầu tiên được phát triển, cuộc chiến chống lại bệnh tật bắt đầu. Lần đầu tiên, tiêm chủng đã cho mọi người một cơ hội sống và hàng trăm loại vắc xin sau đó được phát triển.

Tuần lễ tiêm chủng “Immunization week” là chiến dịch y tế vì cộng đồng với quy mô toàn cầu, được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sáng kiến từ năm 2012 nhằm tôn vinh vai trò to lớn của tiêm chủng vắc xin đối với sự tồn vong và phồn thịnh của nhân loại. Nhờ có vắc xin trong 5 thập kỷ qua, đã có khoảng 3 - 4 triệu người được cứu sống khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, hàng tỷ người trên thế giới đã sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Vào năm nay, tuần lễ tiêm chủng vẫn sẽ diễn ra như thường niên từ ngày 24/04 đến ngày 30/04/2024 với chủ đề “Khả năng của con người, kỷ niệm 50 năm Chương trình Tiêm chủng mở rộng” (EPI).

Tiêm chủng vắc xin không chỉ bảo vệ trẻ em chống lại các bệnh như bạch hầu, uốn ván, bại liệt, sởi, tiêu chảy do vi rút Rota, viêm màng não, cúm… mà còn bảo vệ người lớn khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm gan, ung thư do HPV, bệnh dại, bệnh viêm phổi… Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng uy tín hàng đầu Việt Nam, có danh mục vắc xin đa dạng hơn 40 loại đã tiêm chủng và bảo vệ sức khỏe, cuộc sống hạnh phúc, tương lai và hy vọng cho hàng chục triệu người Việt Nam trong suốt gần 10 năm nay.

VNVC là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn An toàn - Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam với hàng trăm trung tâm cao cấp trên cả nước, cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin quan trọng, vắc xin thế hệ mới với chất lượng cao cho mọi lứa tuổi, kể cả các loại vắc xin khan hiếm. Tất cả vắc xin được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ các hãng vắc xin hàng đầu trên toàn thế giới với số lượng lớn, đảm bảo nguồn cung bền vững, luôn trong tình trạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.

VNVC sở hữu hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) đạt chuẩn quốc tế, bao gồm hệ thống kho lạnh quy mô lớn, hiện đại, đạt chuẩn GSP tại mỗi trung tâm cùng hệ thống gần 30 xe lạnh, trang thiết bị vận chuyển lạnh, hệ thống tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng, nhờ đó VNVC có khả năng bảo quản tất cả vắc xin trong điều kiện tối ưu với nhiệt độ từ 2 - 8 độ C từ điểm lưu trữ, trong quá trình vận chuyển, đến điểm sử dụng, tiêm chủng cho Khách hàng, đảm bảo vắc xin chất lượng cao, an toàn và hiệu quả sử dụng tối ưu.

VNVC xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự quy mô lớn, chất lượng cao với gần 10.000 bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp về an toàn tiêm chủng và các kỹ năng phục vụ công tác chủng ngừa để mang lại dịch vụ tiêm chủng cao cấp, an toàn cho người dân. Các quy trình thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và giám sát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Toàn bộ bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế được đào tạo bài bản về các quy trình, kiến thức xử trí phản ứng sau tiêm chặt chẽ, khoa học, đảm bảo trải nghiệm tiêm ngừa vắc xin an toàn, an tâm và thoải mái cho Khách hàng.

VNVC đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị cao cấp, đầy đủ phòng và khu vực chức năng chuyên biệt như phòng khám, phòng tiêm, phòng cho mẹ & bé, phòng thay bỉm/tã, phòng xử trí phản ứng sau tiêm, các sảnh chờ và khu vui chơi trẻ em rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, sinh động… cùng vô vàn tiện ích cao cấp hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu phát sinh trong quá trình tiêm chủng của Khách hàng.

VNVC cam kết mang đến mức giá tiêm chủng hợp lý, tốt nhất thị trường, luôn bình ổn, không tăng giá bất thường ngay cả khi khan hiểm, thậm chí thường xuyên mang đến nhiều chương trình ưu đãi giá vắc xin quan trọng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm kích thích nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của người dân, nâng cao tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe, sự phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Để được tư vấn, đặt lịch tiêm vắc xin, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bang-gia-tiem-vnvc-a38171.html