Đánh giá xe Kia Optima 2017

Đánh giá xe Kia Optima 2017 phần đầu

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có diện mạo trẻ trung nhưng khá lạnh lùng.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trung với các nan xếp mạ crom. Đánh giá xe Kia Optima 2017 có đèn pha HID-Xenon thế hệ mới.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có diện mạo trẻ trung nhưng khá lạnh lùng

Kia Optima 2017 có lưới tản nhiệt đặc trưng mũi hổ, viền xung quanh lưới được mạ crom, các nan kim loại nhỏ đan xếp hình vảy dạng lưới được làm bằng thép chắc chắn và cũng rất bóng bảy.

"Đôi mắt" lạnh lùng của Optima được trang bị công nghệ HID-Xenon và nó còn có tính năng bật tắt đèn tự động, rửa đèn và dải đèn LED chạy ban ngày rất sành điệu. Phía trên nắp ca-pô là những đường gân hình chữ V hướng tâm thiết kế dạng khí động học.

Cụm đèn sương mù của chiếc sedan này được thiết kế khá cầu kỳ và lạ mắt mới 3 bóng nhỏ LED nằm gọn trong hốc đèn với miệng tròn. Cụm đèn này được nối với nhau bởi hệ thống lấy gió của xe sơn đen nổi bật. Cách chừng 20cm ở 2 bên đèn sương mù là một rãnh nhỏ tạo điểm nhấn cá tính cho xe.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 phần thân

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có thân toát lên vẻ lịch lãm.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có tay nắm cửa mạ crom sang trọng. Đánh giá xe Kia Optima 2017 có gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp LED báo rẽ. Đánh giá xe Kia Optima 2017 có mâm xe 18 inch với la zăng đa chấu khỏe khoắn.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có thân lịch lãm, mâm xe 18 inch khỏe khoắn

Kia Optima 2017 có thân xe toát lên được vẻ lịch lãm và sang trọng. Các tay nắm cửa được bọc crom rất bóng bảy, thẳng hàng với tay nắm cửa ở phía đầu là "mang cá" rất cá tính. Cụm gương chiếu hậu ngoài được thiết kế đơn giản có tính năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn LED bóng vàng mảnh báo rẽ.

Mâm của chiếc xe Hàn Quốc này được Kia khá ưu ái khi trang bị kích cỡ tới 18 inch cùng bộ la zăng đa chấu làm bằng hợp kim trông rất khỏe khoắn. Tuy nhiên một điều hơi đang tiếc đó là viền xung quanh các cửa sổ không được nẹp kim loại mà chỉ có mép trên cửa kính từ trụ A vuốt dài về phía sau đến tận đuôi xe mới được bọc kim loại mạ crom

Đánh giá xe Kia Optima 2017 phần đuôi

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có đuôi bắt mắt với thiết kế mới mẻ.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có ống xả đơn miệng elip đơn giản. Đánh giá xe Kia Optima 2017 có cụm đèn hậu phá cách thiết kế "hếch" sang 2 bên.

Đánh giá xe Kia Optima 2017 có đuôi bắt mắt với thiết kế mới mẻ

Kia Optima 2017 có đuôi xe khá phá cách trong thiết kế. Đặc biệt, cụm đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh và bố trí nghiêng nhẹ ôm sang bên thân xe kiểu "mắt hếch" rất cá tính. Vị trí lắp biển số hơi lõm nhẹ, ngay phía trên là camera lùi tích hợp giúp việc di chuyển thêm thuận tiện hơn.

Đèn phản quang được gắn phía dưới cản sau của xe xe, tại đây cũng được nẹp một dải kim loại mạ crom mảnh và bóng bảy. Vì đây là một chiếc sedan theo xu hướng lịch lãm nên ống xả của Optima là dạng ống xả đơn với miệng ống hình elip đơn giản.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/kia-optima-2017-a37725.html