Tại sao story Facebook không có nhạc và cách khắc phục

Khi đăng hình ảnh lên story và bạn muốn chèn một đoạn nhạc để thu hút hơn, phần music - âm nhạc là yếu tố quan trọng, nhưng bạn không biết tại sao story Facebook không có nhạc không. Bạn đang thắc mắc và tìm cách khắc phục nhưng chưa biết cách. Vậy thì chia sẽ dưới đây sẽ cho bạn biết nguyên nhân và cách giải quyết vô cùng đơn giản.

Phần âm nhạc cho story có cần thiết hay không?

Đăng story là sở thích và ý muốn của mỗi người, và đương nhiên việc đăng story lên mạng xã hội sẽ không cần thiết cập nhật đầy các yếu tố hay phần âm nhạc. Tuy nhiên, nếu một story có thêm phần âm thanh thì sẽ sinh động và thú vị hơn.

Tại sao story Facebook không có nhạc và cách khắc phục

Thay vì chỉ là một bức hình đơn điệu thì việc có tiếng nhạc sẽ tạo được hiệu ứng cho bức hình hay dòng status và nó sẽ thu hút người xem hơn. Đồng thời lời nhạc cũng giúp bạn truyền tải nội dung rõ hơn. Và sẽ là một thiệt thòi nếu story Facebook không có music, âm nhạc. Nếu có lỡ đăng một tin như vậy, bạn sẽ cần xoá story trên Facebook của mình và làm theo các bước sau để có thể khôi phục âm nhạc cho story nhé.

Tại sao story Facebook không có nhạc?

Lỗi story Facebook không có phần âm nhạc không phải là lỗi phổ biến hay thường xuyên xảy ra. Tuy vậy, không ít người dùng facebook gặp phải trường hợp này. Và hầu hết các nguyên nhân dẫn đến việc facebook không hiển thị story hay story Facebook không có music thường bắt nguồn từ những lý do sao:

Tại sao story facebook không có nhạc?

Cách khắc phục phần story Facebook không hiển thị âm nhạc

Khắc phục và giải đáp lý do tại sao story Facebook không có phần âm nhạc rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo những cách sau đây:

Sửa lỗi tại sao story Facebook không có nhạc trên điện thoại

Việc story Facebook không có music có thể do lỗi ứng dụng Facebook, bạn hãy cập nhật mới ứng dụng Facebook

Sửa lỗi tại sao story Facebook không có nhạc trên điện thoại

Sửa lỗi tại sao story Facebook không có nhạc trên điện thoại

Ấn vào “Cập nhật”

Sửa lỗi story Facebook không có music trên laptop

Bạn không nên thực hiện đăng story bằng trình duyệt web mà hãy đăng bằng Facebook App. Hoặc tốt hơn là đăng bằng điện thoại để dễ dàng chỉnh sửa và sáng tạo nội dung, đồng thời là chèn phần âm nhạc vào story dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm Facebook không có tính năng hẹn hò và cách sửa lỗi nhanh chóng.

Hướng dẫn chèn nhạc vào story Facebook đơn giản

Tạm biệt lý do tại sao story Facebook không có nhạc, hôm nay chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng story và chèn âm thanh một chắc đơn giản và cực kỳ hiệu quả:

Hướng dẫn chèn nhạc vào Story Facebook đơn giản

Hướng dẫn chèn nhạc vào Story Facebook đơn giản

Hướng dẫn chèn nhạc vào Story Facebook đơn giản

Chỉ với một vài thao tác là chúng ta đã có thể khắc phục tình trạng tại sao story Facebook không có nhạc rồi. Tham khảo qua bài viết hướng dẫn hi vọng bạn có thể thực hiện đăng story có nhạc thành công và thu hút nhiều người xem nhé. Nếu bạn thấy bài viết thủ thuật Facebook này hữu ích thì đừng quên chia sẽ cho bạn bè và để lại nhiều bình luận hay câu hỏi bên dưới nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-them-nhac-vao-tin-a37723.html