Top 10 mẫu bánh sinh nhật ô tô cho bé trai đẹp, ngộ nghĩnh, bắt mắt

Đối với các bé thì sinh nhật luôn là một dịp đặc biệt, đây không chỉ là ngày bé lớn hơn một tuổi mà còn là ngày đánh dấu quá trình trưởng thành của bé. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh thường rất muốn tổ chức những buổi tiệc thật linh đình vào ngày này cho bé, và sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi những chiếc bánh sinh nhật, đặc biệt là bánh sinh nhật hình ô tô dành cho các bé trai.

Trong bài viết này, hãy cùng với Coolmate khám phá top 10 mẫu bánh sinh nhật ô tô cho bé trai vô cùng đẹp mắt và ngộ nghĩnh nhé để ba mẹ có thể tham khảo nhé!

Bánh sinh nhật ô tô nên chọn loại bánh nào?

Trước khi đến với các mẫu mã của loại bánh này, những bậc phụ huynh nên tìm đến những cửa tiệm chuyên làm bánh ga tô (hay còn được gọi là bánh gateau) hoặc bánh bông lan. Lý do chính đến từ việc nếu sử dụng bánh sinh nhật có cốt bánh như trên thì phần tạo hình theo ý tưởng của các bé hoặc ba mẹ sẽ vô cùng dễ dàng vì loại bánh này sẽ dễ phồng, có độ xốp, bề mặt đủ lớn để trang trí.

Trên thực tế, hiện nay bánh sinh nhật có thể được làm từ rất nhiều những loại bánh khác như cheese cake (với thành phần chính là phô mai), ice cream (bánh kem lạnh với thành phần chủ yếu là kem), mousse cake (bánh mousse thường được biết đến như là mousse chanh dây) và rất nhiều các thể loại bánh khác nhau nữa. Tuy nhiên, chỉ có bánh bông lan hay ga tô mới là hợp lý nhất nếu ba mẹ muốn trang trí những hình thù đặc biệt cho bé.

bánh sinh nhật ô tô

Việc trang trí những hình dáng siêu ngầu như ô tô đã không còn là điều khó khăn khi hầu hết những tiệm bánh ở thành phố Hồ Chí Minh đều có thể làm được việc này. Chỉ cần đem mẫu mà bé thích đến và cùng nhau phác thảo ý tưởng cho cửa hàng thì ba mẹ có thể tặng bé một chiếc bánh sinh nhật ô tô rồi đấy.

{{{productpreview}}}64142cc6302a8c2d6a07ad42{{{/productpreview}}}

Top 10 mẫu bánh sinh nhật ô tô cho bé trai bắt mắt nhất hiện nay

Bánh sinh nhật ô tô McQueen

Đứng đầu trong danh sách bánh sinh nhật ô tô dành cho các bé trai không thể không kể đến McQueen - chiếc siêu xe làm mưa làm gió trong suốt thời thơ ấu không chỉ của các bé mà còn là những chàng trai hiện nay. Đây là nhân vật chính trong series phim Cars lừng danh của nhà chuột Disney. Bộ phim nói về hành trình chinh phục chiếc cúp danh giá Piston của bộ ba siêu xe Strip Weather với biệt danh “Nhà Vua”, Chick Hicks với biệt danh “Gà Con” và siêu sao Lightning McQueen với biệt danh “Tia Chớp”.

Và McQueen chính là nhân vật được yêu thích nhất của tất cả người xem, đặc biệt là những bé trai đang trong tuổi mới lớn vì thứ nhất, anh chàng này tỏa ra một khí chất rất “ngầu” khiến cho bé chỉ muốn hóa thân thành nhân vật này. Bên cạnh đó, màu đỏ của McQueen cũng vô cùng nổi bật và chiếm trọn khung hình. Nếu bạn để ý, những gam màu nóng luôn dễ dàng thu hút các bé vì nó tạo ra cảm giác rực rỡ và ấm áp. Cuối cùng, sự trượng nghĩa của McQueen đã truyền tải đến thông điệp sống đầy tích cực cho các chàng trai nhí của chúng ta.

bánh sinh nhật ô tô

Chính vì những lý do như thế mà không ít bậc phụ huynh khi tìm đến những cửa hàng làm bánh kem đều yêu cầu mẫu bánh sinh nhật ô tô McQueen để làm bé bất ngờ. Đây không chỉ là một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa mà nó còn như tiếp thêm niềm vui cho bé trong ngày trọng đại này đó!

Bánh sinh nhật ô tô cảnh sát

Có lẽ một trong những ước mơ lớn nhất của các bé khi còn thơ ấu chính là trở thành cảnh sát vì đây là một nghề đại diện cho công lý, pháp luật để trừng trị những kẻ xấu xa. Đó chính là lý do mà bánh sinh nhật ô tô cảnh sát nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, những bộ phim siêu nhân có hình ảnh của ô tô cảnh sát cũng khiến cho mẫu bánh này cháy hàng hơn bao giờ hết.

Thông thường, màu sắc được lựa chọn của bánh sinh nhật ô tô cảnh sát sẽ là tông màu trắng đen cùng với phần đèn xanh và đỏ ở trên nóc xe. Đây là thiết kế được xem là cơ bản nhất của mẫu bánh này, ba mẹ hoàn toàn có thể thêm thắt vào nhiều ý tưởng để chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Một số gam màu được Coolmate khuyến khích là màu xanh dương, màu đỏ hoặc màu xám sẽ giúp cho chiếc bánh nổi bật hơn.

bánh sinh nhật ô tô

Ngoài ra, nếu muốn tham khảo thêm một số ý tưởng thì những bộ phim siêu nhân nổi tiếng như siêu nhân khủng long, siêu nhân người nhện, chiến đội xe cơ động, …

Bánh sinh nhật ô tô tải

Tại Việt Nam, những chiếc xe tải đã không còn là điều quá xa lạ khi các bé có thể nhìn thấy chúng hàng ngày bên ngoài đường phố và gây nên ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với các bé trai. Đơn giản vì những chiếc ô tô tải thường có vẻ ngoài rất mạnh mẽ, hùng vĩ và khổng lồ, điều này đã thu hút ánh nhìn của các bé và là một ý tưởng không tồi cho chiếc bánh sinh nhật.

bánh sinh nhật ô tô

Ba mẹ có thể thử rất nhiều những mẫu bánh sinh nhật ô tô tải khác nhau như xe chở gỗ, xe chở các thùng hàng hoặc xe chở các vật liệu xây dựng. Điều này sẽ phụ thuộc vào sở thích của bé, do đó mà có thể dò hỏi bé từ trước để tạo nên sự bất ngờ cho bé vào ngày sinh nhật nhé.

Bánh sinh nhật ô tô siêu sang

Ngày nay, các bé đã được làm quen với công nghệ thông tin từ sớm nên những mẫu siêu xe hạng sang như Ferrari, Mercedes, Bugatti, Lamborghini hoặc Rolls Royce đều đã được các bé thuộc trong lòng bàn tay. Vì vậy mà để những chiếc xe này xuất hiện ở trên bánh sinh nhật cũng là một lựa chọn nhận được rất nhiều sự đồng tình của các bậc phụ huynh.

bánh sinh nhật ô tô

Sự sang trọng của những chiếc xe này cũng là điểm nhấn cho chiếc bánh sinh nhật khiến nó nổi bật nhất trong buổi tiệc. Từng đặc trưng của từng chiếc siêu xe sẽ được thể hiện một cách vô cùng rõ ràng trên chiếc bánh sinh nhật sẽ là một món quà sinh nhật rất tuyệt vời dành cho các bé trai.

{{{productpreview}}}648130af60be62326f262cb1{{{/productpreview}}}

Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa

Ngoài những mẫu xe thông dụng thì xe cứu hỏa cũng là một đề tài được các bé rất yêu thích. Bên cạnh màu đỏ rất ưa nhìn, hợp mắt thì từng chi tiết của xe cứu hỏa cũng được thể hiện rõ ràng như chiếc thang cuốn màu trắng đại diện cho tinh thần trách nhiệm được đặt lên mức cao nhất của các chiến sĩ luôn mong muốn dập tắt đám cháy và cứu được mọi người.

bánh sinh nhật ô tô

Bên cạnh đó, đối với xe cứu hỏa thì các cửa hiệu bánh cũng sẽ có rất nhiều cách để thiết kế loại xe này một cách đẹp nhất. Ví dụ như điểm xuyến bằnh bánh xe chocolate hoặc sử dụng thêm mứt dâu để tô điểm cho vẻ ngoài của bánh. Do đó mà ba mẹ cũng đừng bỏ qua loại bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa này nhé.

Bánh sinh nhật ô tô cần cẩu

Các bé trai luôn có một niềm đam mê bất tận với những mẫu xe to lớn và mang tính chất mạnh mẽ, và không thể không kể đến những dòng xe xây dựng, đặc biệt là xe ô tô cần cẩu với chiếc cần xúc hoành tráng. Kết hợp cùng với những chiếc bánh xe theo kiểu hình tròn hoặc theo hình dạng trục bánh lốp đều sẽ khiến các bé nam phải phát cuồng đó nha.

bánh sinh nhật ô tô

Bánh sinh nhật ô tô Transformer

Được dựa theo ý tưởng từ bộ phim siêu nổi tiếng là Transformer với những mẫu xe ô tô có thể biến hình thành những rô bốt chiến đấu chống lại kẻ ác và bảo vệ công lý, loại bánh sinh nhật ô tô Transformer cũng có thể trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui của bé khi nó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ vẻ đẹp siêu ngầu cho chiếc bánh, màu sắc bắt mắt và khiến bé phải phấn khích không ngừng.

bánh sinh nhật ô tô

Một số mẫu xe mà Coolmate khuyến khích trong bộ phim này đó là xe ô tô màu vàng của Bee hoặc xe ô tô xanh đỏ của Optimus Prime. Đây là hai nhân vật thường được bé yêu thích nhất trong bộ phim này đó.

Bánh sinh nhật ô tô đua công thức 1

Thay vì sử dụng những chiếc xe như bình thườn thì tại sao ba mẹ không thử qua các loại bánh sinh nhật sử dụng hình ảnh những chiếc xe đua công thức 1 với tốc độ xé gió nhỉ? Các bé trai hiện nay thường sẽ rất thích chơi những thể loại game đua xe trên iPad vì nó mang đến cảm giác phấn khích cùng với vẻ ngoài rất đẹp của những chiếc xe này. Chính vì thế mà đặt chiếc xe này trên bánh sinh nhật sẽ là một sự lựa chọn rất tốt.

bánh sinh nhật ô tô

Bánh sinh nhật ô tô Batman

Biểu tượng siêu anh hùng Batman đã không còn quá xa lạ với các bé trai vì hình ảnh một anh chàng người dơi với sức mạnh vượt trội, vẻ ngoài siêu ngầu và luôn đấu tranh vì công lý đã khắc sâu vào tâm trí của các bé. Và một trong những điều khiến bé luôn thấy hào hứng là chiếc siêu xe của Batman. Nó có hình dáng như xe đua với hai chiếc cánh dơi màu đen huyền bí. Ba mẹ hãy thử tạo bất ngờ cho bé với mẫu xe này nhé.

bánh sinh nhật ô tô

{{{productpreview}}}62393024aa8a5e0ed061d4b2{{{/productpreview}}}

Bánh sinh nhật ô tô theo ý thích

Cuối cùng, nếu như các bé không thích những mẫu xe bên trên thì ba mẹ cũng hoàn toàn có thể nói với cửa tiệm làm bánh về ý tưởng tạo ra một chiếc xe chỉ dành riêng cho bé và đặt tên bé bên trên. Chiếc xe này có thể là tổng hòa của toàn bộ các yếu tố mà bé thích như là màu sắc, hình dáng, các chi tiết bên ngoài và kích cỡ. Điều này là hoàn toàn có thể và bé chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được một chiếc bánh sinh nhật ô tô được thiết kế riêng cho bé.

bánh sinh nhật ô tô

Lưu ý trước khi đặt bánh sinh nhật ô tô

Một trong những lưu ý cực kỳ quan trọng trước khi ba mẹ đặt bánh sinh nhật ô tô cho các bé chính là phải thông báo với các cửa hàng làm bánh từ sớm. Việc nhận được thông tin trước một hoặc hai tuần sẽ giúp cho họ chuẩn bị được tốt hơn và có nhiều thời gian để phác thảo ý tưởng mà ba mẹ muốn.

bánh sinh nhật ô tô

Tránh để tình trạng chỉ còn một hoặc hai ngày thì hãy đến làm bánh vì thành phẩm nhận được sẽ khác với ý tưởng ban đầu và khiến cho ngày sinh nhật của bé mất vui đấy!

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ 10 mẫu bánh sinh nhật ô tô mà các bé chắc chắn s​​ẽ rất thích trong ngày trọng đại của mình. Ba mẹ nhớ rằng hãy tìm hiểu sở thích của bé trước khi lựa chọn mẫu xe ô tô cho bé để đặt lên bánh sinh nhật và nhắn tin với cửa hàng làm bánh càng sớm càng tốt nhé. Chúc cả nhà mình sẽ có một ngày sinh nhật thật vui. Đừng quên theo dõi CoolBlog để đón chờ những bài viết thú vị tiếp theo.

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-banh-sinh-nhat-cho-be-trai-hinh-o-to-a37705.html