Cách Làm Bánh Trung Thu Dẻo Không Cần Lò Nướng Ngon Lạ Tại Nhà

Cùng thử cách làm bánh trung thu dẻo không cần lò nướng nhân hạt sen như những bông hoa này để Trung Thu thêm ấn tượng bạn nhé! Không những đẹp ở ngoài mà khi bạn cắt bánh, phần nhân hạt sen bên trong hẳn sẽ gây ấn tượng đối với bất cứ ai có dịp được thử món bánh này.

cách làm bánh trung thu dẻo không cần lò nướng

Bánh trung thu dẻo nhân hạt sen làm dễ, chẳng cần đến lò nướng (Ảnh: Internet)

Bánh trung thu dẻo nhân hạt sen là món bánh nổi bật so với nhiều loại bánh trung thu hiện nay bởi hương vị thơm ngon, khó lẫn với nhiều loại bánh khác. Bánh có vị mềm và vị bùi của hạt sen chín. Không chỉ là món bánh ngon cho những ngày lễ rằm tháng Tám mà bánh trung thu hạt sen còn là món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe của nhiều người. Hạt sen có tác dụng tăng cường sự khỏe mạnh cho tim mạch, chống lão hóa, bổ máu…Nếu bạn đang tìm một công thức làm bánh trung thu dẻo, hãy cùng bắt tay vào thực hiện theo cách làm dưới đây nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

Vỏ bánh dẻo

Nhân hạt sen

Hướng dẫn cách làm bánh trung thu dẻo không cần lò nướng

Cùng thử cách làm bánh trung thu dẻo nhân hạt sen như những bông hoa này để Trung Thu thêm ấn tượng bạn nhé! Không những đẹp ở ngoài mà khi bạn cắt bánh, phần nhân hạt sen bên trong hẳn sẽ gây ấn tượng đối với bất cứ ai có dịp được thử món bánh này.

Vỏ bánh

làm bánh trung thu dẻo không cần lò nướng

Món bánh trung thu dẻo khó cưỡng bên tiệc trà (Ảnh: Internet)

Nhân bánh và ráp bánh

bánh trung thu dẻo không cần lò nướng

Hương vị mới cho món bánh dẻo trung thu (Ảnh: Internet)

Lạc giữa muôn vàn vị bánh trái cây, hạt sen thơm bùi, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đã mang lại cho chiếc bánh trung thu dẻo không cần lò nướng thông thường một hương vị thật đặc biệt và độc đáo. Vị bánh ngọt ngào hòa tan trong cái man mát còn vương lại sau khi lấy ra khỏi tủ lạnh. Nhân bánh mềm mại, màu sắc tươi tắn nổi lên hương sen dễ chịu. Bạn có thể biến tấu vỏ bánh với màu củ dền, trà xanh, vừa khiến hương vị thêm phong phú lại tăng thêm nhiều màu sắc vui mắt hơn. Ngoài ra, bạn có thể đăng kí tham gia khóa học làm bánh trung thu tại Dạy Làm Bánh Á Âu (DLBAAu) cùng chuyên gia làm bánh tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-lam-banh-trung-thu-khong-can-lo-nuong-a37648.html