Tuổi Hợi Hợp Xe Màu Gì – Cách Chọn Màu Xe Theo Mệnh Chuẩn 100%

Những người tuổi Hợi có ý định mua xe nhưng lại không biết tuổi của mình hợp với màu sắc nào hoặc kỵ với màu xe gì để tránh được những vận xui đồng thời mang lại may mắn cho chủ xe? Chính vì vậy, khampha.vn sẽ chia sẻ người tuổi Hợi hợp xe màu gì nhất và cách chọn màu xe theo từng bản mệnh chi tiết trong bài viết dưới đây

Những người tuổi Hợi hợp xe màu gì nhất, kỵ với màu xe nào?

Dựa theo cách tính bằng số cuối năm sinh Âm lịch, các năm sinh thuộc tuổi Hợi gồm các tuổi sau:

Người tuổi Hợi có niên mệnh năm sinh khác nhau nên màu sắc tương hợp hay tương khắc khi mua xe cũng khác nhau cụ thể:

1. Tuổi Kỷ Hợi 1959 mua xe hợp màu gì?

Những người sinh năm 1959, 2019 tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc. Do đó, khi mua xe tuổi Kỷ Hợi 1959 rất hợp với xe màu đen, xanh đen, xanh lam thuộc hành Thủy (bởi vì Thủy sinh Mộc) sẽ mang lại sự may mắn, bình an cho tuổi Kỷ Hợi.

Không những vậy, tuổi Kỷ Hợi 1959 còn hợp xe màu xanh lá cây là màu của bản mệnh Mộc sẽ giúp gia chủ mang lại tiền tài, thành công trong công việc và sự nghiệp.

Tuy nhiên, tuổi Kỷ Hợi 1959 cần tránh mua xe màu trắng, xám, màu ghi và màu bạc thuộc hành Kim (vì Kim khắc Mộc) hoặc màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa (vì Hỏa khắc Mộc) sẽ gặp những điều không may mắn trong cuộc sống và công việc.

Ngoài ra, tuổi Kỷ Hợi cũng không nên sử dụng xe có màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ vì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ có nghĩa là gia chủ khắc với xe khiến đi đường gặp tai nạn, xe bị hư hỏng.

tuoi-hoi-hop-xe-mau-gi

Xem ngay: Tuổi Hợi Sinh Năm Bao Nhiêu? Tuổi Hợi Là Năm Con Gì?

2. Tuổi Tân Hợi 1971 mua xe hợp màu gì?

Những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1911, 1971 và 2031 thuộc mệnh Kim. Cho nên, khi mua xe ô tô hay xe máy mới tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn xe có màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ (vì theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim) có nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ gia chủ luôn đi đường bình an, ít gặp tai nạn, sức khỏe luôn mạnh khỏe, tài vận kéo đến.

Đặc biệt, tuổi Tân Hợi còn hợp xe màu trắng, xám, ghi và bạc là màu bản mệnh của người thuộc mệnh Kim sẽ mang lại cho gia chủ điều bình an, may mắn và sự thắng tiến vượt bậc trong sự nghiệp, đường làm ăn.

Ngoài ra, tuổi Tân Hợi 1971 tuyệt đối không nên mua xe có màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa (vì Kim khắc Hỏa) hoặc màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc khắc Kim) sẽ không đem lại may mắn mà còn khiến chủ xe tổn hại tới sức khỏe, tinh thần và tài lộc,…

Bên cạnh đó, tuổi Tân Hợi cũng không nên mua xe có màu xanh đen, đen, xanh lam thuộc hành Thủy (vì theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy) có nghĩa là gia chủ sinh ra cái xe. Điều này không mang lại sự tốt lành cho gia chủ bởi xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ.

tuoi-hoi-hop-xe-mau-gi-1

3. Tuổi Quý Hợi 1983 mua xe hợp màu gì?

Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 sẽ thuộc mệnh Thủy nên khi mua xe ô tô hay xe máy rất hợp với màu trắng, xám, ghi và bạc thuộc hành Kim (vì Kim sinh Thủy) giúp thu hút tài lộc và thành công hơn. Bên cạnh đó, tuổi Quý Hợi 1983 còn hợp xe màu đen, xanh đen và xanh nước biển là màu đặc trưng của người mệnh Thủy sẽ mang lại may mắn, tiền tài và bình an cho chủ xe.

Theo ngũ hành tương khắc, Thuỷ khắc Hỏa và Thổ khắc Thủy. Cho nên tuổi Quý Hợi 1983 cần tránh mua xe có màu đỏ, cam, hồng và tím thuộc hành Hỏa. Hoặc màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ vì chúng sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ mà còn khiến xe bị hư hỏng, đi đường không được tỉnh táo.

tuoi-hoi-hop-xe-mau-gi-2

Tham khảo thêm: Tuổi Tý Hợp Xe Màu Gì - Cách Chọn Màu Xe Theo Mệnh

4. Tuổi Ất Hợi 1995 mua xe hợp màu gì?

Những người sinh năm 1995 và 2055 tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Đầu Hỏa. Vì thế, khi mua xe tuổi Ất Hợi nên chọn xe có màu đỏ, cam, hồng và tím là màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa để thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, gia đình hạnh phúc.

Mặt khác, tuổi Ất Hợi 1995 còn hợp xe có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa sẽ giúp cho gia chủ ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và ít gặp xui rủi hơn.

Tuy nhiên, tuổi Ất Hợi 1995 tuyệt đối không nên mua xe có màu trắng, xám, ghi và bạc thuộc hành Kim vì theo quy luật ngũ hành thì Hỏa khắc Kim sẽ khiến sức khỏe bị hao tổn, xe rất dễ bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa và đôi khi dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.

Ngoài ra, tuổi Ất Hợi cũng không nên sử dụng xe có màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là xe sẽ là nơi rút hết mọi năng lượng của gia chủ dẫn đến con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi nhanh chóng

tuoi-hoi-hop-xe-mau-gi-3

5. Tuổi Đinh Hợi 2007 mua xe hợp màu gì?

Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 thuộc hành Thổ nên mua xe có các màu vàng, nâu đất là màu bản mệnh của mệnh Thổ để rước may mắn, tài lộc về cho bản thân. Bên cạnh đó, tuổi Đinh Hợi còn hợp xe có màu đỏ, cam, hồng và tím thuộc hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) giúp đi đường tỉnh táo, xe ít hư hỏng, bình an và rước tài lộc vào nhà.

Mặt khác, tuổi Đinh Hợi không nên mua xe có màu đen, xanh đen và xanh dương thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Thổ. Do đó, người tuổi Đinh Hợi nên từ bỏ ý định chọn các màu thuộc mệnh Hỏa ngay từ đầu để khỏi phải luôn bất an, khó chịu hoặc bực tức trong người mỗi khi ngồi lên xe có các màu tương khắc này.

Bên cạnh đó, tuổi Đinh Hợi cũng không nên mua xe có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ để không phải rước vận xui vào người. Đặc biệt, tuổi Đinh Hợi 2007 không mua xe có màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim tức là gia chủ sẽ bị xe hút cạn kiệt sinh khí, tài lộc, vận may. Người tuổi Đinh Hợi nên từ bỏ ý định chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim để không gặp xui rủi khi vận hành chiếc xe có màu này.

Bên trên chính là toàn bộ thông tin về người tuổi Hợi hợp xe màu gì và kỵ với màu xe nào mà chúng tôi đã phân tích chi tiết có thể giúp các bạn lựa chọn được màu xe hợp nhất với bản mệnh mang lại bình an, may mắn và tài lộc cho bạn nhé

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sinh-nam-2007-hop-xe-mau-gi-a37472.html