Isuzu Mu-X All New

Giới thiệu xe Isuzu Mu-x All New

Sau D-Max, Isuzu Việt Nam làm mới mẫu xe còn lại trong dải sản phẩm được xếp vào hàng xe con, Isuzu mu-X. Cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport… chiếc SUV 7 chỗ của Isuzu lột xác thiết kế, nâng cấp hàng loạt trang bị mới so với thế hệ cũ. Xe vẫn nhập khẩu Thái Lan, bán ra với 4 phiên bản, trong đó 3 bản như thế hệ tiền nhiệm: B7 4×2 MT, B7 Plus 4×2 AT, Prestige 4×2 AT. Riêng bản mu-X Premium 4×4 AT cao cấp nhất lần đầu tiên xuất hiện.

xe isuzu mu-x all new 07 chỗ

Video đánh giá chi tiết Isuzu Mu-X

Khám phá tổng thể xe Isuzu Mux

Ngoại thất

Một thế hệ già nua, cũ kỹ sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường đã được Isuzu thay bằng Mu-X 2022 lột xác hoàn toàn về thiết kế ngoại thất. Không còn mối liên hệ nào so với bản tiền nhiệm, Isuzu mu-X mới trau chuốt, mạnh mẽ hơn về kiểu dáng.

Isuzu Mux 2022 là một sự thay đổi ngoạn mục trong thiết kế ngoại thất với kiểu dáng hiện đại, thể thao và nam tính hơn. Ngôn ngữ thiết kế mới, liền mạch. Các chi tiết mạ crom, đường nét thiết kế nổi bật và sắc nét. Đặc biệt là phần đầu xe đã được thiết kế mời hoàn toàn. Cụm đèn Bi-LED Project kết hợp với giải đèn LED ngày và đèn sương mù tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Thân xe được thiết kế mới với kiểu dáng thể theo và nam tính hơn tuy nhiên vẫn được chau chuốt cẩn thận và mang lại cảm giác mềm mại nhờ đường định vị thân xe. Đuôi xe cũng được thiết kế mới với cum đèn hậu có kiểu dáng hiện đại hơn. Đèn xi nhan được và đèn lùi được bố trí thấp hơn. Cản sau cũng được thiết kế lại tạo nên một tổng thể hài hòa và liền mạch.

Xe có mặt ca-lăng kiểu lục giác, bao quanh bằng những mảng ốp crôm mạnh mẽ, nối liền đèn pha dẹt và góc cạnh. Cùng với dải định vị ban ngày kiểu móc câu, xe nam tính và năng động hơn nhiều. Phần cửa kính ở cột C liền lạc ra sau, giúp tạo hình Isuzu mu-X mềm mại hơn đôi chút nếu nhìn từ phương ngang, bớt chất “xe tải”. Đèn hậu của Isuzu mu-X đều là loại LED trên tất cả các phiên bản.

Bản tiêu chuẩn mu-X thế hệ mới dài 4.850 mm, rộng 1.870 mm, cao 1.870 mm. Khoảng sáng gầm đạt 230 mm. Ba bản cao hơn với khoảng sáng gầm 235 mm nên chiều cao nhỉnh hơn 5 mm. Khung gầm được nâng cấp, khả năng chịu lực tăng 23%. Khả năng lội nước 800 mm.

Nội thất

Nội thất Isuzu mu-X 2022 cũng lột xác hoàn toàn mới hướng đến sự tinh xảo, hoàn hảo trong từng chi tiết. Bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp, không gian nội thất của All New mu-X mang đến những trải nghiệm đầy mê hoặc cho mọi giác quan.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng kết hợp trợ lưng phù hợp cho tất cả mọi người. Vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, tích hợp cụm phím điều khiển đa chức năng và điều khiển bằng giọng nói tạo sự thuận tiện tối đa cho chuyến hành trình của bạn. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho phép điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với 2 vùng riêng biệt. Cần số thiết kế mới được cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm lái xe.

Khoang nội thất rộng rãi, cùng hàng ghế sau có thể gấp gọn giúp tối ưu hoá không gian hành lý. Hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba có độ ngả hợp lý giúp hành khách thoải mái hơn khi di chuyển trên những cung đường dài. Bên cạnh đó, kính xe được trang bị khả năng chống tia cực tím bảo vệ tài xế và hành khách bên trong. Cảm biến gạt mưa tự động hạn chế thao tác khi lái xe giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng hành trình của mình. Tận hưởng hàng loạt tiện nghi và nội thất nổi trội, sang trọng cùng gia đình, bạn bè chinh phục mọi hành trình.

Tính năng an toàn

Một tính năng thiết thực có trên mu-X 2022 là chìa khoá thông minh kèm khởi động từ xa. Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên xe như ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang/xuống dốc, phanh tay điện tử, camera lùi.

Trong nỗ lực đưa Isuzu mu-X gần gũi hơn với nhóm khách hàng đô thị, hãng Nhật mang đến nhiều tiện nghi cho chiếc SUV 7 chỗ. Xe có đèn chờ dẫn đường, gương chiếu hậu gập điện trên tất cả các bản. Hai bản cao có thêm tính năng gạt mưa tự động, cốp đóng/mở điện.

Động cơ

Isuzu mu-X 2022 vẫn giữ nguyên động cơ diesel tăng áp 1.9 như bản tiền nhiệm nhưng với tiêu chuẩn khí thải Euro5. Động cơ cho công suất 150 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm tại 1.800-2.600 vòng/phút. Hộp số sàn hoặc tự động đều 6 cấp.

động cơ 1.9L trên Isuzu MUX

Giá xe Isuzu Mu-x All New

Hiện tại, Isuzu mu-X 2022 được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản. Sau đây Isuzu Miền Đông xin gửi tới quý khách hàng bảng giá xe Isuzu Mux với 04 phiên bản lần lượt như sau để quý khách hàng tham khảo trước khi mua xe:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-isuzu-7-cho-a37404.html