Hyundai Long Thành

Hyundai 5 chỗ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển trong nội thành cũng như có mức giá lý tưởng, xe ô tô 5 chỗ là lựa chọn phổ biến tại các gia đình Việt. Trong phân khúc, xe Hyundai 5 chỗ có vị thế nhất định, luôn được kiếm tìm rộng rãi. Trong hàng loạt phiên bản, đâu là dòng xe phù hợp nhất với các gia đình hiện đại, cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây.

Thương hiệu Hyundai với dấu ấn dòng xe 5 chỗ

Xe Hyundai 5 chỗ Accent là mẫu Sedan bán chạy nhất của hãng nhiều năm liên tiếp.
Xe Hyundai 5 chỗ Accent là mẫu Sedan bán chạy nhất của hãng nhiều năm liên tiếp.

Thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới khi có bề dày sản xuất xe hơi lâu đời, liên tục ra mắt những phiên bản đẳng cấp, trang bị công nghệ hiện đại. Đặc biệt tại Việt Nam, đây là thương hiệu chiếm tới ¼ thị phần ô tô với hàng loạt mẫu xe đạt doanh số khủng mỗi mùa ra mắt. Hyundai mang đến sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Chỉ tính riêng phân khúc xe ô tô 5 chỗ, Hyundai đã đưa vào với 5 dòng xe khác nhau: Hyundai i10 (Sedan và Hatchback), Hyundai Tucson, Hyundai Elantra, Hyundai Accent và Hyundai Kona.

Trong số 5 dòng này, Hyundai i10, Hyundai Tucson và Hyundai Accent đều chào sân với phiên bản mới 2024. Hyundai Elantra sẽ chính thức ra mắt vào thời gian tới, còn Hyundai Kona vẫn là một ẩn số khi Hyundai vẫn đang tổng tiến công sang mảng xe ô tô điện.

091 728 6162

Xem thêm : Bảng giá xe Hyundai mới nhất tại Đồng Nai

Toàn cảnh các dòng xe Hyundai 5 chỗ dành cho gia đình

Nếu quan tâm tới Hyundai, đây chắc chắn là những lựa chọn gia đình không thể bỏ qua:

Hyundai i10 2024

Hyundai 5 chỗ
Hyundai i10 5 chỗ

Hyundai i10 đã quá quen thuộc khi là mẫu xe ô tô hạng A bán chạy hàng đầu Việt Nam. Hyundai i10 xuất hiện phổ biến trên các tuyến đường tại Việt Nam. Đây là mẫu xe ghi điểm với hàng loạt lợi thể:tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thời thượng, hệ thống showroom lớn dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện cùng mức giá bán lý tưởng.

Hyundai Grand i10 về đến Việt Nam với nhiều phiên bản với động cơ trang bị 1.2L, sở hữu công suất tối đa 83 mã lực, mô-men xoắn cực đại 144 Nm/4000. Hoàn thiện khâu vận hàng là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Giá bán Hyundai Grand i10 tại Long Thành.

Hyundai Grand i10 2024 gồm hai dòng Grand I10 Hatchback 2024 và Grand i10 Sedan 2024 với lần lượt các phiên bản:

Báo giá lan bánh xe Hyundai 5 chỗ i10 mới nhất ở Đồng Nai.

091 728 6162

Hyundai Accent 2024

Hyundai Accent màu trắng
Hyundai Accent màu trắng

Ở phiên bản 2024, Hyundai Accent có màn thay đổi ngoạn mục, khẳng định vị thế riêng trong phân khúc xe hơi hạng B. Hyundai Accent 2024 nâng cấp, tự tin cạnh tranh với đối thủ lâu năm. Chiếc xe thiết kế theo phong cách thanh lịch, tinh tế. Từ những ngày đầu ra mắt, phiên bản mới này của nhà Hyundai nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực khi “soi” bảng thông số kỹ thuật cũng như những tin tức về giá bán.

Với ngôn ngữ thiết kế mới, Hyundai Accent 2024 được trau chuốt toàn diện từ đầu xe, hông xe đến đuôi xe. Chiếc xe toát lên đẳng cấp đích thực, đầy thể thao, lịch lãm. Khoang nội thất có những nâng cấp đáng kể từ khoang lái rộng rãi đến màn hình giải trí đa tính năng. Đồng thời, những màu sắc nhã nhặn được kết hợp hài hòa, đẩy nổi bật, sang trọng.

Giá bán Hyundai Accent 2024 tại Long Thành.

Chi tiết: Trải nghiệm trên mẫu xe Hyundai

Báo giá lăn bánh xe Hyundai Accent thế hệ thứ 6 mới nhất.

091 728 6162

Hyundai Creta 2024

hyundai creta 5 chỗ
hyundai creta 5 chỗ

Hyundai Creta ra mắt tại Việt Nam với những nâng cấp mới trang bị Vô-lăng, cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 10,25 inch. Ngoài ra, Hyundai Creta 2024 còn trang bị màn hình giải trí tới 10.25 Inch. Không gian giải trí trải nghiệm tối đa với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 6 loa, và ở bản đặc biệt và cao cấp, số loa nâng lên 8. Hệ thống ghế bọc da cao cấp màu đen sang trọng.

Hệ thống, công nghệ an toàn được trang bị đầy đủ: Hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước, hỗ trợ duy trì làn đường (LFA), hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe, cảm biến áp suất lốp TPMS,..

Giá bán Hyundai Creta 2024 tại Long Thành.

Xem thêm: Bảng giá xe Huyndai và Khuyến Mãi ở Long Thành.

Báo giá lăn bánh xe Hyundai 5 chỗ Creta mới nhất.

091 728 6162

Hyundai Tucson 2024

Nổi bật trong phân khúc crossover tại Việt Nam, nhất định phải kể đến Hyundai Tucson. Đây cũng chính là đối thủ nặng ký của của hàng loạt mẫu như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

Thiết kế 2024 tiếp tục là một phiên bản đậm chất thể thao với tổng kích thước 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm) (dài x rộng x cao) với chiều dài cơ sở đạt 2.755 mm. Với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, khoang nội thất của Hyundai Tucson toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

Giá bán Hyundai Tucson 2024 tại Long Thành.

Nhận Khuyến Mãi Hyundai Tucson 2024 ở Đồng Nai.

091 728 6162

Mua xe Hyundai 5 chỗ tại đâu ở Long Thành?

Tin vui cho khách hàng yêu những mẫu xe Hyundai tại Long Thành là sắp chính thức cho showroom của Hyundai tại khu vực này. Với sự kiện đặc biệt này, đơn vị chúng tôi mở chính sách hỗ trợ trả góp lên đến 90% GTX, lãi suất ưu đãi đặc biệt. Các dòng ô tô chính hãng với chế độ bảo hành độc quyền lên tới 5 năm.

Đồng thời, tại showroom lâu năm Hyundai Ngọc Phát, đơn vị cũng đang cập nhật hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt. Đến với showroom của chúng tôi, quý khách có trải nghiệm lái thử xe, bảo dưỡng lưu động,… Cùng đến trải nghiệm, sớm trải nghiệm mẫu xe Hyundai 5 chỗ phù hợp nhất cho gia đình 2024.

Liên hệ Hotline: 091 728 6162 để cập nhật thông tin mới nhất và nhận báo giá mới nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-huyn-dai-5-cho-a37366.html