Hoa cúc bất tử khô màu tự nhiên trang trí

Hoa bất tử khô (Strawflower), còn gọi là cúc bất tuyệt, là một loài thực vật thuộc họ Cúc (Asteranceae), có nhiều màu sắc bao gồm nhiều chủng loại và màu sắc đa dạng từ đỏ thẫm, cam, vàng, nâu đến trắng, hồng hay tím … và khi hoa khô không bị héo mà vẫn giữ được nguyên màu sắc.

Thông tin sản phẩm hoa cúc bất tử khô

✪ Tên: Hoa Cúc Bất Tử/Hoa Bất Tử ✪ Màu sắc: Ngẫu Nhiên ✪ Định lượng: 1 bó như ảnh

✪ Chất liệu: Chất Liệu: Hoa thật ướp khô, màu sắc chuẩn ảnh ✪Thời gian sử dụng: Nếu bảo quản tốt có thể từ 1 lên đến vài năm Note: Hoa mỗi đợt sẽ khác chút xíu do thổ nhưỡng và khí hậu mùa thu hoạch

Với vẻ ngoài nhỏ xinh, bảo quản được lâu, đây còn là loài hoa mang ý nghĩa vĩnh hằng trong tình yêu. Cây bất tử là loại cây thân cỏ, sống hàng năm, cao từ 0,5 - 1m. Hoa bất tử khô không héo mà giữ được màu sắc nên được gọi là bất tử.

1. Ý nghĩa hoa bất tử khô

Hoa cúc bất tử khôtượng trưng tình yêu vĩnh hằng, bất diệt, mãi trường tồn dù thời gian thay đổi cỡ nào. Thế gian này lòng người có thể đổi thay nhưng hoa bất tử vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của nó dù nó đã lụi tàn. Vì vậy, các cặp đôi yêu nhau mặn nồng thường tặng cho nhau lẵng hoa bất tử để minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.

Tham khảo một số mẫu bình hoa khô để bàn kết hợp với hoa bất tử khô

Mẹo chăm sóc hoa khô

Tránh nước: Nước làm cho hoa yếu ớt và dễ bị nấm mốc.

Tránh ánh nắng trực tiếp: Hoa khô sẽ tự nhiên tàn phai màu theo thời gian, đặc biệt là nếu để dưới ánh nắng trực tiếp.

Nên đặt cố định một nơi: Chúng phù hợp nhất với một vị trí ít chuyển động. Có lẽ không nên đặt chúng trên bàn ăn nơi chúng sẽ được nâng lên hạ xuống hoặc di chuyển nhiều. Có lẽ chúng sẽ phù hợp hơn với một chiếc bàn phụ, một vị trí ‘cố định’ hơn.

Để xa tầm tay của trẻ nhỏ và vật nuôi: Tốt nhất nên để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà để giữ cho chúng trông đẹp nhất trong thời gian dài nhất.

Đặt hoa nơi thoáng mát: Đảm bảo không khí tốt xung quanh các bông hoa của bạn và ngăn ngừa sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường.

➤➤ Địa chỉ Liên Hệ➤➤

Hoa Khô Hara - Hoa khô trang trí và quà tặng Hotline/ zalo: 0987.93.47.41 FB: Hoa khô Hara - Hoa khô trang trí và quà tặng Shopee: http://shopee.vn/hoakhohara Website: https://www.hoakhohara.com/ Địa chỉ: Nam Từ Liêm, Hà Nội Cảm ơn bạn đã mua hàng tại shop!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-cam-hoa-bat-tu-kho-a37231.html