Sơn xe máy giá bao nhiêu? Địa chỉ sơn giá rẻ tại Hà Nội

Sơn xe máy giá bao nhiêu? Các loại hính sơn xe phổ biến đó là: sơn toàn bộ xe máy, sơn bộ áo xe, sơn giàn chân kim loại xe, sơn phối màu theo yêu cầu, sơn tỉa một phần xe bị xước. Tùy từng kiểu sơn và từng loại xe mà có giá khác nhau. Cụ thể chi tiết về các loại sơn và giá sơn sẽ được đề cập dưới đây.

Các loại sơn xe máy được sử dụng nhiều nhất như sơn Dupont, sơn Nippont, Sơn Nexxa, Sơn Sikens, sơn Autocolor. Đây là các loại sơn cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng tương đương với sơn của các nhà sản xuất xe máy.

Sơn xe máy có thể thực hiện cho tất cả các dòng xe máy hiện nay như: Dream, Wave, Sh, Vision, Airblade, Sh mode, PCX, Winner X 150, Sirius, Exciter, Piaggio Vespa, Liberty… Thực hiện phối hợp giữa sơn và dán tem sẽ tạo ra diện mạo mới hoàn toàn cho xe của bạn.

sơn xe máy

Xem thêm:

Những cách sơn xe máy bằng bình xịt

Bảng giá phụ tùng Yamaha chi tiết

Bảng giá sơn xe máy như sau:

Giá sơn còn phụ thuộc màu màu sơn mà bạn yêu cấu, có một số màu sơn đặc biệt hoặc yêu cầu cao về nhũ và chất lượng sơn sẽ có giá khác nhau. Đời xe khác nhau cũng có thể có giá khác nhau, với các đời xe có nhiều chi tiết thì có thể giá cao hơn các đời xe có ít chi tiết.

giá sơn xe máy

Những kiểu sơn xe máy bổ biến

Sơn tổng thể toàn bộ xe máy

Toàn bộ xe sẽ được tháo rời từng chi tiết, sau đó sàng lọc ra các chi tiết thuộc phần sơn sẽ được phân loại để thực hiện quá trình sơn xe.

Sơn tổng thể xe bao gồm cả bộ áo xe, vành xe, giảm xóc, tay dắt sau, bưởng máy.

Sơn giàn áo xe máy

Bộ phận vỏ áo xe máy có thể là các chi tiết nhựa màu, phần lớn các xe máy do các hãng sản xuất Nhật Bản đều như vậy. Cụ thể là các xe của các hãng Honda, Yamaha, Suzuki và cả SYM của Đài Loan đều có vỏ xe bằng nhựa.

Hãng Piaggio có phần khung vỏ xe Vespa bằng kim loại, chỉ có một phần bằng nhựa.

Sơn giàn áo sẽ không bao gồm phần vành xe, tay dắt sau, giảm xóc, bưởng máy.

Sơn phối màu xe máy theo yêu cầu

Sơn phối màu thường là sơn tổng thể nhưng sẽ được bổ xung thêm một số phần vỏ được sơn màu khác, có tác dụng trang trí làm đẹp cho xe. Sơn phối màu có thể được sử dụng cả sơn tem và các họa tiết trên xe.

Sơn giàn chân xe máy

Giàn chân xe máy được hiểu là các chi tiết kim loại như: vành xe trước sau, tay dắt sau, giảm xóc xe, bưởng máy, hộp xích xe số. Sơn giàn chân thường sử dụng các màu sơn mạnh mẽ để tạo cảm giác xe khỏe khắn và đẹp hơn.

Sơn giàn chân có thể là sơn màu nguyên bản hoặc sơn màu khác mà bạn thích.

Sơn giàn chân cũng có thể được gọi là sơn Sporty.

Sơn tỉa 1 phần của xe máy

Khi xe của bạn bị va quệt và bị xước một số bộ phận, một số vết xước lộ ra, sơn lại các phần xước này gọi là sơn tỉa. Sơn tỉa có thể áp dụng với mọi xe và mọi chi tiết.

Sơn tỉa sẽ không áp dụng được nếu xe của bạn đang có chân sơn không chắc chắn, dễ bị nhăn hoặc sùi khi gặp dung môi sơn.

sơn xe máy

Các loại sơn xe máy phổ biến

Sơn phun

Sơn phun xe máy là loại sơn phổ biến nhất, được các gara sơn sử dụng nhiều nhất để sơn.

Kỹ thuật sơn phun sử dụng súng sơn với áp lực khí nén là tơi sơn và phun vào bề mặt chi tiết. Sơn cần pha bằng dung môi pha đến độ loãng vừa đủ, giúp sơn dễ dàng tơi khi khí nén căng.

Sơn phun sẽ đẹp và có ưu thế đặng biệt với các loại sơn màu và sơn nhũ, đây cũng là màu phổ biến nhất trên các xe hiện nay.

Quy trình sơn phun thường trai qua các bước: Xử lý bề mặt, làm nền, sơn lót, sơn màu, sơn dầu bóng, sấy và hoàn thiện.

Sơn tĩnh điện

Đây là loại sơn sử dụng công nghệ tích điện cho nguyên liệu sơn, phần lớn sơn tĩnh điện hiện nay là dang bột sơn bắn thắng vào chi tiết. Sơn tĩnh điện có ưu thế về quy mô lớn,

Sơn tĩnh điện không áp dụng được với các chi tiết bằng nhựa, vì vậy giàn áo nhựa của xe là không thể sử dụng được.

Sơn tĩnh điện xe máy thường áp dụng với các chi tiết kim loại như: khung xe, vành (mâm) xe, giảm xóc và các chi tiết kim loại khác

Sơn tem dấu

Đây là dạng sơn phun hoặc vẽ để tạo ra màu sắc hoặc hình ảnh đẹp theo ý muốn. Loại sơn này có thể tạo ra các hình ảnh sơn đẹp với nhiều họa tiết khác nhau

sơn xe máy

Địa chỉ sơn xe giá rẻ tại Hà Nội Alobike

Hiện Alobike có 4 địa chỉ sơn xe máy là các trung tâm kỹ thuật và 1 phòng sơn lớn tại Hà Nội đó là:

Sơn xe Alobike Hoàng Ngân

Sơn xe Alobike Lương Thế Vinh

Sơn xe Alobike Kim Ngưu

Sơn xe Alobike Nguyễn Xiển

Sơn xe Alobike Nguyễn Khang

Sơn xe Alobike Lạc Long Quân

sơn xe máy

Lợi ích khi sơn xe tại Alobike:

Phòng sơn xe chuyên nghiệp, chất lượng sơn tốt, đẹp và bền màu. Bảo hành bong tróc và bay màu 06 tháng.

Phần tháo lắp ráp đều được tiến hành bởi thợ kỹ thuật chuyên sửa chữa lắp ráp chứ không phải thợ sơn. Vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng kỹ thuật và khả năng vận hành tốt cho xe.

Toàn bộ các xe sơn toàn bộ hoặc sơn giàn áo sẽ được tặng gói bảo dưỡng toàn bộ trị giá 350.000đ

sơn xe máy

Các xe sơn sẽ được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng miễn phí

Tham khảo thêm:

Ngắm tem xe Vario cực chất

Địa chỉ sửa xe máy chất lượng

Alobike - sửa, sơn xe máy chất lượng có đội ngũ thợ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp, đội ngũ thợ sơn và phòng sơn tiêu chuẩn. Bạn có thể sơn xe và được hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng, đảm bảo căn chỉnh xe tốt. Là sẽ là địa chỉ tin cậy cho cả thành viên các câu lạc bộ xe và cộng đồng khách hàng sử dụng xe máy tại Hà Nội. Hãy liên hệ với hotline hoặc đội kỹ thuật các cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất cho bạn khi cần sơn xe máy đẹp nhất tại Hà Nội

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/son-xe-sh-tai-ha-noi-a37222.html