Kem Dưỡng Mắt Ischia Miracle Marine Colllagen 30ML Hàn Quốc – Hàng Chính Hãng

Kem Dưỡng Mắt Ischia Miracle Marine Collagen Concentrate Eye Cream 30ML Hàn Quốc

Vùng mắt tố cáo tuổi nhất đấy chị em ạ. Vẫn cứ thấy nhiều chị em chăm đắp mặt nạ với dưỡng da không ai bằng nhưng luôn bỏ qua, coi thường vùng mắt vì nghĩ rằng kem dưỡng da bôi vào vùng đó là đủ rồi. Không đúng đâu nhé!

Vùng mắt nhạy cảm nên phải có chế độ chăm sóc riêng, sản phẩm riêng cơ. Muốn hiệu quả thì phải dùng kem mắt Ischia Miracle Collagen này. Sản phẩm cấp bằng sáng chế, thương hiệu Ischia của tập đoàn Deawoo - Hàn Quốc đã quá nổi tiếng rồi.

Thành phần

Là dòng dưỡng da khu vực quanh mắt chuyên sâu nhà ISCHIA có chứa 10.000ppm collagen biển, thành phần Tro núi lửa và Nước suối nóng của Ý giúp cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho da, làm trắng da và cấu trúc tổng thể của da, đồng thời cung cấp độ ẩm và độ săn chắc cho làn da của bạn.

Một số thành phần chống nhăn chuyên sâu:

Argireline: có tác dụng ức chế sự hình thành Catecholamine( Nội tiết tố do căng thẳng), gây ra tình trạng nhăn và lão hóa da.

Syn-Coll: là 1 peptide tổng hợp được thiết kế để nhằm mục đích kích thích cơ chế tự nhiên của da tạo ra collagen. giảm các nếp nhăn 1 cách có hiệu quả

Chống lão hóa toàn diện:

giúp nâng cơ và tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng da, giúp da trở nên sáng và săn chắc hơn.

đã được kiểm chứng phù hợp cho da nhạy cảm , sản phẩm không chứa hóa chất , không chứa Paraben, benzophenone hay bất kỳ thành phần hóa học nào khác.

Cách sử dụng

Ngày 2 lần, sáng và tối. Thoa kem lên cùng mắt và massage đều đặn sẽ mang lại hiệu quả cao khi sử dụng

Thực sự đây là lời khuyên chân thành từ royfast. Da có trắng, có đẹp đến mấy mà vết chân chim trên mặt vẫn làm mình già đi cả chục tuổi. Thử dùng tuýp Collagen giống em này nhé.Thích nhất trong tất cả các loại kem mắt em từng dùng. Chăm chỉ là đâu cần phải đi chỉnh mí nữa đâu. Mắt hết thâm, hết nhăn, lấy lại tuổi thanh xuân.

Với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng tính năng vô cùng hiện đại, chắc hẳn Kem dưỡng mắt Ischia sẽ được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng. Hãy liên hệ đặt hàng chính hãng ngay với RoyFast để nhận được nhiều ưu đãi mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Showroom Đà Nẵng : 43/62 Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - Hotline : 0777.406.599 - 0935 55 66 95

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ischia-a36973.html