Hướng dẫn, thủ thuật về Đồng hồ thời trang

Nên chọn quà sinh nhật cho mẹ như thế nào để vừa đơn giản lại thiết thực? Khám phá ngay 20+ món quà sinh nhật cho mẹ vô cùng ý nghĩa từ TGDĐ bạn nhé!

1. Quà sinh nhật cho mẹ 30-40 tuổi

Set đồng hồ thời trang

Đồng hồ thời trang luôn là món quà phù hợp để tặng cho mẹ nhân dịp sinh nhật. Đây không chỉ là một món phụ kiện thông thường, mà nó còn là công cụ hữu ích giúp mẹ xem thời gian chính xác.

Đặc biệt khi chọn set đồng hồ bạn sẽ nhận được thêm một món trang sức đi kèm vô cùng tinh tế và phù hợp để tặng mẹ. Tuy nhiên, bạn nên chọn cho mẹ đồng hồ được làm từ các chất liệu bền bỉ như thép không gỉ, titan, hoặc da để thoải mái khi đeo.

Set đồng hồ là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa

Set đồng hồ là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa

Một số mẫu đồng hồ thời trang cho nữ siêu đẹp đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động

Tai nghe

Tai nghe là một món quà tặng sinh nhật cho mẹ thiết thực vì có thể sử dụng hàng ngày. Mẹ bạn có thể sử dụng nó khi đi dạo, tập thể dục, làm việc hoặc thậm chí cả lúc nấu ăn.

Bạn nên xem xét sở thích và nhu cầu của mẹ, sự tương thích với thiết bị sẵn có để chọn tai nghe có dây và không dây. Nếu mẹ bạn là người thường xuyên phải di chuyển nhiều hoặc thích sự thuận tiện, tai nghe không dây có thể là một lựa chọn tốt. Một số thương hiệu tai nghe phổ biến bạn có thể tham khảo là: Sony, Mozard, AVA+,...

Tai nghe là món quà ý nghĩa cho mẹ

Tai nghe là món quà ý nghĩa cho mẹ

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu tai nghe bán chạy nhất tại TGDĐ:

Sạc dự phòng

Sạc dự phòng là một thiết bị rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, giúp mẹ dễ dàng sạc điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động khác mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, nó là một món quà tặng sinh nhật cho mẹ tinh tế và thiết thực.

Khi mua sạc dự phòng, bạn nên chọn sạc có lượng pin phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ. Để sạc được ít nhất một hoặc hai lần cho thiết bị di động, bạn có thể chọn sạc từ 5000mAh đến 10000mAh của các thương hiệu như AVA+, Xmobile, Anker,...

Sạc dự phòng món quà tuyệt vời cho mẹ

Sạc dự phòng món quà tuyệt vời cho mẹ

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu sạc dự phòng bán chạy nhất tại TGDĐ:

Nước hoa

Nước hoa là một món quà ý nghĩa tặng sinh nhật cho mẹ. Khi nhận được chai nước hoa yêu thích chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Nước hoa có nhiều loại hương như hoa cỏ, gỗ, trái cây, thảo mộc,... Bạn nên chọn mùi hương mẹ yêu thích hoặc hay dùng.

Nước hoa là quà tặng sinh nhật đầy tinh tế dành cho mẹ

Nước hoa là quà tặng sinh nhật đầy tinh tế dành cho mẹ

Son

Son môi là đồ mỹ phẩm làm đẹp cơ bản và quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Đối với phụ nữ ở tuổi 30 - 40, việc tặng son ngày sinh nhật không chỉ giúp họ chăm sóc sắc đẹp của mình mà còn thể hiện sự quan tâm.

Bạn có thể chọn màu cơ bản như đỏ làm quà tặng sinh nhật mẹ nếu không chưa biết mua son gì. Đặc biệt nếu mẹ của bạn có đôi môi khô, hãy chọn son chứa thành phần dưỡng ẩm để môi luôn được mềm mại.

Son là món quà ý nghĩa tặng sinh nhật mẹ

Son là món quà ý nghĩa tặng sinh nhật mẹ

Đồ gia dụng

Tặng sinh nhật cho mẹ những món đồ gia dụng là vô cùng ý nghĩa. Những sản phẩm này sẽ giúp mẹ bạn làm các công việc nhà một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, từ nấu ăn, lau dọn đến chăm sóc gia đình.

Bạn nên chọn sản phẩm gia dụng của các thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng để sử dụng lâu dài. Một số thương hiệu đồ gia dụng lâu đời bạn có thể tham khảo: Philips, Sunhouse, Benny,...

Đồ gia dụng là món quà tặng sinh nhật cho mẹ thiết thực

Đồ gia dụng là món quà tặng sinh nhật cho mẹ thiết thực

2. Quà sinh nhật cho mẹ 40-50 tuổi

Đồng hồ thông minh

Tặng sinh nhật cho mẹ đồng hồ thông minh là một món quà tuyệt vời. Chiếc đồng hồ không chỉ giúp mẹ xem thời gian chính xác mà còn giúp mẹ theo dõi tình trạng sức khoẻ của mình.

Khi chọn đồng hồ, bạn nên dựa vào tình hình tài chính của mình và lựa chọn các thương hiệu uy tín. Một số thương hiệu đồng hồ thông minh chất lượng bạn có thể tham khảo, đó là Apple, Garmin, Amazfit,...

Đồng hồ thông minh hỗ trợ mẹ theo dõi sức khoẻ

Đồng hồ thông minh hỗ trợ mẹ theo dõi sức khoẻ

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất tại TGDĐ:

Voucher khoá học yoga/thiền/khiêu vũ

Tặng mẹ voucher của các khoá học như yoga, thiền, hoặc khiêu vũ vào dịp sinh nhật là một ý tưởng tuyệt vời. Nó không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà còn là một cách giảm stress, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Bạn nên xem mẹ thích hoạt động nào hơn để lựa chọn voucher khoá học phù hợp và hãy chọn những nơi gần nhà để tiện cho việc di chuyển. Nếu mẹ bạn là người năng động, yêu thích việc giao tiếp, gặp gỡ nhiều người, bạn có thể chọn các khoá học khiêu vũ. Còn nếu mẹ bạn là người thích hoạt động thể chất nhẹ nhàng, bạn có thể tặng mẹ voucher khoá yoga hoặc thiền.

Voucher các khoá học yoga là món quà tặng độc đáo

Voucher các khoá học yoga là món quà tặng độc đáo

Vé xem phim

Vé xem phim tặng mẹ sinh nhật cũng là một món quà khá độc đáo. Bạn có thể mua vé để hai mẹ con cùng nhau xem phim. Điều này sẽ khiến mẹ cảm nhận được sự quan tâm và ấm áp từ con cái.

Những bộ phim thích hợp cho mẹ từ 40-50 tuổi có thể thiên về chủ đề gia đình, cuộc sống hài hước. Tuỳ vào sở thích của mẹ mà bạn chọn vé xem phim cho phù hợp.

Vé xem phim là món quà tuyệt vời tặng sinh nhật cho mẹ

Vé xem phim là món quà tuyệt vời tặng sinh nhật cho mẹ

Trang sức

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ. Dù mẹ bạn 40 hay 50 tuổi, món quà trang sức tặng sinh nhật luôn là lựa chọn hoàn hảo.

Khi tặng mẹ trang sức, bạn nên lựa chọn các chất liệu như vàng, bạc,... Ngoài ra bạn nên chọn trang sức ở cửa hàng uy tín, có chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý.

Trang sức được nhiều người chọn làm quà sinh nhật cho mẹ

Trang sức được nhiều người chọn làm quà sinh nhật cho mẹ

Kem dưỡng da

Phụ nữ 40-50 tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện lão hoá ở da. Chính vì vậy, tặng sinh nhật cho mẹ kem dưỡng da là một món quà vô cùng tinh tế, thiết thực.

Bạn có thể chọn các thương hiệu trong nước hay quốc tế tuỳ vào nhu cầu của mẹ và tình hình tài chính của mình. Một số thương hiệu mỹ phẩm lớn bạn có thể tham khảo để mua kem dưỡng da cho mẹ như là Hada Labo của Nhật, Nacific với kem dưỡng chống lão hóa xuất xứ và sản xuất tại Hàn Quốc, L’Oreal từ Pháp,...

Kem dưỡng da món quà ý nghĩa

Kem dưỡng da món quà ý nghĩa

3. Quà sinh nhật cho mẹ 50-60 tuổi

Điện thoại

Nếu mẹ bạn 50-60 tuổi, việc tặng điện thoại sẽ là món quà sinh nhật hợp lý. Điện thoại giúp bạn kết nối dễ dàng và nhanh chóng với mẹ, rất tiện lợi cho việc hỏi thăm tình hình sức khoẻ của mẹ nếu bạn ở xa.

Bạn nên chọn cho mẹ những chiếc điện thoại dễ sử dụng với chức năng cơ bản có thể nghe, gọi, giải trí như lướt web, xem Youtube. Một số thương hiệu điện thoại chất lượng bạn có thể mua làm quà tặng sinh nhật cho mẹ là Samsung, Oppo, Vivo,...

Điện thoại là món quà tặng sinh nhật cho mẹ tinh tế

Điện thoại là món quà tặng sinh nhật cho mẹ tinh tế

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu điện thoại bán chạy nhất tại TGDĐ:

Ghế massage

Ghế massage có rất nhiều công dụng và lợi ích cho người sử dụng như giảm mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, giãn cơ,... Việc tặng sinh nhật cho mẹ 50-60 tuổi ghế massage là một món quà đáng để bạn cân nhắc.

Bạn nên chọn ghế massage phù hợp với không gian nội thất căn nhà mẹ đang ở. Ngoài ra, bạn hãy chọn ghế massage từ các thương hiệu uy tín và có đánh giá tốt về chất lượng như Kingsport, KLC, Tokuyo,...

Ghế massage đem lại nhiều lợi ích cho mẹ

Ghế massage đem lại nhiều lợi ích cho mẹ

Hoa kèm thiệp

Phụ nữ ai cũng thích hoa, dù là tuổi 30 hay là khi 60 tuổi. Chính vì vậy tặng sinh nhật cho mẹ bằng một bó hoa kèm thiệp do chính tay bạn viết sẽ khiến mẹ hạnh phúc vô cùng. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn hoa ở những cửa hàng uy tín và tránh mua những loài hoa quá loè loẹt hoặc khiến mẹ bị dị ứng.

Hoa kèm thiệp là món quà sinh nhật mẹ yêu thích

Hoa kèm thiệp là món quà sinh nhật mẹ yêu thích

Túi xách

Túi xách là món quà ý nghĩa dành tặng sinh nhật cho mẹ. Mẹ bạn có thể đựng rất nhiều đồ trong chiếc túi xách như son, ví, chìa khoá nhà,... giúp tránh thất lạc đồ.

Bạn có thể chọn kích thước của những chiếc túi tuỳ vào nhu cầu và sở thích của mẹ. Ngoài ra bạn nên lưu ý chọn túi có màu sắc trang nhã, tránh những chiếc túi có hoạ tiết cầu kỳ hoặc màu quá sặc sỡ như đỏ, cam, neon.

Túi xách là món quà thích hợp tặng mẹ

Túi xách là món quà thích hợp tặng mẹ

Kẹp tóc

Tặng sinh nhật cho mẹ kẹp tóc cũng là một món quà đáng để bạn suy nghĩ. Trong những dịp đặc biệt, các mẹ sẽ thường hay kẹp tóc lên để trông gọn gàng và chỉn chu hơn. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những chiếc kẹp tóc đính đá để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mẹ.

Kẹp tóc món quà tinh tế dành cho mẹ vào dịp sinh nhật

Kẹp tóc món quà tinh tế dành cho mẹ vào dịp sinh nhật

4. Quà sinh nhật cho mẹ 60-70 tuổi trở lên

Loa

Đối với mẹ 60-70 tuổi, việc tặng loa là món quà thiết thực giúp mẹ tận hưởng âm thanh rõ ràng hơn. Bạn có thể mua những chiếc loa của các thương hiệu uy tín như Sony, AVA+, Mozard,...

Loa giúp mẹ thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất

Loa giúp mẹ thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu loa bán chạy nhất tại TGDĐ:

Nước yến

Độ tuổi 60-70 tuổi, mẹ cần thêm những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì vậy, chọn mua nước yến là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng mẹ dịp sinh nhật. Bạn có thể mua nước yến tại các thương hiệu chất lượng cao như Win'sNest, yến Khánh Hòa, nước yến Sài Gòn Anpha, nước yến Nunest,...

Nước yến món quà chu đáo dành tặng mẹ

Nước yến món quà chu đáo dành tặng mẹ

Sữa cho người già

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tặng sinh nhật cho mẹ sữa của người già. Sữa không chỉ bổ sung nhiều chất mà còn giúp tăng cường sức đề kháng của mẹ. Một số thương hiệu sữa bạn có thể tham khảo như: Sữa bột Vinamilk Sure Prevent, sữa bột NutiFood EnPlus Diamond, sữa bột Abbott Ensure Gold,...

Sữa cho người già hỗ trợ sức khoẻ mẹ

Sữa cho người già hỗ trợ sức khoẻ mẹ

Nhân sâm củ

Ngoài ra, nhân sâm củ cũng là một món quà ý nghĩa tặng sinh nhật cho mẹ. Bạn nên chọn mua nhân sâm củ ở những cửa hàng uy tín, chất lượng. Đặc biệt nên chọn những củ sâm có màu nâu đỏ, hơi đục - đây là đặc trưng của sâm Hàn Quốc.

Nhân sâm củ là món quà giá trị

Nhân sâm củ là món quà giá trị

Bộ chăn gối

Một bộ chăn gối mới là món quà tặng sinh nhật cho mẹ đáng mua. Bộ chăn gối êm ái, thoải mái sẽ giúp giấc ngủ của mẹ được sâu hơn, tránh tỉnh giấc giữa chừng, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bạn có thể chọn bộ chăn gối của các thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Everon, Amando,...

Bộ chăn gối món quà phù hợp tặng sinh nhật cho mẹ

Bộ chăn gối món quà phù hợp tặng sinh nhật cho mẹ

Bài viết đã gợi ý 20+ món quà tặng sinh nhật cho mẹ ý nghĩa, đơn giản, thiết thực. Mong rằng bạn sẽ tìm được món quà phù hợp nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/qua-sn-cho-me-a36801.html