TOP 14 trang web luyện viết Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm các trang web để giúp bạn luyện viết Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 14 trang web luyện viết Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

TOP 14 trang web luyện viết Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

TOP 14 trang web luyện viết Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

1. Grammarly

Grammarly là một trang web hỗ trợ viết Tiếng Anh và sử dụng trên đa nền tảng, giúp người dùng phát hiện các lỗi chính tả, dấu câu, phát hiện đạo văn,... và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh một cách dễ dàng.

Grammarly.

Grammarly.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

2. Writeandimprove

Writeandimprove là trang web hỗ trợ viết và cải thiện Tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Với giao diện thân thiện và được sử dụng miễn phí, Writeandimprove sẽ là nơi để bạn có thể cải thiện khả năng viết của mình một cách hiệu quả nhất.

Writeandimprove.

Writeandimprove.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3. Grammar Girl

Grammar Girl là một trong các trang web luyện viết tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay, bao gồm tất cả các quy tắc ngữ pháp dựa trên sự lựa chọn từ, dấu chấm câu,... giúp bạn dễ dàng phát hiện, chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Anh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Grammar Girl.

Grammar Girl.

Ưu điểm:

4. Thesaurus

Thesaurus là trang web giúp cải thiện khả năng viết của bạn một cách hiệu quả, trang web sẽ phát hiện lỗi ngữ pháp và chính tả, đồng thời cung cấp các đề xuất từ đồng nghĩa để cải thiện phong cách viết văn bản trở nên tốt hơn.

Thesaurus.

Thesaurus.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

5. ESOL Course

ESOL Course là trang web hỗ trợ người học tiếng Anh từ mới bắt đầu, trung cấp đến nâng cao với nhiều chế độ nghe, ngữ pháp, từ vựng, bài hát,... ESOL Course là nơi có thể giúp bạn cải thiện khả năng Tiếng Anh cực hiệu quả.

ESOL Course.

ESOL Course.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. Testbig

Testbig là trang web tích hợp khả năng tìm kiếm các tài liệu bài học, đề thi TOEFL, IELTS,... Ngoài ra, Testbig còn là nơi giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình với các chức năng tích hợp trên giao diện như: nghe, nói, viết,...

Testbig.

Testbig.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

7. Essay forum

Essay forum là trang web luyện viết tiếng Anh miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp người dùng phát hiện và sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng, chính xác.

Essay forum.

Essay forum.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

8. Englishforums

Englishforums là một trang web luyện viết tiếng Anh và là diễn đàn giúp người học dễ dàng trao đổi, để cải thiện khả năng ngôn ngữ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất.

Englishforums.

Englishforums.

Ưu điểm:

9. Lang-8

Lang-8 là trang web luyện viết tiếng Anh hỗ trợ người dùng phát hiện, chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, lỗi văn bản tiếng Anh tốt nhất hiện nay, giúp nhanh chóng chỉnh sửa văn bản tiếng Anh một cách chính xác, nhanh chóng nhất và giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Lang-8.

Lang-8.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

10. The Purdue Writing Lab

The Purdue Writing Lab là trang web luyện viết tiếng Anh giúp người dùng phát hiện các lỗi trong tiếng Anh như lỗi chính tả, ngữ pháp, lỗi tự động viết hoa,... để người dùng hạn chế mắc lỗi chính tả, lỗi viết hoa giúp văn bản của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

The Purdue Writing Lab.

The Purdue Writing Lab.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

11. Readability-Score

Readability-Score là trang web luyện viết tiếng Anh hỗ trợ kiểm tra chính tả và ngữ pháp của bạn. Trang web tích hợp nhiều tiện ích thông minh giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa các lỗi sai và hoàn thành bài viết tiếng Anh một cách chỉnh chu, hoàn hảo nhất.

Readability-Score.

Readability-Score.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

12. NoRedInk

NoRedInk là trang web luyện viết tiếng Anh hỗ trợ người dùng kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi tiếng Anh thường gặp, giúp bạn cải thiện cách viết văn bản tiếng Anh và tránh mắc phải các lỗi ngữ pháp, chính tả.

NoRedInk.

NoRedInk.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

13. HowJSay

HowJSay là một trang web hỗ trợ bạn học tiếng Anh theo dạng từ điển. Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, trang web sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện, chỉnh sửa lỗi sai về ngữ pháp, chính tả trong tiếng Anh.

HowJSay.

HowJSay.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

14. Hemingway App

Hemingway App là trang web luyện viết tiếng Anh hỗ trợ người dùng phát hiện, chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, lỗi văn bản tiếng Anh tốt nhất hiện nay, giúp nhanh chóng chỉnh sửa các đoạn văn bản tiếng Anh một cách chính xác và giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Hemingway App.

Hemingway App.

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 14 trang web luyện viết Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được trang web thích hợp để sử dụng. Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/web-viet-bai-luan-tieng-anh-a36799.html