5 đồ uống ngon nhất Starbucks – Lamaca

Hi bạn

Nếu bạn là tín đồ của Starbucks chắc bạn không thể bỏ qua 5 loại đồ uống ngon nhất hiện nay

1. Green Tea Soy Milk

Đây là món đồ uống mang tên Green Tea Soy Milk vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe này. Green Tea Soy Milk với sự kết hợp từ bột trà xanh nguyên chất với sữa đầu nành và có giá khá “mềm” hơn so với các loại đồ uống Starbucks khác.

2. Green Tea Latte

Vẫn là một loại thức uống ngon tại Hà Nội dành cho các tín đồ trà xanh, Green Tea Latte tự hào là một trong những món đồ uống Starbucks được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Được tạo nên bởi hương vị trà xanh thơm ngát, với bột trà xanh từ Nhật Bản hoà quyện với sữa, đường và đá mát lạnh, quả thật Green Tea Latte đã chiếm được vị trí quan trọng của các tín đồ mê trà xanh ở Hà Nội và trên toàn thế giới.

Giá bán tham khảo: 70.000 - 80.000 đồng/ ly

3. Caramel Frappuccino

Hãy thử tưởng tượng vào mùa hè oi bức nơi thủ đô mà được uống một ly Caramel Frappuccino khiến bạn như được “lên mây” cho mà xem. Mặc dù đồ uống này đã các thương hiệu khác như Argento, Passio khai thác đã khá lâu nhưng cốc Caramel Frappucino “made by Starbucks Hà Nội” vẫn mang một nét rất riêng và hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ. Chỉ với giá từ 85.000 - 100.000 đồng, vị thơm béo ngọt vừa phải từ caramel sẽ khiến cho món này trở thành một trong những đồ uống Starbucks được giới trẻ Hà Nội cực yêu thích.

>>>> bạn tham khảo cách làm TRÀ SEN VÀNG HIGHLAND

4. Chocolate Chip Cream

Tiếp theo, một trong những thứ đồ uống được coi là dễ uống và dễ gây nghiện hàng đầu không thể thiếu trong menu đồ uống Starbucks chính là Chocolate Chip Cream. Vị Chocolate rõ rệt trong cốc Chocolate Chip Cream khiến các bạn trẻ Hà Nội ngất ngây và chỉ muốn uống tại Starbucks. Chocolate được biến thể rất nhiều trong các thức uống của Starbucks nhưng Chocolate Chip Cream vẫn luôn là một trong những đồ uống bán chạy nhất của “nàng tiên cá xanh”.

5. Caramel Macchiato

Món Caramel Macchiato là thức uống cổ điển với cà phê và sữa nóng nhưng gây ấn tượng với lớp phủ là kem tươi và và sốt caramel. Có thể nhiều người thích hương thơm nhẹ của Vani từ lớp Caramel phủ, cũng có thể là vị ngọt ngào của lớp kem. Giá bán tham khảo cho một ly Caramel Macchiato là 80.000 đồng và bạn có thể chọn uống nóng hay đá tuỳ sở thích.

Nguồn: Sưu tầm

P/s: Các bạn cần mua Full thiết bị pha chế mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/ - trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mon-ngon-o-starbucks-a36774.html