Bảng giá mới nhất của các dòng sữa Colosbaby tại Con Cưng

Bảng giá mới nhất của các dòng sữa Colosbaby hiện đang được nhiều ba mẹ quan tâm và tìm hiểu. Để đáp ứng nhu cầu này, Con Cưng đã thống kê bảng giá chi tiết cùng một số thông tin hữu ích liên quan đến các dòng sữa Colosbaby trong bài viết dưới đây. Mời ba mẹ cùng tìm hiểu nhé!

Cập nhật bảng giá mới nhất các dòng sữa ColosBaby tại Con Cưng

1. Tìm hiểu về các dòng sữa Colosbaby dạng bột đang bán tại Con Cưng

Sữa ColosBaby Gold Pedia

ColosBaby Gold Pedia là dòng sữa cao cấp và mới nhất thuộc bộ sản phẩm ColosBaby Gold. Sản phẩm không chỉ chứa sữa non ColosIgG 24h, mà còn bổ sung cho bé đến 37 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Công dụng nổi bật nhất của sữa ColosBaby Gold Pedia là giúp cải thiện cân nặng và chiều cao nhanh chóng.

Đối với công dụng tăng cân, sữa ColosBaby Gold Pedia chứa chất béo MCT và đạm Whey thuỷ phân với tỷ lệ cao, hỗ trợ bù đắp năng lượng thiếu hụt. Đồng thời, sữa còn bổ sung lợi khuẩn lợi khuẩn Bifidus và hệ chất xơ kép HMO và FOS/INULIN tốt cho hệ tiêu hoá và tăng cường khả năng hấp thụ.

Sữa ColosBaby Gold Pedia còn có khả năng thúc đẩy hệ xương của bé phát triển chắc khoẻ trong những năm đầu đời. Bởi, sản phẩm chứa bộ 3 dưỡng chất vàng là canxi, vitamin D3 và vitamin K2 được chứng minh về hiệu quả phát triển chiều cao cho bé. Bên cạnh công dụng giúp bé tăng cường thể chất, sữa ColosBaby Gold Pedia còn tốt cho sự phát triển não bộ và trí thông minh của bé nhờ vào các dưỡng chất như: DHA, Taurine, Choline,...

Dòng sữa cao cấp nhất của ColosBaby - sữa ColosBaby Gold Pedia

Sữa ColosBaby Gold

ColosBaby Gold là sản phẩm dinh dưỡng được ứng dụng bổ sung sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên. Đây là nguồn nguyên liệu chất lượng, thu được từ trang trại hạng A tại Mỹ. Sữa non ColosIgG 24h có trong Colosbaby Gold sẽ giúp bé yêu tăng cân tốt - miễn dịch khỏe. Ngoài ra, công thức sữa còn bổ sung Lactium và hệ dưỡng chất đầy đủ, cân đối giúp bé yêu ngủ ngon và phát triển khỏe mạnh.

Thêm nữa, theo kết quả nghiên cứu lâm sảng thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng cho thấy sữa ColosBaby Gold giúp trẻ:

Sữa ColosBaby Gold nổi tiếng với thành phần sữa non ColosIgG 24h giúp tăng miễn dịch cho bé

Sữa Colosbaby Bio Gold

ColosBaby Bio Gold là sản phẩm dinh dưỡng với công thức đột phá, phù hợp với trẻ đang trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch (từ 6-36 tháng tuổi). Công thức sữa khá đặc biệt nhờ kết hợp từ sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, cùng 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium và rất nhiều dưỡng chất cao cấp. Từ đó, sản phẩm mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng ưu việt, giúp bé có miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt và phát triển vượt trội cả về thể chất và trí tuệ.

Sữa ColosBaby Bio Gold bổ sung thêm loạt lợi khuẩn và chất xơ giúp bé tiêu hoá tốt, tăng cân nhanh chóng

Sữa Colosbaby IQ Gold

Sữa Colosbaby IQ Gold cũng sở hữu công thức đầy đủ dưỡng chất, nhằm giúp bé phát triển khoẻ mạnh như 2 dòng sữa trên. Tuy nhiên, sản phẩm khác biệt nhờ bổ sung thêm thành phần DHA từ tảo tự nhiên, kết hợp cùng các dưỡng chất bổ não như: Choline và Taurine. Những thành phần này sẽ giúp hoàn thiện hệ thần kinh, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ ở trẻ nhỏ.

Sữa Colosbaby IQ Gold phù hợp với nhu cầu tăng cường sức đề kháng và phát triển trí não cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời.

Sữa ColosBaby IQ Gold kết hợp thêm các dưỡng chất giúp bé phát triển trí não như Choline, Taurine

Sữa Colos Gain

Sữa Colos Gain là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với các bé suy dinh dưỡng, nhẹ cân nhờ công thức chứa nguồn năng lượng cao. Bổ sung sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ cùng hệ dưỡng chất HMO, MCT, DHA; sữa Colos Gain chính là giải pháp dinh dưỡng đột phá, giúp bé khỏe mạnh, tăng cân tốt và nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng bình thường.

Sữa ColosGain chứa hệ dưỡng chất giups bé tăng cân nhanh (ảnh Internet)

2. Bảng giá các dòng sữa Colosbaby mới nhất tại Con Cưng

Mời ba mẹ tham khảo giá sữa Colosbaby mới nhất tại Con Cưng trong bảng dưới đây:

Dòng sản phẩm

Tên sản phẩm

Đối tượng phù hợp

Trọng lượng

Giá thành

Sữa bột

Sữa ColosBaby Gold Pedia bé 1-10 tuổi

800g

615.000đ

Sữa ColosBaby Gold 0+

bé 0-12 tháng

400g

279.000đ

800g

555.000đ

Sữa ColosBaby Gold 1+

bé 1-2 tuổi

800g

515.000đ

Sữa ColosBaby Gold 2+

bé trên 2 tuổi

800g

499.000đ

Sữa Colosbaby IQ Gold 0+

bé 0-12 tháng

800g

579.000đ

Sữa Colosbaby IQ Gold 1+

bé 1-2 tuổi

800g

535.000đ

Sữa Colosbaby IQ Gold 2+

bé trên 2 tuổi

800g

535.000đ

Sữa Colos Gain 0+

bé 0-1 tuổi

800g

409.000đ

Sữa Colos Gain 1+

bé 1-10 tuổi

800g

379.000đ

Sữa Colosbaby Bio Gold 0+

bé 0-12 tháng

800g

579.000đ

Sữa Colosbaby Bio Gold 1+

bé 1-2 tuổi

800g

535.000đ

Sữa Colosbaby Bio Gold 2+

bé trên 2 tuổi

800g

535.000đ

Sữa bầu Colosbaby Gold Mum

mẹ bầu

400g

265.000đ

800g

525.000đ

Sữa bột pha sẵn

Sữa bột pha sẵn Colosbaby

bé trên 1 tuổi

180ml

59.000đ (lốc)

Sữa non tươi Vitadairy

bé trên 1 tuổi

180ml

39.000đ (lốc)

*giá sản phẩm cập nhật tháng 02/2023

3. Con Cưng - địa chỉ phân phối sữa Colosbaby chính hãng, uy tín

Các dòng sữa Colosbaby liệt kê ở trên hiện đã có sẵn trên kệ hàng tại hơn 700 cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị mẹ bầu & em bé Con Cưng trên toàn quốc. Đến với Con Cưng, ba mẹ có thể an tâm mua sắm sữa cho bé chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý.

Ghé ngaycửa hàng mẹ và bé gần đây thuộc hệ thống siêu thị mẹ bầu & em bé Con Cưng để được tư vấn chi tiết hơn và mua sắm trực tiếp ba mẹ nhé! Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể truy cập website https://concung.com/ hoặc App “Con Cưng” để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất và mua sắm online dễ dàng tại nhà nữa đấy.

Ghé cửa hàng Con Cưng gần đây để mua sữa Colosbaby cho bé nhé

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sua-non-colosbaby-gia-bao-nhieu-a36633.html