Chiết xuất hoa hồng đá: NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM, CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN SỐ LƯỢNG...

Chiết xuất hoa hồng đá: NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM, CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN SỐ LƯỢNG TÙY CHỈNH

“Chiết xuất hoa hồng đá có thể là thứ mà làn da bạn đang cần”

Việc sử dụng hoa trong quá trình chăm sóc da không có gì mới cả, một mimh chứng rõ ràng nhất đó là hoa hồng- một loại hoa được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày từ toner cho đến kem dưỡng mắt.

chiết xuất hoa hồng đá cũng đã trở thành một nguyên liệu mỹ phẩm quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Có rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Ayond đã bắt đầu khai thác loài hoa này vì các đặc tính làm mới làn da của nó.

Vậy thì chiết xuất hoa hồng đá thực chất là một loại nguyên liệu mỹ phẩm như thế nào và nó có những tính năng gì ƯU VIỆT cùng DẠ THẢO LAN - đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây!!!

Hoa hồng đá cây bụi thường xanh mọc ở những nơi có địa hình núi đá cao. Nó có thể được tìm thấy ở các địa điểm trên khắp Địa Trung Hải, từ Bồ Đào Nha đến Maroc.

Chiết xuất hoa hồng đá là một loại nguyên liệu 100% hữu cơ và được chứng nhận hữu cơ. Sau khi thu hái hoa hồng đá theo cách thủ công với sự trợ giúp của liềm, tinh dầu của loại nguyên liệu này sẽ được chiết xuất bằng cách sử dụng alembic thép không gỉ kết hợp với phương pháp chưng cất hơi nước. Đây là quá trình cho phép lưu giữ tất cả các mùi hương cũng như các hoạt chất có lợi có trong hoa hồng đá từ đó giúp đảm bảo chất lượng của tinh dầu sau cùng.

Chiết xuất hoa hồng đá: NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM, CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN SỐ LƯỢNG TÙY CHỈNH
Chiết xuất hoa hồng đá: NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM, CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN SỐ LƯỢNG TÙY CHỈNH

- Những lợi ích của chiết xuất hoa hồng đá đối với làn da đã được khoa học chứng minh, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa của nó, gấp nhiều lần so với trà xanh. Các hoạt chất chống oxy hóa trong hoa hồng đá bao gồm polyphenol, tannin và flavonoid.

- Kích thích chu kỳ đổi mới tự nhiên của da để cải thiện độ đàn hồi

- Hồi sinh làn da xỉn màu, căng thẳng, mệt mỏi từ bên trong

- Chiết xuất hoa hồng đá có khả năng tái tạo chức năng phục hồi hàng rào bảo vệ da cho một làn da khỏe mạnh và có tính đàn hồi cao. Từ đó đem đến một làn da mịn màng hơn, căng mọng hơn với ít nếp nhăn hơn.

- Mặt khác hoa hồng đá còn là một hoạt chất có tính kháng khuẩn cực cao, bởi vì trong loại nguyên liệu mỹ phẩm này có chứa rất nhiều hợp chất polyphenol như flavonols, proanthocyanidins, flavan-3-ols. Hợp chất polyphenol có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút hoặc các tác nhân gây hại khác khác.

- Ngoài ra chiết xuất hoa hồng đá còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá một cách hiệu với khả năng kháng khuẩn tốt của mình.

Tóm lại hoa hồng đá là một loài hoa có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Nó có chứa một số lượng chất chống oxy hóa mạnh và các hợp chất hóa học có lợi khác, có thể giúp cho làn da trông tươi trẻ và đầy đặn hơn. Nó cũng có thể giúp luân chuyển tế bào và cải thiện độ đàn hồi của da một các hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm mua những nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên nhiên cho các sản phẩm hay công thức gia công mỹ phẩm của mình thì chiết xuất hoa hồng đá thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Và nếu như bạn đang băn khoăn lo lắng không biết mua nó ở đâu thì hãy liên hệ hoặc để lại thông tin DẠ THẢO LAN - chuyên cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm toàn quốc sẽ có nhân viên tư vấn và báo giá cho bạn ngay nhé!!!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hoa-hong-da-a36491.html