Bò một nắng Gia Lai loại 1Kg

Mua bò một nắng Krong Pa - Gia Lai ở Sài Gòn?

Đến Gia Lai phải thưởng thức bò một nắng và mua về làm quà biếu tặng gia đình, người thân,… Nhưng đó là chuyện của vài năm về trước. còn bây giờ, món đặc sẩn vùng chảo lửa Tây Nguyên đã có mặt tại Sài Gòn phồn hoa.

Bạn đang ở Sài Gòn và muốn thưởng thức hương vị bò một nắng Gia Lai của chúng tôi, vui lòng liên hệ 0848010996 để được tư vấn hỗ trợ và đặt hàng

Giá bò một nắng bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bò một nắng với các giá thành chênh lệch khác nhau. chúng tôi cam kết chất lượng đến khách hàng với giá niêm yết trên website: http://bomotnanggialai.com/

Đối với khách hàng sỉ và đại lý, chúng tôi sẽ có chính sách giá phù hợp, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0848010996 và website để biết thêm chi tiết.

Cách chế biến các món ngon từ bò một nắng muối kiến vàng Gia Lai

Nhiều người biết đến sức hấp dẫn của đặc sản bò 1 nắng Gia Lai khi được bạn bè người quen giới thiệu, biếu làm quà hay xem trên tivi, sách báo. Tuy nhiên cách để chế biến món ăn ngon từ bò một nắng thì ít người biết, vì đây là sản phẩm tuy quen mà lạ, không phải ai cũng được thưởng thức hay biết hết mọi cách sử dụng bò một nắng chế biến được những món gì.

Cách nướng bò 1 nắng?

Cách ăn thịt bò 1 nắng của người dân bản địa là nướng trên than hồng. Tuyệt đối không nướng khi lửa đang cháy sẽ làm cháy phần thịt ngoài trong khi trong chưa chín.

Nướng từ từ với than hồng, đảo lật chín đều 2 mặt thịt, cho đến khi ấn vào mặt thịt có sự đàn hồi và dậy mùi thơm của bò tơ. Không nên nướng chín quá trong cách ăn thịt bò 1 nắng bởi nó khô thịt và mất đi vị ngon ngọt tự nhiên của thịt bò cỏ.

Sau khi nướng xong thì xé thịt theo sớ vừa ăn để cảm nhận được độ dai và ngọt thơm của thịt. Không thể thiếu muối kiến vàng để chấm, có thể ăn kèm rau thơm và dưa chuột.

Bò một nắng Gia Lai Pleifarm
Bò một nắng Gia Lai Pleifarm

Ngoài nướng thì áp chảo hay chiên dầu đều được đối với món bò khô 1 nắng. Bận cũng có thể thử sức chế biến món nộm, gỏi trộn với bò một nắng, chắc chắn sẽ không làm vị giác bạn thất vọng.

Với áp chảo thì sử dụng chảo chống dính, không sử dụng dầu ăn. Đợi chảo nóng thì cho thịt bò 1 nắng vào và lật đều tay cho tới khi thịt bò chín đều 2 mặt, lưu ý nhỏ khi áp chảo thịt bò một nắng là không nên để lửa quá to và áp chảo lâu trên bếp, sẽ khiến thịt ò trở nên khô, dai và mất đi vị ngọt tự nhiên của thịt bò cỏ.

Ăn ngon và ăn thông minh đòi hỏi người mua phải tìm đúng địa chỉ mua tin tưởng. Tự hào là cơ sở chế biến chuyên cung cấp các đặc sản chất lượng và thực phẩm thực dưỡng đạt chuẩn Việt Nam, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bò một nắng Gia Lai - Plei Farm là người bạn đồng hành tốt nhất trong mỗi bữa ăn gia đình bạn hay bữa tiệc mà bạn muốn tổ chức.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm bò một nắng muối kiến vàng Gia Lai cho dịp tết, đại tiệc, hay quà biếu tặng sắp tới . Bò một nắng Gia Lai - Plei Farm chuyên cung cấp đặc sản bò một nắng Gia Lai chính hiệu sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0848010996 hoặc website: http://bomotnanggialai.com/ để được tư vấn và giải đáp.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bo-mot-nang-muoi-kien-vang-gia-lai-a36454.html