Tổng hợp 15 cách làm các món đút lò phô mai béo ngon hấp dẫn dễ làm

1. Khoai tây đút lò

Khoai tây đã quá quen thuộc trong các món canh, món nước và được xem là trợ thủ để hỗ trợ những món ăn đạt được độ ngon miệng hoàn chỉnh. Ấy vậy khi nó đứng riêng rẽ tách biệt cũng tạo sức hút thật hấp dẫn.

Không nói đâu xa đó chính là món khoai tây đút lò quá đỗi đặc biệt kia. Khoai tây sau khi đem từ lò nướng ra mùi hương thoang thoảng của bơ mặn luôn đâu đây cùng những lát phô mai tan chảy khiến cho cứ mê đắm không thôi.

Một món ăn ngon như thế sẽ không thể thiếu bên trên 1 ít kem chua hoặc sữa chua, thêm 1 ít lá hương thảo để tạo điểm nhấn. À đừng quên còn cả thịt xông khói để món ăn hoàn mỹ hơn nữa nhé.

Khoai tây đút lò

2. Đùi dê đút lò

Dê là loài động vật có phần thịt phải nói cực kì bổ dưỡng, ngoài ra còn được xem là vị thuốc số 1 cho sức khỏe của chúng ta nữa đó. Bên cạnh những công dụng là thế nhưng độ ngon miệng cũng không cần phải bàn cãi.

Nếu như trước đây mỗi khi muốn dùng đều phải ra những hàng quán để tìm đến thì nay Điện máy XANH sẽ mách nhỏ 1 công thức vô cùng đơn giản để bạn có thể trổ tài ngay tại trong gian bếp của mình.

Món đùi dê đút lò là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thực hiện. Tại sao có thể nói như vậy bởi khi đem từ lò nướng ra thịt mềm đến từng thớ, đã vậy còn đậm đà gia vị. Và sự đặc biệt ở đây khi ăn cùng các loại rau sống khác như rau diếp cá, húng lủi, tía tô,... chấm cùng chén nước chấm chao nữa thì càng đặc sắc. Bấy nhiêu đã đủ kích thích chưa nào!

Đùi dê đúc lò

3. Khoai tây nghiền đút lò

Quả thật các món khai vị đóng vai trò rất quan trọng trong mọi bữa tiệc hay thậm chí chỉ đơn giản là món ăn nhẹ trong những ngày cuối tuần cả gia đình cùng ngồi quây quần bên nhau để nhâm nhi trò chuyện.

Thông thường các món gỏi trộn sẽ nhận nhiệm vụ đóng vai trò là món ăn kích thích mọi người cảm thấy ngon miệng hơn thì đến với hôm nay để Điện máy XANH bật mí món khoai tây nghiền đút lò cũng không hề kém cạnh đâu đấy.

Món khoai tây nghiền không thể diễn tả thành lời bởi vô cùng thơm ngon. Hương thơm nhẹ nhẹ của bơ kết hợp cùng khoai tây bùi bùi mềm mịn, phô mai thì beo béo, còn phải kể đến nhục đậu khấu, cỏ xạ hương tất cả hòa quyện tạo nên 1 món ăn thật khó lòng mà cưỡng lại.

Khoai tây nghiền đút lò

4. Mì Ý phô mai đút lò

Từ lâu nền ẩm thực của Ý đã dần dần hòa nhập và phát triển rộng rãi ở nước ta. Có thể kể đến 1 số món đặc sắc như pizza, pasta, panna cotta,... tất nhiên sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua món mì Ý.

Để làm phong phú thêm món mì nhưng vẫn không làm giảm sút hương vị của nó thì Điện máy XANH sẽ tiết lộ 1 công thức mới toanh với phiên bản mì Ý phô mai đút lò này đây.

Những sợi mì dẻo dai được xiên kết hợp cùng các rau củ gồm cà tím, nấm đùi gà và đặc biệt là xúc xích, bên trên còn phủ thêm 1 lớp phô mai béo ngậy nhưng lại không gây ra cảm giác ngán khi thưởng thức đâu nhé bởi đã có nước sốt thịt bò cà chua đậm đà kích thích chúng ta.

Đây chắc hẳn là 1 sự biến tấu đầy mới lạ xứng đáng để bạn ra tay đem đến cho cả nhà 1 phen siêu ngất ngây luôn đó!

Mì Ý phô mai đút lò

5. Sò điệp đút lò

Nhắc đến các loại hải sản ai ai cũng biết bên ngoài là sự thơm ngon nhưng đồng thời ẩn sâu bên trong cũng là vô vàn chất dinh dưỡng có thể bổ sung đến cho cơ thể.

Nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay qua món ăn chơi sò điệp đút lò phô mai siêu đặc biệt này đi.

Sò điệp được đem đút lò cho nên độ giòn dai, ngọt thịt vẫn còn được vẹn nguyên không mất đi, đã thế còn hòa quyện với sốt bơ và phô mai béo ngậy. Đừng quên rắc thêm 1 ít rau mùi tây để thưởng thức trọn vẹn hơn nữa nha.

Sò điệp đút lò

6. Nui đút lò phô mai

Nui là nguyên liệu được tạo thành từ bột mì, trứng gà và nước. Tuy đơn giản là thế nhưng lại có vô vàn món ăn ngon từ nui đem chế biến ra cho tất cả mọi người đặc biệt là các bé nhỏ cực kì yêu thích.

Vậy hãy cùng điểm ngay qua món nui đút lò phô mai lạ miệng, độc đáo hứa hẹn sẽ khiến cho mọi người phải điên đảo. Vì sao có thể nói chắc chắn như thế bởi ngoài lớp phô mai beo béo còn là sốt bò bằm kết hợp các rau củ khác như cà rốt, cần tây,... càng làm đặc sắc món ăn hơn bội phần.

Món nui đút lò này nên dùng ngay khi còn nóng, thêm 1 ít tương ớt hoặc tương cà bạn đều sẽ cảm thấy hương vị trọn vẹn của nó nữa đó.

Nui đút lò phô mai

7. Đậu đũa đút lò

Đậu đũa là thực phẩm có thể ngăn ngừa ung thư cũng như tăng cường sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa bệnh loãng xương, cải thiện giấc ngủ rất tốt. Đây đúng là 1 thực phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe.

Công dụng là thế nên để Điện máy XANH đem đến món đậu đũa đút lò để chiêu đãi cả gia đình vào ngày cuối tuần nha. Bảo đảm bữa ăn của bạn sẽ được nâng cấp lên siêu chất lượng luôn đó.

Món đậu đũa được kết hợp với thịt xông khói, hành tây,... còn được rưới lên 1 lớp kem tươi thật hấp dẫn. Chắc chắn với món tuy đơn giản nhưng lại thơm ngon như thế là 1 sự hấp dẫn mới lạ cho cả nhà.

Đậu đũa đút lò

8. Xúc xích đút lò

Xúc xích là nguyên liệu được yêu thích không chỉ đối với mọi người mà còn là các bé nhỏ. Nếu đã quen thuộc với các món chiên thì nay sẽ là 1 công thức hoàn toàn mới thách thức độ ngon miệng để bạn trổ tài cho mọi người luôn đấy.

Đó chính là món xúc xích đút lò. Nghe qua đã cảm thấy cuốn hút, nhưng quả thật khi đem xúc xích từ trong lò ra hương vị thơm lừng càng như khẳng định thêm 1 quyết định đúng đắn khi đã biến món ăn này trở nên đặc biệt hơn.

Món xúc xích được kết hợp cùng các loại rau củ nên mang màu sắc rất bắt mắt tạo nên hương vị vừa giòn mềm mà còn thêm sốt cay cay nơi đầu lưỡi và sự tan chảy của phô mai rất độc đáo.

Xúc xích đút lò

9. Gà đút lò sốt bơ

Không cần phải giới thiệu thêm về thịt gà bởi nó đã có được 1 vị trí vô cùng vững chắc trong lòng của tất cả mọi người. Bằng chứng có thể kể đến các món ngon từ gà là nhiều vô số kể chẳng thể đếm xuể.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé vì hôm nay với món gà đút lò sốt bơ này cũng là 1 sự biến tấu đầy mới lạ nhưng lại đem đến rất nhiều sự bất ngờ.

Gà được đem nướng tạo ra sự đối lập ở lớp da bên ngoài thì giòn rụm nhưng những thớ thịt bên trong lại mềm còn thơm nức mùi bơ, còn có cả khoai tây bùi bùi hòa quyện nước sốt đậm vị, ngọt thanh. Đây quả thật là sự thay đổi đặc sắc và mới lạ.

Gà đút lò sốt bơ

10. Sườn đút lò

Nếu bạn đang phải băn khoăn lo lắng về việc thay đổi thực đơn cho bữa ăn thêm phần phong phú, hấp dẫn cũng như có thể tạo ra được 1 sự đặc biệt cho mọi người thì hãy dành chút thời gian ghé ngay qua xem món sườn đút lò này.

Không cần quá cầu kì khi chế biến mà từng miếng sườn nóng hổi cũng được ra lò trong sự ngạc nhiên của chúng ta. Sườn được bọc bởi 1 lớp giấy bạc đem nướng cho nên cái ngọt của thịt không hề mất đi mà trái lại còn được tăng lên gấp bội phần.

Những rau củ khác như ớt chuông, dưa leo,... giúp giảm bớt đi độ ngán và kích thích vị giác của mọi thành viên trong gia đình. Chần chừ gì nữa mà không ra tay thực hiện đi nào!

Sườn đút lò

11. Thịt viên phô mai đút lò

Thịt heo hầu như là món ăn có tần suất xuất hiện dày đặc trên mâm cơm của chúng ta luôn các bạn nhỉ. Nhưng để tránh nhàm chán để Điện máy XANH giúp cho bạn có thêm 1 món ăn mới lạ với món thịt heo nữa nha.

Nào cùng xem qua món thịt viên phô mai đút lò này đi. Với ánh nhìn đầu tiên thôi đã khiến cho chúng ta say mê như điếu đổ. Đây hứa hẹn là 1 món ăn gây nghiện cực kì đối với mọi người. Ngoài vị mặn ngọt đậm đà còn là thịt được vo viên lại nên mềm và không hề bị khô.

Tất nhiên với món ăn đầy hấp dẫn như thế để thưởng thức trọn vẹn hơn bạn có thể ăn cùng bánh mì hoặc bát cơm trắng nóng hổi đều được luôn nha!

Thịt viên phô mai đút lò

12. Vẹm xanh đút lò

Bạn có phải là 1 tín đồ của các món hải sản không. Nếu có hoặc thậm chí là chưa thì đừng tiếc thời gian mà đến với món vẹm xanh đút lò này. Điện máy XANH chắc chắn với bạn cho dù là ai cũng sẽ phải mê đắm ngay thôi.

Tại sao có thể chắc chắn như vậy bởi vẹm xanh sau khi nướng lên mang 1 mùi thơm siêu hấp dẫn. Thịt vẹm mềm mịn, ngọt thơm đậm đà hòa quyện với vị beo béo của hạnh nhân và bơ. À mà đừng quên 1 ít rượu vang trắng để càng làm món nướng của chúng ta thêm hoàn hảo nữa nhé.

Vẹm xanh đút lò

13. Thịt heo đút lò phô mai

Bạn đã từng nghe qua món thịt heo đút lò phô mai chưa. Nếu vẫn chưa thì đúng là sự thiếu sót lớn bởi đây là món ăn bảo đảm ai ăn rồi cũng đều phải ghiền.

Thịt heo được cuộn cùng phô mai ở bên trong nên cắn đến đâu là 2 hương vị hòa lẫn với nhau tạo nên sự thú vị nơi đầu lưỡi vô cùng. Hơn nữa thịt có màu vàng ươm đẹp mắt kết hợp với sốt chiết xuất từ nho đen chua chua ngọt ngọt khiến cho bạn là người khó tính nhất cũng phải gật gù hài lòng.

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu ăn cùng vài lát bánh mì hay bát cơm trắng. Ngoài ra bạn có thể nướng thêm ít củ tỏi và cà rốt thì càng hấp dẫn hơn nữa đó.

Thịt heo đút lò phô mai

14. Phi lê cá đút lò

Cá hồi ẩn sâu bên trong chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin C, chất xơ,... cực tốt cho cơ thể cũng như là sức khỏe của chúng ta. Nhưng liệu ngoài cách ăn sống, món chiên ra thì còn cách chế biến nào khác nữa hay không. Đừng quá lo lắng nhé Điện máy XANH sẽ tiết lộ ngay sau đây thôi.

Không đâu xa đó chính là món phi lê cá đút lò siêu đặc biệt này đây. Thứ hấp dẫn chính của món này tất nhiên là phần sốt teriyaki đầy cuốn hút và thơm ngon kia. Đây là nước sốt đặc trưng làm tăng hương vị của các món nướng lên 1 tầm cao mới.

Cá hồi thấm vị đậm đà cùng bông cải xanh, cà rốt, ớt chuông càng làm đặc sắc món ăn hơn nữa. Rắc ngay 1 ít hành lá và dùng với cơm ngay đi nhé, vô cùng tuyệt vời luôn đó!

Phi lê cá đút lò

15. Bò viên đút lò phô mai

Bên cạnh thịt heo thì thịt bò cũng là nguyên liệu bổ dưỡng mà mọi người cực kì yêu thích và được các chị em nội trợ thường xuyên lựa chọn cho bữa cơm hằng ngày.

Đã được yêu thích là thế vậy thì hãy thêm ngay món bò viên đút lò phô mai vào danh sách thực đơn của mình nữa bởi đây là món cực kì đưa cơm luôn đó.

Thịt bò viên mềm thơm, cùng phô mai béo ngậy và nước sốt cà chua mang lại hương vị không hề biết ngán là gì. Ngần ngại gì mà không thử ngay đi nhé!

Bò viên đút lò phô mai

Tham khảo một số lò nướng giá tốt chất lượng cao tại Điện máy XANH để làm các món đút lò dễ dàng hơn

Như vậy thông qua bài viết trên đã đem đến cho mọi người 15 cách làm các món đút lò phô mai xứng đáng là những sự thay đổi đầy thú vị cho các bữa tiệc nhỏ ấm cúng hay chỉ đơn giản là vào ngày cuối tuần cùng bên nhau thưởng thức 1 món ăn ngon. Chúc bạn sẽ thành công và có những phút giây thật hạnh phúc!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hai-san-pho-mai-dut-lo-a36422.html