Tour Du Lịch Rạch Giá - Kiên Giang

Tour Du Lịch Rạch Giá - Kiên Giang Chất Lượng Cao 2024

Rạch Giá - Kiên Giang, điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Tây Nam Bộ

Nếu du khách có ý định đi du lịch miền Tây thì Rạch Giá - Kiên Giang là vùng đất đáng để “một lần đặt chân đến”. Như nhiều vùng miền khác của các tỉnh miền Tây, Rạch Giá - Kiên Giang có phong cảnh hữu tình và con người hồn hậu. Mảnh đất này có biết bao nhiêu cảnh đẹp, bao nhiêu điều thú vị, bao nhiêu điều khác lạ mà du khách phương xa nên một lần thưởng ngoạn, khám phá, tìm hiểu. Trong số 13 tỉnh, thành của miền Tây, Rạch Giá - Kiên Giang là một trong những vùng mà nhiều du khách ao ước được một lần tìm đến. Không chỉ có du khách từ miền Bắc xa xôi hay miền Trung nắng cháy mà ngay cả du khách nước ngoài đến du lịch Việt Nam, nghe danh vùng đất này cũng háo hức tìm đến. Đây là lý do vì sao Viet Fun Travel chú tâm khảo sát, lựa chọn và thiết kế nên hành trình các Tour du lịch Rạch Giá - Kiên Giang với nội dung tham quan cực kỳ hấp dẫn để phục vụ như cầu của du khách. Với nhiều hoạt động thú vị, các chuyến đi về miệt sông nước Kiên Giang sẽ mang lại cho du khách những hành trình du lịch vui vẻ, bổ ích. Chắc chắn sau khi tham quan Rạch Giá - Kiên Giang trở về, du khách còn muốn có cơ hội được quay trở lại nhiều lần nữa.

Tour Du Lịch Rạch Giá - Kiên Giang Cổng chào vào thành phố Rạch Giá - Kiên Giang

Đảo Phú Quốc - Một điểm đến nổi bật của các Tour Rạch Giá - Kiên Giang

Nhiều du khách nhận định rằng Kiên Giang là vùng đất của nhiều điều mới lạ nhưng cũng chan chứa nét quen thuộc, đời thường, vừa như thực vừa như mơ. Đến Kiên Giang, đặt chân trên những vùng đất lạ mới thấy quê hương, đất nước Việt Nam vô cùng tuyệt đẹp. Và trong số những điểm đến tuyệt vời đó, Đảo Ngọc - Phú Quốc được xem là điểm đến nổi bật nhất của du lịch Kiên Giang bên cạnh những điểm đến khác như Đình Nguyễn Trung Trực, chùa Tam Bảo, đình Vĩnh Hòa, chùa Quan Thánh Đế, chùa Láng Cát, nhà bảo tàng Kiên Giang, chùa Phật Lớn, nhà thờ Lớn... Hầu như du khách nào đi Tour du lịch miền Tây 3 ngày trở lên đều muốn đặt chân đến hòn đảo hoang sơ, thanh vắng này. Cùng với đảo Nam Du, đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, Đảo Ngọc - Phú Quốc tạo nên cụm các đảo mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Kiên Giang - Miền Tây. Đến đảo Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội được tham quan nhà tù Phú Quốc, vườn tiêu, làng chài cổ Hàm Ninh, nhà thùng sản xuất nước mắm, Suối Tranh, Mũi Dinh Cậu v.v.. Và còn rất nhiều điểm dừng chân thú vị khác sẽ “trả lời” cho du khách câu hỏi lý do vì sao du khách nào đến Phú Quốc cũng đều “mê đắm” hòn đảo này và xem đây là “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng”.

Tour Du Lịch Rạch Giá - Kiên Giang Một nhóm du khách đi du lịch miền Tây đến đảo Phú Quốc - Kiên Giang

Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi Tour du lịch Rạch Giá - Kiên Giang

Khám phá đặc sản của địa phương, vùng miền nơi mình đặt chân đến là “một phần không thể thiếu” trong hành trình du lịch của du khách. Rạch Giá là nơi sinh sống của đa dạng cộng đồng người Việt, Hoa và người Khmer. Vì vậy, du khách cũng sẽ được thưởng thức các món ngon được chế biến đa dạng theo văn hóa ẩm thực của từng cộng đồng dân tộc sinh sống ở đây. Trong số đó, du khách nên tìm và thử thưởng thức các món ngon như bún cá Kiên Giang, bánh canh ghẹ chả Kiên Giang, gỏi cá Kiên Giang v.v.. Ngoài ra, hải sản tươi sống cũng được xem là đặc sản mà biển cả bao la mang lại cho người dân Kiên Giang và cũng là món mà du khách nên tìm thưởng thức hay mua về làm quà cho người thân. Chắc chắn dư vị của những món ăn này sẽ đọng lại trong lòng du khách sau chuyến đi về thăm đảo Phú Quốc hay vùng Rạch Giá - Kiên Giang. Đến Rạch Giá - Kiên Giang bằng các Tour du lịch hè hay Tour du lịch vào những thời điểm khác trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những món ngon này để thưởng thức.

Tour Du Lịch Rạch Giá - Kiên Giang Bún cá Rạch Giá - Kiên Giang, món ngon du khách nên thử khi du lịch đến vùng đất này

Rạch Giá - Kiên Giang, vùng đất còn nhiều điều thú vị, mới lạ mà chỉ qua một bài viết giới thiệu ngắn như thế này, chắc chắn sẽ không thể nào chuyển tải hết được. Chính vì thế mà nếu có cơ hội, mời Quý khách hãy tìm đến nơi này để tự mình khám phá, tìm hiểu, cảm nhận và đánh giá. Quý khách cần tư vấn các Tour du lịch Rạch Giá - Kiên Giang, mời liên hệ với Viet Fun Travel qua số 1900 6749.

Viet Fun Travel

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tour-du-lich-kien-giang-a36330.html