Cách tải và cài đặt TikTok trên tivi Samsung, LG, Sony, TCL đơn giản nhất

TikTok là một ứng dụng khá phổ biến hiện nay, được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Vậy, bạn đã biết, giờ đây bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng này ngay trên chiếc tivi nhà mình hay chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi ngay bài hướng dẫn cách tải TikTok trên tivi vô cùng chi tiết này của META.vn bạn nhé!

Ứng dụng TikTok trên tivi có gì?

TikTok là nền tảng cho phép các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ các đoạn video ngắn và thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, nhất là những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z. Ban đầu, TikTok chỉ được phát triển cho các nền tảng thiết bị di động. Tuy nhiên, đến nay, bạn đã có thể tải TikTok trên tivi Samsung, tivi LG hay các dòng Android TV khác.

Tương tự với trên điện thoại, ứng dụng TikTok trên tivi cũng có mục Khám phá, Dành cho bạn, Đang theo dõi để bạn có thể thoải mái tìm kiếm và xem các nội dung hay các video của các nhà sáng tạo nội dung yêu thích. Nhà phát triển TikTok cho ra mắt ứng dụng này trên tivi với mong muốn mang đến cho người dùng của mình trải nghiệm xem thoải mái với màn hình lớn hơn.

Xem thêm: 14 Ứng dụng xem tivi, truyền hình trực tuyến hàng đầu trên TV

Cách tải TikTok trên tivi Sony, TCL... sử dụng hệ điều hành Android

Với dòng tivi Sony, tivi TCL... sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể tải xuống TikTok từ PlayStore/CH Play hoặc ứng dụng Download có sẵn trên tivi.

Cách tải Tiktok trên tivi sử dụng hệ điều hành Android

Cách tải TikTok trên tivi Android cụ thể như sau:

Lúc này, nếu tivi nhà bạn đã cài đặt ứng dụng TikTok, nó sẽ gợi ý cho bạn truy cập ngay vào ứng dụng. Nếu chưa cài đặt, màn hình hiển thị sẽ hiện lựa chọn "Cài đặt". Bạn di chuyển đến mục này và nhấn OK để tivi bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt. Sau khi cài đặt xong, tivi sẽ hiển thị thông báo tới bạn và gợi ý bạn truy cập ngay vào TikTok. Lúc này, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản theo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình tivi và bắt đầu thưởng thức các video thú vị.

Cách tải TikTok trên tivi bằng file APK TikTok

Khi bạn không thể cài đặt TikTok trong Cửa hàng Play, bạn có thể sử dụng phương pháp bên dưới để tải ứng dụng.

Để cài đặt, trước tiên, bạn phải bật tùy chọn Unknown sources trên Android TV để kích hoạt quyền chạy các ứng dụng không tải từ cửa hàng Google Play. Để làm được, hãy hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Tiếp theo, bạn hãy tải xuống ứng dụng TikTok Android TV và sao chép vào ổ USB, sau đó cắm USB và sao chép thư mục này sang Android TV của bạn. Cuối cùng, bạn mở thư mục này và tiến hành cài đặt ứng dụng.

Xem thêm:

Cách tải TikTok trên tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen

Cách tải Tiktok trên tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen

Trong phần chia sẻ này, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải TikTok trên tivi Samsung Tizen OS. Do sử dụng hệ điều hành Tizen OS nên bạn không thể cài đặt ứng dụng như trên các mẫu Android tivi thông thường được mà cần tải từ ứng dụng Samsung App Store trên tivi. Cụ thể cách làm như sau:

Lưu ý: Khi sử dụng TikTok trên tivi Samsung, bạn chỉ có thể xem video từ các chủ kênh khác mà không thể tải video lên. Nếu muốn chia sẻ các video của mình, bạn hãy sử dụng các thiết bị khác như điện thoại thông minh hay máy tính xách tay.

Xem thêm:

Cách cài đặt ứng dụng TikTok trên tivi LG sử dụng hệ điều hành webOS

Cách cài đặt ứng dụng Tiktok TV trong LG hệ điều hành Web OS

Smart TV LG sử dụng hệ điều hành webOS nên bạn không thể cài đặt ứng dụng trên Android TV như TikTok như các Android TV khác mà phải tải từ ứng dụng LG Content Store.

Cụ thể cách cài đặt TikTok trên tivi LG như sau:

Xem thêm:

Như vậy, META.vn vừa hướng dẫn bạn các cách tải và cài đặt TikTok trên tivi một cách chi tiết nhất. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn trả lời trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-tai-tik-tok-tren-tivi-samsung-a36307.html