Vô Lăng Mercedes AMG

Nâng cấp vô lăng AMG Mercedes cho tất cả các dòng từ 2010 - 2021 của A, B, C, E, ML, GLK, GLC, GLE, GLS, CLA, CLS

Vô lăng AMG Mercedes chính hãng là sản phẩm được thiết kế với phong cách thể thao đầy ấn tượng. Nó không chỉ được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ, mà vô lăng AMG còn được rất nhiều chủ xe yêu thích nhờ những tính năng được tích hợp mà nó mang lại.

vo lang mercedes amg 4 vo lang mercedes amg 3 vo lang mercedes amg 2 vô lăng mercedes amg đẹp và giá tốt nhất

Những lý do nên độ vô lăng AMG chính hãng Mercedes

Với những lý do sau đây, rất nhiều chủ xe đã tin tưởng lựa chọn thay thế vô lăng AMG cho chiếc xe Mercedes của mình.:

1. Mang đến tính thẩm mỹ cao

Vô lăng Mercedes AMG là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đã cảm thấy quá nhàm chán với chiếc vô lăng đơn điệu nguyên bản của xe.

Được làm bằng chất liệu da và cacbon cao cấp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, sản phẩm sở hữu lối thiết kế mới dạng D-cut kết hợp với phần ốp làm từ hợp kim nhôm. Qua đó mang đến cảm giác khỏe khoắn và bắt mắt.

Sản phẩm có kết cấu mềm, với khả năng chống trầy xước và oxy hóa, giúp bảo vệ bánh lái và giảm chấn động ở lòng bàn tay khi cầm nắm. Tất cả các chi tiết đều được thiết kế vô cùng chỉn chu, các nút ấn được mạ chrome không chỉ tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, mà nó còn tác dụng loại bỏ vết bám vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

2. Tích hợp các tính năng vượt trội

Bên cạnh tính năng điều khiển bằng cảm ứng, vô lăng AMG Mercedes còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội khác như:

3. Lắp đặt dễ dàng, không ảnh hưởng đến bảo hành của hãng

Vô lăng AMG cho xe Mercedes được lắp đặt rất dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến chế độ bảo hành của hãng. Đồng thời sản phẩm được lắp đặt Plug and Play, không cần đấu chế làm ảnh hưởng đến xe.

H93 Workshop - Gara cung cấp và lắp đặt vô lăng Mercedes AMG

Luôn đặt sự chuẩn xác về thông số và sự an toàn khi lắp đặt lên hàng đầu, Gara H93 Workshop chính là điểm đến đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng yêu thích độ xe ô tô. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp đặt vô lăng, phanh, mâm, vành, lốp… xe ô tô, chúng tôi luôn tư vấn một cách cận thận từng mãu mã và thông số kỹ thuật sản phẩm, sao cho phù hợp với chiếc xe của khách hàng.

Vậy nếu bạn đang có ý định trang bị vô lăng Mercedes cho chiếc xe của mình tại khu vực TPHCM, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được báo giá và tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/anh-vo-lang-xe-mercedes-a36045.html