Bánh sinh nhật hình con Chuột

Tuổi Tý là biểu tượng cho con chuột, là con giáp đứng đầu tiên trong danh sách bảng xếp hạng 12 con giáp

Người tuổi Tý rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Họ luôn sống lạc quan dù có đang ở trong môi trường đầy khó khăn.

Một chiếc bánh sinh nhật hình con chuột với hình ảnh chú chuột đầy năng lượng tích cực, lúc nào cũng ẩn chứa nét lém lỉnh, vui tươi có thể làm quà sinh nhật cho các bạn nhỏ tuổi Tý phù hợp và ý nghĩa.

Bánh sinh nhật hình con chuột có những mẫu gì độc đáo ?

Bánh sinh nhật hình chú chuột có mẫu chuột vàng, chuột nhảy, chuột đánh cắp miếng pho mát, chuột Jerry có nến và đặc biệt là có mẫu bánh sinh nhật hình con chuột mickey và chuột minimouse cũng được các bé trai và bé gái yêu thích

Bánh sinh nhật hình con chuột được làm từ nguyên liệu gì?

Bánh sinh nhật hình con chuột dễ thương từ Gelli được làm từ nguyên liệu chính là bột rau câu chiết xuất từ tảo biển dễ dàng tiêu hóa, người ăn chay hay mặn đều dùng được.

Đặc biệt là thành phần lá dứa, cốt dừa tươi được ép ra từ lá dứa và cơm dừa giúp tăng độ béo nhẹ, mùi thơm tự nhiên cho chiếc bánh.

Ngoài ra, với hàm lượng trái cây tươi mùa nào thức nấy như dâu, kiwi xanh và vàng, nho, đào, cam, thanh long, mít...trong mẫu bánh sinh nhật hình con chuột bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho bạn.

Còn có rất nhiều các loại bột hay syrup khác như khoai môn, socola, cafe, sữa dâu… để đa dạng hương vị bánh phù hợp cho sở thích về vị giác của nhiều người, đa dạng đối tượng sử dụng.

Phần nhân bánh có flan và dừa tươi cắt nhỏ làm thỏa mãn vị giác của tất cả mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu không thích phần nhân này bạn có thể đề xuất thay đổi được.

Bánh sinh nhật hình con chuột có 3 lớp rau câu giòn, không có lớp dẻo như các mẫu hoa 3D trong suốt. Nếu không thích rau câu giòn, bạn có thể yêu cầu kết hợp mẫu 3D cùng hình ảnh con chuột để có lớp dẻo.

Bánh sinh nhật hình con chuột có size nào?

Các mẫu bánh sinh nhật hình con chuột nói riêng và bánh sinh nhật rau câu Gelli nói chung đều có đa dạng size từ 18cm đến 30cm, có thể làm hai tầng phù hợp cho tiệc đông khách.

Mua bánh sinh nhật hình con chuột có giao được không?

Gelli có giao bánh sinh nhật đến tận nhà hoặc nhà hàng tổ chức tiệc, bạn không cần phải đi xa, chỉ cần đặt bánh trước 2 ngày để có được chiếc bánh đúng ý bạn nhất.

Liên hệ NGAY : 0909.7123.25 - 0909.599.151

Phản hồi Khách hàng: 0906.777.013

Fanpage: Bánh sinh nhật rau câu Gelli (link to: https://www.facebook.com/raucau3dgelli/

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/banh-gato-hinh-con-chuot-a35950.html