Đối với những dân đam mê độ Dream thì việc độ kiểng cho chiếc Dream sẽ không còn quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, trang trí như thế nào để vừa đẹp nhưng sẽ vẫn giữ được nét cá tính riêng sẽ lại là một bài toán khó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách độ kiểng xe Dream đẹp và phong cách Dream Độ Kiểng chất nhất trong bài viết dưới đây nhé.
Dream là dòng xe huyền thoại được Honda giới thiệu vào những năm 90. Được coi là dòng xe quốc dân, gắn liền với bao thế hệ người Việt, thậm chí cho đến nay Dream vẫn là dòng xe được nhiều người ưa chuộng. Cũng vì sự đơn giản và phong cách cổ điển mà nhiều anh em chơi xe chọn chiếc xe Honda Dream để độ lại theo phong cách riêng của mình.
Độ đèn led cho xe Dream đang được rất nhiều anh em độ xe lựa chọn. Không chỉ mang lại ưu điểm về mặt thẩm mỹ, độ đèn led cho xe Dream còn mang lại nhiều lợi ích cho xe. Điểm nổi bật nhất phải kể đến là độ đèn Led sẽ giúp người lái có tầm nhìn xa và tốt ở những cung đường thiếu ánh sáng, dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Dòng đèn Led chuyên dùng để độ cho đèn xe Dream được sử dụng phổ biến nhất vẫn là chân đèn M5. Đây là loại đèn siêu sáng, cho khả năng chiếu sáng xa và tốt, với diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, đèn còn có khả năng giải nhiệt cho đèn LED khi sử dụng chế độ pha, ..
Giá của các loại đèn Led M5 dao động chỉ từ 150.000 VNĐ
Bóng đèn siêu sáng chân M5 cho Dream
Ngoài ra, độ đèn trợ sáng cũng là một phương pháp được nhiều người yêu thích. Một số loại đèn trợ sáng được lựa chọn như L4, Kenzo,…
Đèn trợ sáng thường được lắp đặt với mục đích giúp tăng độ sáng cho cụm đèn chính.
Các công dụng phổ biến của đèn LED như chống thấm, chiếu sáng xa. Giá đèn trợ sáng dao động khoảng từ 400.000 - 1.250.000 đồng tùy loại đèn.
Đèn trợ sáng Kenzo kz30
Độ xe Dream có lẽ đã quá quen thuộc với anh em chuyên chơi xe. Độ dàn áo Dream thường đi kèm nhiều phong cách bắt mắt, độc đáo hoặc hầm hố hơn, thể hiện cá tính của chủ xe. Độ dàn áo được hiểu đơn giản là thay dàn nhựa bên ngoài của xe bằng một bộ dàn áo mới. Có nhiều cách làm dàn áo như dàn áo zin, dàn áo chế theo yêu cầu ..v.v.
Một lưu ý khi bạn muốn tạo kiểu áo đó là mọi sự thay đổi về kết cấu so với thiết kế ban đầu đều phải được sự đồng ý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của các dân mê độ xe Dream khi thêm phụ kiện Honda:
Hình ảnh xe Dream độ kiểng với dàn áo mới màu đỏ cực đẹp
Hình ảnh xe Dream độ kiểng với dàn áo mới màu xanh bắt mắt
Hình ảnh xe Dream độ kiểng với dàn áo mới phối màu cực chất mang vẻ đẹp mới lạ
Có 2 loại tem xe Dream được độ phổ biến là tem trùm và tem rời. Ngoài ra, thời gian gần đây, thị trường tem còn xuất hiện thêm một loại tem mới là tem chế. Dán tem xe không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn giúp xe tránh bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
Những mẫu tem xe thường được giới chơi xe Dream ưa chuộng:
Hình ảnh chiếc xe Dream độ kiểng với bộ tem mới cực đẹp
Hình ảnh chiếc xe Dream độ kiểng với bộ tem mới cực chất
Ngoài những lựa chọn độ như đèn, độ tem xe, … thì độ ống pô cũng được nhiều dân chơi xe đặc biệt yêu thích.
Đồđộ lại cho chiếc Dream được một số dân độ xe dọn lại bằng những phụ kiện Honda Dream cực chất. Các kiểu dọn độ kiểng thường được sử dụng như mở rộng cổ pô, thay pô,..
Độ pô không chỉ dừng lại ở hình ảnh ngầu, mang vẻ hầm hố, hay cá tính mà còn giúp cho chiếc xe Dream của bạn hoạt động tốt hơn, bền hơn, tạo tiếng nổ êm ái hơn.
Một số vật liệu thường được sử dụng để chế tạo ống xả như titan hoặc thép không gỉ. Tùy vào tình hình tài chính hay sở thích của các chủ xe để lựa chọn những kiểu ống xả khác nhau.
HÌnh ảnh mẫu độ pô xe Dream hot nhất:
Một “em” Dream kiểng độ pô siêu ngầu
Là một trong những chiếc xe sở hữu biển số ngũ quý 3 vô cùng ấn tượng và nổi bật. Chính vì vậy, chủ nhân của chiếc xe đã có màn lột xác đáng kể cho “xế cưng” của mình với chi phí lên đến 100 triệu đồng.
Mẫu xe Dream đẹp nhất Việt Nam biển số tứ quý 3
Chiếc xe này gần như đã được dọn lại toàn bộ, mọi chi tiết, vật dụng được đầu tư cho “em ấy” đều được mua mới 100%. Theo chia sẻ của chủ xe, số tiền 100 triệu đồng chỉ bao gồm tiền thanh toán và thay thế các chi tiết, chưa bao gồm tiền làm thùng xe cũng như phí cấp biển số tứ quý 3.
Đặc biệt, phần động cơ của xe đã được tùy chỉnh lại với bộ đầu bò kết hợp với bộ vỏ Sufat giúp tăng góc cạnh và khả năng làm mát cho phần động cơ.
Mô tơ đầu bò kết hợp với bộ mũ Sufat
Chiếc xe này được gắn một chiếc ống trong suốt có màu tím dùng để làm ống dẫn xăng có giá lên tới 100 nghìn một inch và thuộc thương hiệu Ariete. Xung quanh lốc máy được trang bị đầu Salaya bằng thép không gỉ đẹp mắt.
Ống ga màu tím độc đáo
Mobin sườn MSD có kích thước lớn và được cố định thông qua pat gia công CNC riêng biệt có thể cố định mobin này. Chi tiết này được chủ xe chia sẻ là cần phải uốn lại và kèm theo một chiếc máy hấp có giá khoảng 3 triệu. Đây là một con số không hề nhỏ và không phải ai cũng có khả năng chi ra để thay mới nhằm tạo nên vẻ đẹp độc, lạ cho chiếc xe của mình.
Mobin sườn MSD được cố định qua bộ pat CNC
Xe sở hữu cụm đồng hồ Koso được sản xuất dành riêng cho xe Honda Dream tại Việt Nam và Ex5 tại Malaysia. Bộ phận này được sử dụng chung mà không cần phải gia công lại phần cổ nên rất tiện lợi vì chỉ cần tùy chỉnh dây là đồng hồ có thể hiển thị đúng chức năng của nó.
Hệ thống đèn led siêu đẹp của xe
Tiếp theo, trợ lực trung tâm Ohlins dùng để tùy chỉnh cho xe là một siêu phẩm được bán với giá Ohlins cao nhất trên thị trường hiện nay. Bộ trang bị này thường có cấu tạo đặc biệt nên việc chế cháo được đánh giá là tương đối khó hơn so với các phiên bản thông thường khác.
Nếu để ý, combo nơi để chân trước, xe sử dụng heo dầu Brembo 3 2 pis đối xứng có giá hơn 30 triệu đồng và đi kèm dây dầu Hel Uk bấm đầu. Ngoài ra, xe còn có sự góp mặt của đĩa Brembo Moto3 đường kính 220 mm với màu vàng nổi bật.
Bộ trợ lực lái trung tâm Ohlins của xe
Chiếc xe dream độ theo yêu cầu đã được một tay chơi Sài Gòn đầu tư với giá khoảng 200 triệu. Từ một chiếc xe không có giá trị nhiều, tay chơi này đã đầu tư giúp “em gái” lột xác hoàn hảo thành mẫu xe độ kiểng siêu đẹp và độc đáo nhờ bộ phụ kiện trị giá lên tới 200 triệu đồng.
Chiếc xe Dream độ kiểng đẹp nhất Việt Nam
Phần thân xe đã được thay đổi tùy chỉnh nên các chuyên gia vẫn chưa xác định được tuổi của chiếc xe. Tuy nhiên, động cơ xe được dự đoán là của chiếc Super Dream được sản xuất tại Việt Nam vào những năm 2000.
Phần đầu xe được bổ sung cùm phanh Brembo KTM Black Edition, cùm tay thắng Tusk tương tự dạng côn tay nguyên bản. Cùm ga này đã được thay bằng loại Domino XM2 Black, đi kèm ống xăng titan.
Dàn đầu xe độ cực chất
Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này chính là dãy đồng hồ Koso kỹ thuật số tạo nên vẻ đẹp nguyên bản khác hẳn những chiếc đồng hồ mới ra mắt khác. Chúng có thể hiển thị nhiều thông tin hơn như: điện áp pin, tốc độ số, thời gian và vòng tua của xe.
Động cơ đẹp, độc, lạ
Chiếc xe này được trang bị cặp bao tay Barracuda và cụm công tắc đồ chơi. Nó giúp dễ dàng lắp đặt một loạt thiết bị mới, phần nhựa phía trước đã được tinh chỉnh và đảm bảo vẻ đẹp nguyên bản nhất có thể.
Ngoài ra, động cơ của xe cũng được nâng cấp giúp sức mạnh di chuyển của xe được cải thiện đáng kể so với nguyên bản. Ngoài ra, hệ thống ống xả “mở” được làm bằng cổ ống xả titan để phù hợp hơn với sức mạnh mới của chiếc xe.
Bánh xe sang trọng, mạnh mẽ, chắc chắn
Chiếc xe Dream độ đẹp nhất Việt Nam còn được trang bị bộ trợ lực Matris giúp ổn định nguồn điện như mới nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Tiếp đến là hệ thống phanh là kẹp phanh Brembo Racing 4 piston titan kết hợp cùng đĩa phanh Galfer qua khớp nhôm CNC đẹp mắt và độc đáo ..
Độ xe Dream không còn là điều gì quá mới mẻ đối với những người đam mê chơi độ xe, tuy nhiên để chọn được được cho mình một chiếc xe Dream độ đẹp và chất lượng lại là một bài toán khó hơn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây của chúng tôi, sẽ giúp cho những ai đam mê chơi độ xe sẽ có thể lựa chọn được một phương pháp độ kiểng đẹp nhất cho chiếc xe máy của mình nhé.
Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dream-don-dep-a35915.html